ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ยังหวังฉกบีย่าช่วงซัมเมอร์

สิงห์ยังหวังฉกบีย่าช่วงซัมเมอร์

Posted 09/04/2017 by siamsport

สื่ออ้าง เชลซี ยังหวังกระชาก ลูคัส บีย่า กองกลางมากประสบการณ์ ลาซิโอ ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้อยู่ ถึงแม้แข้งชาวอาร์เจนไตน์พร้อมบรรลุข้อตกลงขยายสัญญากับ "อินทรีฟ้า-ขาว" ก็ตาม

 "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังหวังที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ลูคัส บีย่า มิดฟิลด์คนสำคัญ ลาซิโอ ทีมดังจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ "กัลโช่ แมร์คาโต้" สื่อแดนมะกะโรนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 31 ปี ที่คาดว่าน่าจะถูก "อินทรีฟ้า-ขาว" ตั้งค่าคัวย้ายทีมไว้ที่ 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,350 ล้านบาท) นั้น เข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญาฉบับปัจจุบันกับต้นสังกัดแล้ว และเชื่อกันว่าเขาเตรียมบรรลุข้อตกลงเรื่องต่อสัญญาฉบับใหม่ แต่ทาง อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" ที่ชอบนักเตะสุดๆ ก็กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ บีย่า อย่างใกลชิด และเตรียมเดินหน้าคว้าตัวมาร่วมทัพ ถ้าพวกเขาล้มเหลวในการยืดสัญญา

ล่าสุด  "กัลโช่ แมร์คาโต้" อ้างว่า การย้ายทีมของ บีย่ากับยอดทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ยังมีความเป็นไปได้อยู่ และ เชลซี ก็ยังหวังคว้าตัวเขามาเสริมแดนกลางในช่วงหน้าร้อนนี้ให้ได้

ขณะเดียวกัน สื่อเจ้าดังกล่าวยังตีข่าวว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ยังอยากเสริมทัพให้ทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ช่วงจบซีซั่นนี้ โดยมี อันเดรีย เบล็อตติ หัวหอกฟอร์มแรงของ โตริโน่ เป็นเป้าหมาย แต่ความหวังในการดึงเขาอาจดูเปล่าประโยชน์ เนื่องจาก ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ "กระทิงหิน" เผยว่า นักเตะจะอยู่ค้าแข้งในอิตาลีช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »