ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชื่อใจ!รานิเอรี่ลั่นแข้งจิ้งจอกเปล่าหักหลังตน

เชื่อใจ!รานิเอรี่ลั่นแข้งจิ้งจอกเปล่าหักหลังตน

Posted 11/04/2017 by siamsport

 

เคลาดิโอ รานิเอรี่ อดีตกุนซือ เลสเตอร์ ระบุ ไม่เชื่อเรื่องที่ว่านักเตะ "สุนัขจิ้งจอก" ตั้งใจทำให้ตนโดนไล่ออก ชี้ สาเหตุที่ช่วงหนึ่งทีมฟอร์มไม่ดีมันอาจจะมาจากสาเหตุอื่นๆ ก็ได้

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือว่างงานชาวอิตาเลียน กล่าวว่าตนไม่เชื่อทฤษฎีที่มีคนคิดขึ้นมาว่านักเตะหลายคนของ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมหัวกันที่จะทำให้ตนต้องโดนปลดออกจากตำแหน่ง

รานิเอรี่ ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาคุม เลสเตอร์ เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2015 ซึ่งเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมชนิดหักปากกาเซียนทุกสำนัก จนทำให้ทีมได้แชมป์ลีกเมื่อซีซั่นก่อนไปครอง โดยมันถือเป็นแชมป์ลีกสูงสุดสมัยแรกในประวัติศาสตร์ของทีมด้วย

อย่างไรก็ตาม ในซีซั่นนี้ เลสเตอร์ กลับมีผลงานที่ย่ำแย่สุดๆ ภายใต้การกุมบังเหียนของ รานิเอรี่ จนมีช่วงหนึ่งที่ถึงขั้นสุ่มเสี่ยงที่จะตกชั้น ทำให้กุนซือชาวอิตาเลียนโดนไล่ออกเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยที่ทีมแกร่งแห่งถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ให้ เคร็ก เช็คสเปียร์ กับ ไมค์ สโตเวลล์ เข้ามาคุมทีมแทนเป็นการชั่วคราว

หลังจากนั้นเป็นต้นมา เลสเตอร์ ก็มีผลงานที่ดีขึ้นแบบพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ โดยมีช่วงหนึ่งที่พวกเขาชนะ 6 นัดติตต่อกันในทุกรายการด้วย ซึ่งมันก็ทำให้หลายฝ่ายตั้งประเด็นว่าที่ก่อนหน้านี้ทีมมีผลงานย่ำแย่เป็นเพราะนักเตะบางคนไม่พอใจในตัว รานิเอรี่ จนตั้งใจเล่นแบบไม่เต็มที่เพื่อที่จะให้เขาโดนไล่ออกรึเปล่า

พอถูก สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาของเมืองผู้ดีถามถึงทฤษฎีดังกล่าว รานิเอรี่ ก็ตอบว่า "ไม่จริงเลย ผมไม่เชื่อเรื่องนั้นหรอก บรรดานักเตะอาจจะไม่ได่เล่นเต็มที่เพราะมีปัญหาอื่นก็ได้ มันอาจจะมีปัญหาอื่น อย่างเช่นพวกเขาเคยได้งินเดือนน้อยนิด แต่หลังจากได้แชมป์แล้วก็ได้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็น 2 หรือ 3 เท่าก็ได้"

"หรืออย่างเช่นเมื่อคุณรอดจากการตกชั้นในฤดูกาลก่อนแล้วพอเริ่มซีซั่นใหม่แล้วนั้น คุณก็จะมุ่งมั่นอย่างมากที่จะเล่นอย่างดุดันและแข็งแกร่ง เหมือนที่เราเริ่มได้ดีมากๆ เมื่อฤดูกาลก่อน แต่แล้วก็ต้องมาเจอบรรยากาศที่เปลี่ยนไปอย่างการที่ต้องเดินทางรอบโลกในตอนที่มารวมตัวในช่วงปรี-ซีซั่นหลังจากได้แชมป์มาหมาดๆ คุณได้ไปที่ อเมริกา เพื่อเจอกับบรรดาทีมใหญ่เป็นครั้งแรกในชีวิตเลยนะ สถานการณ์มันต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง แต่ผมไม่ขอเชื่อว่าลูกทีมของผมเป็นคนทำลายผม ผมไม่เชื่ออย่างนั้น" กุนซือชาวอิตาเลียน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้ทีโว!บิ๊กแซมเผยแข้งพาเลซรู้วิธีโค่นปืน
    แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือ คริสตัล พาเลซ โวสนั่นทีมตนรู้ดีถึงวิธีในการปราบ อาร์เซน่อล หลังจากที่ทีมเปิดบ้านอัด "ไอ้ปืนใหญ่" 3-0 พร้อมระบุไม่ใช่ผลการแข่งขันที่ช็อกความรู้สึกแต่อย่างใด
  • เวนเกอร์เซ็งปืนแพ้จังหวะแย่งบอลเยอะ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ ทีมของตนแพ้จังหวะแย่งบอลมากเกินไป ในเกมที่พ่าย พาเลซ 0-3 พร้อมเผย ตนและลูกทีมเองก็ผิดหวังกับผลงานในเกมนี้พอๆ กับแฟนบอลเหมือนกัน
  • 38ปีที่รอคอย!พาเลซถล่มไอ้ปืนใหญ่แตกยับ3-0
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล โอกาสในการไล่ล่าตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกเริ่มน้อยลงไปอีกหลังทำผลงานได้สุดแย่เมื่อบุกไปพ่าย "ดิ อีเกิลส์" คริสตัล พาเลซ ที่เซลเฮิร์สท์ พาร์คในรอบ 38 ปี แบบขาดลอย 0-3 ส่งผลให้ลูกทีมของ อาแซน เวนเกอร์ พ่ายนอกรังเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกันรั้งอยู่อันดับ 6 มี 54 คะแนน ตามหลัง "ปีศาจแดง" อยู่สามแต้ม ขณะที่พาเลซสถานการณ์อยู่รอดในลีกมีมากขึ้นมี 34 แต้มมากกว่าโซนตกชั้นถึง 6 คะแนน
  • กันไว้ก่อน! มูแจงเหตูดร็อป เด เคอา นัดเยือนแมวดำ
    นายใหญ่ปีศาจแดงเผยเหตุดร็อปนายด่านชาวสเปนในเกมบุกเชือดแมวดำเมื่อคืนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »