ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มีผลเข้ารอบ!มุ้ยเร้าแฟนกิเลนร่วมข่มขวัญอุลซาน

มีผลเข้ารอบ!มุ้ยเร้าแฟนกิเลนร่วมข่มขวัญอุลซาน

Posted 11/04/2017 by goal.com

 

กัปตันกิเลนเร้าแฟนบอลมาร่วมข่มขวัญอุลซาน หลังชี้ว่าเกมดังกล่าวมีผลลุ้นเข้ารอบน็อคเอาท์ครั้งแรกศึกฟุตบอลถ้วยใหญ่เอเชีย

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากัปตันทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คาดหวังว่าแฟนบอลจะเข้ามาเต็มความจุสนาม ในเกมที่เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือน อุลซาน ฮุนได (เกาหลีใต้) ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม สายอี นัดที่ 4

กิเลนผยองกำลังอยู่ในเส้นทางลุ้นเข้ารอบครั้งแรก หลังปัจจุบันรั้งรองจ่าฝูง มี 5 คะแนนจาก 3 นัดแรก ก่อนมีคิวดวลแข้งกับอดีตแชมป์เคลีก 2 สมัย ที่พวกเขาบุกไปเสมอมมาได้ 0-0

"แน่นอนมันเป็นนัดสำคัญของเรา" กองหน้าเบอร์หนึ่งทีมชาติไทย กล่าว "ผลการแข่งขันส่งผลต่อการเข้ารอบ การพบกับ อุลซานฯ ถือเป็นอีกทีมที่แข็งแกร่งในกลุ่ม และไม่ใช่งานง่ายของเรา เพราะทีมระดับเอเชียมีมาตรฐานที่สูง"

"แต่อย่างที่ทุกคนทราบจะเป็นการเล่นในสนามของเราครั้งแรก ก็อยากที่จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพื่อโอกาสลุ้นเข้ารอบต่อไป ซึ่งหากเราโชว์ฟอร์มในบ้านได้ดี ผมว่าก็มีโอกาส"

“อยากเชิญชวนแฟนบอล เมืองทองฯ มาร่วมให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆ ให้เต็มความจุสนาม เสียงเชียร์ของพวกคุณ จะเป็นแรงกระตุ้นสำคัญ และปัจจัยสำคัญต่อการลุ้นเก็บ 3 แต้ม" อดีตกองหน้าอัล เมเรีย ปิดท้าย

สำหรับ ศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม นัสายอี ดที่ 4 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ อุลซาน ฮุนได ที่สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม วันพุธที่ 12 เมษายน 2560 แข่งขันเวลา 19.30 น. โดยแฟนบอลที่สนใจเข้าชมเกม สามารถหาซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตฯ ทุกสาขา บัตรราคา 200, 300 และ 400 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »