ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เอาประตู!อัลเลกรียันยูเว่เน้นรุกดวลบาร์ซ่า

เอาประตู!อัลเลกรียันยูเว่เน้นรุกดวลบาร์ซ่า

Posted 11/04/2017 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ระบุชัด "ม้าลาย" เน้นเกมรุกแน่นอน สำหรับเกมดวลกับ บาร์เซโลน่า วันอังคารนี้ ชี้เป็นไปไม่ได้เลยที่จะหวังเล่นเพื่อผลเจ๊า 0-0

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ทีมตนจะเล่นแบบเน้นเกมรุกอย่างแน่นอน สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทัพ "ม้าลาย" มีคิวเปิดรัง ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ดวลกับ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังจากเวที ลา ลีกา สเปน วันอังคารที่ 11 เมษายนนี้

ฤดูกาลนี้ ยูเวนตุส ใช้ระบบการเล่น 4-2-3-1 มาตลอด ซึ่งบางคนมองว่าพวกเขาควรจะเน้นเล่นเกมรุกมากขึ้นในเกมแบบนี้ และถึงแม้ อัลเลกรี ไม่ยอมพูดถึงเรื่องแผนการเล่น แต่เจ้าก็ยืนกรานว่า 4 ผู้เล่นตัวรุกจะถูกใช้งานแน่นอน 

"ผมจะไม่พูดเรื่องแผนการเล่น แต่เกมวันพรุ่งนี้สี่ผู้เล่นเกมรุกของเราจะได้เล่นแน่นอน มันเป็นเกมสำคัญ มันเป็นเกมที่เราจะต้องเล่นด้วยความเข้าใจว่า เราสามารถโค่น บาร์เซโลน่า และผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้"

"มันจะไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอน เพราะ บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุด และเพราะพวกเขามีสามสุดยอดกองหน้า (ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์) อยู่ในทีม รวมถึงนักเตะคนอื่นๆ ด้วย แต่เมื่อคุณมีสามกองหน้าแบบนี้อยู่ในทีม คุณก็สามารถทำประตูได้อย่างมากมายในแต่ละนัด"

"เกมนี้ไม่มีใครเหนือกว่ากัน มันจะเป็นเกมที่สูสี เพราะฉะนั้นเราจำเป็นต้องเล่นอย่างสมดุล เมื่อคุณได้เล่นในบ้าน การเก็บคลีนชีตได้ย่อมถือเป็นเรื่องดี แต่มันก็คงเป็นเรื่องยาก ดังนั้นเกมนี้เราจำเป็นต้องเล่นเพื่อทำประตูด้วย"

"เรารู้ว่า บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่มีเกมรุกคุณภาพสูง แต่พวกเขาก็มีจุดอ่อนอยู่ที่เกมรับเช่นกัน และเราจำเป็นต้องพยายามศึกษาตรงจุดนี้ ด้วยความเคารพนะ ไม่ว่าเจอกับ คิเอโว่ หรือ บาร์เซโลน่า เราจำเป็นต้องศึกษาและโจมตีจุดอ่อนของคู่แข่งอยู่แล้ว"

"มันเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้คุณผ่านเข้ารอบได้ เพราะการเจอกับ บาร์เซโลน่า คุณไม่สามารถเล่นเพื่อหวังเสมอ 0-0 ทั้งสองเกม และผ่านเข้ารอบด้วยการเอาชนะในการดวลจุดโทษหรอกนะ มันเป็นไปไม่ได้เลย" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 49 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »