ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมียเก่าฟาร์ทให้รางวัลฮันโนเวอร์หากเลื่อนชั้น

เมียเก่าฟาร์ทให้รางวัลฮันโนเวอร์หากเลื่อนชั้น

Posted 10/04/2017 by siamsport

 

บรรดานักเตะ ฮันโนเวอร์ คงวิ่งลืมตายในช่วงท้ายซีซั่นเป็นแน่ หลัง ซิลเวีย ไมส์ อดีตภรรยาแสนสวยของ ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท มิดฟิลด์ชาวดัตช์ รับปากหากทีมทำอันดับเลื่อนชั้นกลับมาเล่นใน บุนเดสลีกา ซีซั่นหน้าสำเร็จ พร้อมตกรางวัลด้วยเข้าไปเจอนักเตะในห้องแต่งตัวนักเตะแน่นอน

ซิลเวีย ไมส์ อดีตภรรยาของ ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท กองกลางชาวฮอลแลนด์ ออกมาให้คำมั่นสัญญาว่า พร้อมเข้าไปเจอกับนักเตะในห้องแต่งตัวของ ฮันโนเวอร์ 96 สโมสรใน ลีกา 2 เยอรมัน แน่นอน หากทีมสามารถเลื่อนชั้นกลับมาเล่นใน บุนเดสลีกา ซีซั่นหน้า ได้สำเร็จ จากรายงานของ บิลด์ สื่อดังแดนเบียร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา

นางแบบชาวดัตช์ แต่งงานกับ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับ มิดทิลแลนด์ ในลีกเดนมาร์ก นาน 8 ปี ก่อนแยกทางกันเมื่อปี 2013 โดยปัจจุบันมีการนำหุ่นจำลองของเธอไปไว้ในห้องแต่งตัว ฮันโนเวอร์ พร้อมสร้างแรงจูงใจให้นักเตะด้วยการอนุญาตให้ถอดชุดชั้นในได้ 1 ชิ้น จากแต่ละคะแนนที่เก็บได้ในการแข่งขัน ทำให้ทีมผลงานดีขึ้นมาทันตาเห็น ด้วยการไม่แพ้ใครมา 5 เกมติด จนทีมรั้งอันดับ 2 ของ ลีกา 2 ขณะนี้ ด้วยการมี 53 คะแนนจาก 28 เกมแล้ว ทำให้ ซิลเวีย จึงหวังสร้างสีสันเพิ่มด้วยเช่นกัน

นางแบบคนดังวัย 38 ปี กล่าวว่า "ถ้าฉันยังถูกมองว่าเป็นตัวนำโชคในโลกของฟุตบอล ถ้างั้นฉันต้องทำบางอย่างที่ดูเหมาะๆ บ้างแล้ว ถ้า ฮันโนเวอร์ เลื่อนชั้นได้ ฉันจะเข้าไปในห้องแต่งตัวพวกเขาเป็นการส่วนตัวเลย"

ด้าน อันเดร ไบรเทนไรเตอร์ เทรนเนอร์ ฮันโนเวอร์ กล่าวว่า "มันน่าสนุกอยู่บ้าง แม้เราไม่อยากทำอะไรที่ดูเกินตัวมากไป เราขอเลื่อนชั้นก่อน จากนั้น ซิลเวีย ค่อยมาเยี่ยมเราก็ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โป๊ะแตก!ดาราหนังโป๊แฉโอ้ส่งข้อความจีบ
    หล่อเลือกได้! มาริโอ บาโลเตลลี่ ยังไม่ทิ้งลีลาเจ้าชู้ประตูดิน ล่าสุดส่งข้อความส่วนตัวผ่านโลกโซเชียลหวังเคลมแม่สาวสุดเอ็กซ์ชาวเยอรมัน ก่อนหญิงแคปหน้าบทสนทนาของทั้งคู่และโพสต์เผยให้เห็นทั่วกันบนโลกโซเชียล
  • "กิ๊ฟ-วิลาวัณย์"ควงว่าที่เจ้าบ่าวถ่ายพรีเวดดิ้งสุดหวาน
    ลูกยางสาว "กิ๊ฟ" วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ควงแขน "นัท" จ.อ.นัฐพงศ์ เกษาพันธ์ อดีตนักตบทีมชาติ พรีเวดดิ้งหวานที่เขาใหญ่ย้อนความทรงจำครั้งแรกที่นัดเจอกัน ก่อนวิวาห์แบบไทยวันที่ 7 พ.ค.นี้ ที่บ้านเกิด จ.นครราชสีมา ว่าที่เจ้าบ่าวยืนยันแต่งเสร็จยังไม่พร้อมมีลูก แพลนอีก 2-3 ปียังไม่ช้า
  • ฟีร์มีโน่โชว์จูบดูดดื่มเมียหลังเกมทุบทอฟฟี่
    หลังช่วยให้ ลิเวอร์พูล ถล่ม เอฟเวอร์ตัน โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ดาวยิง ลิเวอร์พูล เลยชวน ลาริสซ่า เปไรร่า เมียรักไปร่วมงานปาร์ตี้ฉลองเบิร์ธเดย์ให้ภรรยาของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล เป็นการฉลองชัยชนะในคืนนั้นเสียเลย แถมยังโชว์จูบแลกลิ้นกับเมียลง ไอจี อีกด้วย
  • รวม 10 มุกฟุตบอลสุดฮา "วันโกหกโลก" - เอพริล ฟูลส์เดย์
    ตามธรรมเนียมของฝรั่ง 1 เมษายนของทุกปี คือวันโกหกโลก (April fool's day) ซึ่งคนจะมาอำ หรือล้อเล่นในเรื่องต่างๆกัน โดยไม่ถือโทษโกรธกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »