ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เรน่าชูอัซซูร่าทุบลาซิโอสุดสำคัญ

เรน่าชูอัซซูร่าทุบลาซิโอสุดสำคัญ

Posted 10/04/2017 by siamsport

โฆเซ่ เรน่า จอมหนึบ นาโปลี ยกเกมทุบ ลาซิโอ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นชัยชนะสุดสำคัญ และตอนนี้ "อัซซูร่า" ก็ตั้งเป้าหมายแซง อาแอส โรม่า ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงของลีกให้ได้ หลังตาม "หมาป่า" อยู่ 4 แต้มในเวลานี้

 โฆเซ่ มานูเอล เรน่า ผู้รักษาประตูตัวเก๋า นาโปลี สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวว่า การบุกไปเอาชนะ ลาซิโอ ถึงถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก 3-0 ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา ถือเป็นชัยชนะที่สำคัญสำหรับ "อัซซูร่า" จริงๆ และตอนนี้ต้นสังกัดก็ตั้งเป้าไปที่การจบซีซั่นในอันดับ 2


โฆเซ่ กาเยฆ่อน ปีกทีมชาติสเปน ยิงประตูขึ้นนำให้ทีมเยือนนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 25 ก่อนที่ครึ่งหลัง ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ กองกลางร่างเล็กชาวอิตาเลียน จะยิงคนเดียว 2 ลูก ช่วยให้ "อัซซูร่า" เก็บ 3 แต้มอันล้ำค่า และยังคงรั้งอันดับ 3 ต่อไป โดยมี 67 คะแนนจาก 31 นัด ตามหลัง ยูเวนตุส กับ อาแอส โรม่า ทีมจ่าฝูงและรองจ่าฝูง 10 คะแนน และ 4 คะแนนตามลำดับ ขณะที่ ลาซิโอ อยู่ที่ 4 มี 60 คะแนน

 อดีตจอมหนึบ ลิเวอร์พูล และ บียาร์เรอัล วัย 34 ปี กล่าวกับ "มิเดียเซ็ต พรีเมียม" สื่อแดนมะกะโรนี ว่า "มันเป็นชัยชนะที่สำคัญ และเรารู้ว่าการได้แต้มในคืนนี้ถือว่ามีค่ามากๆ ตอนนี้เรามองไปที่ โรม่า และจะพยายามแซงพวกเขาขึ้นไปอยู่อันดับ 2 เรามีโปรแกรมเกมที่ยาก แต่ทีมนี้กำลังอยู่ในสภาพที่ดี และเราก็มั่นใจว่าเราสามารถกดดันได้ไปจนจบฤดูกาล เกมวันเสาร์หน้ากับ อูดิเนเซ่ จะไม่ใช่งานง่ายแน่นอน"


ก่อนหน้านี้เชื่อกันว่า เรน่า อาจพลาดลงเฝ้าเสาให้ต้นสังกัดในนัดทุบ "อินทรีฟ้า-ขาว" หลังมีอาการเจ็บน่องจนอดเล่นในนัดเสมอ ยูเวนตุส 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว แต่สุดท้ายก็ได้ลงตัวจริง และเจ้าตัวก็เผยว่า "ผมดีขึ้นแล้วในตอนนี้ มันเป็นสัปดาห์ที่แตกต่างออกไปเล็กน้อย และถือเป็นนัดที่ยาก แต่ผมก็ทำงานได้เกือบ 100 เปอร์เซนต์ ด้วยอายุของผม ผมไม่สามารถฟิต 100 เปอร์เซนต์ได้ แต่ก็เกือบๆ นะ!"    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งโสมแดงชาวเกาะซัดลูกแรกในเซเรียอา
    ฮาน กวัง ซอง หอกดาวรุ่ง กายารี่ กลายเป็นแข้งเกาหลีเหนือคนแรกที่ยิงได้ในเซเรีย อา หลังพังประตูในเกมที่ต้นสังกัดพ่าย โตริโน่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้านเจ้าตัวเผยสุดแฮปปี้ และตอนนี้ก็กำลังทำได้ดีกับ "ชาวเกาะ"
  • อิกวาอินรับยูเว่ไม่ง่ายกว่าสอยคิเอโว่ลง
    กอนซาโล่ อิกวาอิน ยอดดาวยิง ยูเวนตุส รับทีมตนเจองานหนักทีเดียวก่อนเปิดบ้านสอย คิเอโว่ 2-0 ชี้เป็นชัยชนะที่ "ม้าลาย" ต้องการอย่างมาก
  • อัซซูร่าเต็มสูบ,กาเยฆ่อนลับแข้งบุกขยี้อินทรีฟ้าขาว
    "อัซซูร่า" นาโปลี 4 นัดหลังสุดในลีกไม่แพ้ใคร เกมนี้ใช้ โฆเซ่ กาเยฆ่อน ลงไล่ล่าประตู หวังทำแต้มฉีกหนี เจ้าถิ่น "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ทีมอันดับ 4 ที่มีลุ้นคว้าชัยเพื่อบีบช่องว่างของคะแนนให้ใกล้กับทีมเยือนเข้าไปอีก ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 256
  • มิลานสนคว้าเบนซ์ซัมเมอร์นี้
    เอซี มิลาน สนคว้า คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด เสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ "ราชันชุดขาว" ยังไม่ฟันธงอนาคต อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกทีมชาติสเปน ขณะที่ "ปีศาจแดง-ดำ" หวังสร้างทีมขึ้นใหม่ ภายหลังการเทคโอเวอร์สโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »