ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โบนุชชี่หยันบาร์ซ่าไม่แกร่งเหมือน2ปีก่อน

โบนุชชี่หยันบาร์ซ่าไม่แกร่งเหมือน2ปีก่อน

Posted 11/04/2017 by siamsport

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ยอดปราการหลัง ยูเวนตุส ออกโรงชี้ บาร์เซโลน่า เวลานี้ไม่น่ากลัวเท่าปี 2015 พร้อมโว ยูเว่ มีแนวรับที่แข็งแกร่งกว่า บาร์ซ่า

เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซนเตอร์แบ็กคนเก่งของ ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่า บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตอนนี้ไม่ได้แข็งแกร่งเหมือนปี 2015 โดย ยูเว่ มีคิวเปิดรัง ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ดวลกับ บาร์ซ่า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก วันอังคารที่ 11 เมษายนนี้

เกมชิงดำปีดังกล่าวถือเป็นครั้งแรกของ ยูเวนตุส นับตั้งแต่ปี 2003 ที่ทะลุเข้าถึงรอบชิงฯ ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่สุดท้ายพวกเขาก็ไปไม่ถึงตำแหน่งแชมป์ เมื่อพ่าย บาร์เซโลน่า 1-3 ที่สนาม โอลิมเพียสตาดิโอน กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ซึ่ง โบนุชชี่ มองว่า ทีมของกุนซือ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เวลานี้อ่อนลงกว่าเดิม

"ผมไม่เคยย้อนกลับไปดูเกมรอบชิงฯ ปี 2015 และสำหรับเกมนี้มันเป็นอะไรที่แตกต่างออกไป เพราะเกมรับของเราตอนนี้แข็งแกร่งขึ้น และสำหรับ บาร์เซโลน่า แล้ว บางทีเวลานี้พวกเขาอาจจะไม่แกร่งเท่าปี 2015 เราอาจจะสูญเสียความแข็งแกร่งในแผงมิดฟิลด์ไปเมื่อเทียบกับปี 2015 กับการจากไปของ อาร์ตูโร่ วิดาล และ ปอล ป็อกบา แต่เราก็มีคุณภาพสูงขึ้น และจากวันนั้นเราเติบโตขึ้นเรื่อยๆ"

"ส่วน บาร์เซโลน่า นั้น เนย์มาร์ พัฒนาขึ้นมาเยอะเลย, ในแนวรับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ แก่ขึ้นอีกสองปี และในแดนกลาง อีวาน ราคิติช ก็เก่งขึ้น เราทั้งสองทีมต่างมีแนวรับที่ดี แต่ผมคิดว่า ของเราดีกว่า" ยอดปราการหลังทีมชาติอิตาลีวัย 29 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »