ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฮีโร่ท่ายาก! โกลเด็กไอริชตีลังกายิงช่วยทีมทดเจ็บ

ฮีโร่ท่ายาก! โกลเด็กไอริชตีลังกายิงช่วยทีมทดเจ็บ

Posted 09/04/2017 by goal.com

 

นายด่านทีมเยาวชนในไอร์แลนด์ เติมเกมรุกขึ้นมาพังประตูช่วยต้นสังกัดตีเสมอคู่แข่งช่วงทดเจ็บ ด้วยการจักรยานอากาศสุดสวย

คอเนอร์ เคิร์นส์ ผู้รักษาประตูทีมเยาวชน U19 ของยูซีดี เอเอฟซี ในประเทศไอร์แลนด์ เติมเกมรุกขึ้นมาพังประตูด้วยท่าจักรยานอากาศสุดสวย ช่วยให้สโมสรไล่ตีเสมอคอร์ก ซิตี้ 1-1

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเกมลีกเยาวชนเมื่อวันเสาร์ ซึ่งขณะนั้น ยูซีดี เอเอฟซี ยังตามหลัง คอร์ก ซิตี้ อยู่ 0-1 ทำให้เมื่อทีมได้ลูกเซตพีซในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+4 นายทวารดาวรุ่งวัย 18 กะรัต จึงตัดสินใจเติมขึ้นมาช่วยเกมรุก ก่อนจะกลายเป็นฮีโร่พาทีมรอดพ้นความพ่ายแพ้ได้สำเร็จ

สำหรับทีมชุดใหญ่ของ ยูซีดี เอเอฟซี หรือทีมมหาวิทยาลัยดับลิน ปัจจุบันโลดแล่นอยู่ในลีกระดับดิวิชั่น 1 (ลีกรองจากลีกสูงสุด) รวมถึงเคยเป็นต้นสังกัดของนักเตะดังอย่าง เควิน มอแรน อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดชุดแชมป์เอฟเอคัพ 2 สมัย ในปี 1983 และ 1985 อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวังไว้สูง! เวงเกอร์เผยโอซิลสุดเฮิร์ทโดนเสือใต้เขี่ยตกรอบ UCL
    กุนซือเฟร้นช์แมนออกมาเผยว่าสาเหตุหลักที่ทำให้จอมทัพไอ้ปืนใหญ่ฟอร์มตก เป็นเพราะทีมตกรอบถ้วยบิ๊กเอียร์ที่เจ้าตัวปรารถนามากที่สุด
  • แวร์รัตติมั่นใจยูเว่ผ่านบาร์ซ่าได้
    มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ร่างเล็ก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มั่นใจ ยูเวนตุส มีดีพอที่จะผ่าน บาร์เซโลน่า ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมชม "ม้าลาย" แกร่งขึ้นเยอะในซีซั่นนี้
  • ชิรูด์เบิ้ล!ตราไก่บุกจิกลักเซมเบิร์ก3-1นำฝูงต่อ
    ''ตราไก่" ทีมชาติฝรั่งเศส จ่าฝูงกลุ่มเอ ฟอร์มดีต่อเนื่อง หลังบุกเชือด ลักเซมเบิร์กทีมบ๊วย 3-1 โดย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ จัดคนเดียวสองประตู ช่วยทีมเก็บ 3 แต้มสำคัญ มีเพิ่มเป็น 13 คะแนน ทิ้งห่างรองจ่าฝูง สวีเดน 3 คะแนน ทำสถิติชนะ 4 เสมอ 1 ยังไร้พ่าย ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่มเอ คืนวันเสาร์ที่ 25 มี.ค.ที่ผ่านมา
  • โค้ชรอสตอฟเผยมูให้ถ้วยยูโรปาจำลองเป็นของขวัญ
    ในโอกาสที่ได้พบกันอีกครั้ง! คูร์บาน เบอร์เดฟ โค้ช รอสตอฟ ไขข้อกระจ่างที่หลายฝ่ายต่างสงสัยอะไรอยู่ในกล่องดำที่ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด มอบให้หลังจบเกม ยูโรปา ลีก เผยเป็นถ้วย ยูโรปา ลีก จำลองขนาดเล็กสุดเจ๋ง ที่ด้านหน้ามีโลโก้ "ปีศาจแดง" ประทับด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »