ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 3,297 วันที่รอคอย! "ซิสโก้" ปลื้มกดแฮตทริคที่ 3 ในชีวิต

3,297 วันที่รอคอย! "ซิสโก้" ปลื้มกดแฮตทริคที่ 3 ในชีวิต

Posted 09/04/2017 by siamsport


ดาวยิงชาวสเปนปลื้มเมื่อล่าสุดซัดแฮตทริคครั้งที่ 3 ในชีวิตและเป็นครั้งแรกในรอบ 3,297 วันที่ทำได้


ซิสโก้ ฆิเมเนช กองหน้าชาวสเปนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปลื้มเมื่อล่าสุดกดแฮตทริคช่วยทีมบุกถล่ม ซุปเปอร์ พาวเวอร์ 1-4 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา และไม่ลืมยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีมทุกคน

3 ประตูดังกล่าวนอกจากทำให้ กิเลนผยอง กลับมาคว้าชัยชนะได้อีกครั้ง ยังถือเป็นการยิงแฮตทริคของเจ้าตัวในรอบ 3,297 วัน โดยครั้งล่าสุดที่ทำได้ต้องย้อนกลับไปสมัยค้าแข้งกับ ลา คอรุนญา ที่ช่วยเปิดบ้านชนะ เรอัล มูเซียร์ 3-1 ในศึกลาลีก้า สเปน วันที่ 30 มีนาคม ปี2008

“ก่อนอื่นผมรู้สึกดีใจที่ทีมกลับมาชนะได้ ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีมันเป็นการกลับมาที่ดีหลังจากเราแพ้ บุรีรัมย์” ซิสโก้กล่าว

“หลายๆคนอาจคิดว่าหลังจากเราแพ้ อาจทำให้เราต้องใช้เวลาในการกลับมา แต่เราก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเราใช้เวลาแค่เกมเดียวกลับมาได้ พวกเราทุกคนแฮปปี้มากๆ และทุกคนก็เล่นกันได้ดี”

“นี่เป็นแฮตทริคครั้งที่ 3 ในชีวิตและเป็นแฮตทริคแรกในการเล่นที่เมืองไทย ผมรู้สึกยินดีกับมันมาก อย่างไรก็ตาม 3 ประตูนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ ถ้าไม่มีเพื่อนร่วมทีมที่ดี ซึ่งผมต้องชื่นชมเพื่อนร่วมทีมทุกคน” อดีตกองหน้านิวคาสเซิ่ลปิดท้าย

โปรแกรมต่อไป เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ อุลซาน ฮุนได (เกาหลีใต้) ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม สายอี นัดที่ 4 วันที่ 12 เมษายนนี้
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »