ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กูรูชี้หงส์-ผีเปิดศึกแย่งฮาเมสซัมเมอร์นี้

กูรูชี้หงส์-ผีเปิดศึกแย่งฮาเมสซัมเมอร์นี้

Posted 09/04/2017 by siamsport

กีเยม บาลาเก้ กูรูลูกหนัง ชี้ตอนนี้ ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเปิดศึกแย่งตัว ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด หลังแข้งโคลอมเบียหมดอนาคตกับ "ราชันชุดขาว" เรียบร้อยแล้ว บอก "ปีศาจแดง" ได้เปรียบอยู่นิดๆ เนื่องจากนักเตะมีเอเยนต์เป็น จอร์จ เมนเดส ขณะที่อิตาลีก็เป็นตัวเลือกของแข้งวัย 25 ปีด้วยเช่นกัน

 กีเยม บาลาเก้ กูรูลูกหนังคนดัง ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า ในเวลานี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ต่างพยายามที่จะแย่งคว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

แข้งวัย 25 ปี ต้องเข้าสู่ช่วงตกต่ำ นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม เรอัล มาดริด ในปี 2014 โดยไม่อาจแย่งตำแหน่งตัวจริงได้เลย และกลายเป็นเพียงส่วนเกินในยุคของ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์คนปัจจุบัน

สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย ได้เล่นเพียง 25 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้ และ ซีดาน ก็เปิดโอกาสให้นักเตะย้ายทีมได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ และล่าสุด บาลาเก้ ก็ออกมาเผยว่า ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็น 2 สโมสรที่อยากได้ไปร่วมทีม

"เรอัล มาดริด ต้องการขายเขาและเงินราว 35 ล้านยูโร (1,365 ล้านบาท) ก็น่าจะเพียงพอที่จะคว้าตัว ตัวเลือกทั้งหมดอยู่บนโต๊ะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ต้องการเขา แต่ผมคิดว่า ยูไนเต็ด ได้เปรียบที่วัดกันแค่ 2 สโมสร จอร์จ เมนเดส เป็นเอเยนต์ของเขา"

"แต่อิตาลีก็เป็นตัวเลือกด้วยเช่นกัน สิ่งเดียวที่การันตีได้ในตอนนี้คือ เรอัล มาดริด ต้องการให้เขาย้ายออกไปและเขาก็กำลังพิจารณาตัวเลือกต่างๆ" บาลาเก้ กล่าว

 สำหรับ ฮาเมส ยิง 6 ประตูและทำ 13 แอสซิสต์จาก 25 นัดในฤดูกาลนี้ และนั่นก็บ่งบอกได้ถึงคุณภาพของนักเตะอย่างชัดเจน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »