ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่เฮ!มานด์ซูคิชพร้อมฟัดบาร์ซ่า

ยูเว่เฮ!มานด์ซูคิชพร้อมฟัดบาร์ซ่า

Posted 11/04/2017 by siamsport

มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกจ้าวเวหาแห่ง ยูเวนตุส กลับมามีชื่อช่วยทีมในเกมดวลกับ บาร์เซโลน่า วันอังคารนี้ ขณะที่ มิราเล็ม เปียนิช มิดฟิลด์จอมปั่นฟรีคิก ก็พร้อมช่วยทีมเช่นกัน

มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าชาวโครแอตของ ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กลับมามีชื่ออยู่ในทีมสำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทัพ "ม้าลาย" มีคิวเปิดรัง ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ดวลกับ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน วันอังคารที่ 11 เมษายนนี้

หัวหอกทีมชาติโครเอเชียวัย 30 ปี ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าจากเกมลีกนัดที่ ยูเว่ บุกไปเสมอ นาโปลี 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา และพักแข้งยาวมาตลอด จนกระทั่งล่าสุด มานด์ซูคิช กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง และพร้อมช่วยทีมในเกมสำคัญวันอังคารนี้

ขณะที่ มิราเล็ม เปียนิช ห้องเครื่องทีมชาติบอสเนียฯ ก็กลับมามีชื่ออยู่ในทีมเช่นกัน หลังจากที่ได้พักแข้งในเกมลีกนัดล่าสุดที่ "ม้าลาย" เปิดบ้านพิชิต คิเอโว่ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเต็มสูบ!เมสซี่นำตะบันถิ่นม้าลาย:ชปล
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดย ลีโอเนล เมสซี่ เกมเยือนถิ่น "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่มี กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงตัวเก่งพร้อมปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 11 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา 01.45 น.)
  • เอาประตู!อัลเลกรียันยูเว่เน้นรุกดวลบาร์ซ่า
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ระบุชัด "ม้าลาย" เน้นเกมรุกแน่นอน สำหรับเกมดวลกับ บาร์เซโลน่า วันอังคารนี้ ชี้เป็นไปไม่ได้เลยที่จะหวังเล่นเพื่อผลเจ๊า 0-0
  • โบนุชชี่หยันบาร์ซ่าไม่แกร่งเหมือน2ปีก่อน
    เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ยอดปราการหลัง ยูเวนตุส ออกโรงชี้ บาร์เซโลน่า เวลานี้ไม่น่ากลัวเท่าปี 2015 พร้อมโว ยูเว่ มีแนวรับที่แข็งแกร่งกว่า บาร์ซ่า
  • ฮัมซิคกู้ชีพ!นาโปลีฮึดสู้ไล่ยิงเจ๊าม้าลาย1-1
    นาโปลี ไม่ยอมแพ้คารังง่ายๆหลังได้ มาเร็ค ฮัมซิค จอมทัพของทีมซัดตีเสมอ ยูเวนตุส 1-1 แบ่งแต้มกันไปในเกมเซเรีย อาคืนวันอาทิตย์ที่ 2 เม.ย. ผ่านมา ส่งผลให้ "ม้าลาย" แม้จะได้แค่หนึ่งคะแนนแต่ยังนำเป็นจ่าฝูงทิ้งโรม่า 6 คะแนน โดยคู่นี้ยังต้องเจอกันอีกในเกมโคปปา อิตาลี รอบรองฯนัดสอง ที่ซาน เปาโลคืนวันพุธนี้ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2560นาโปลี 1 - ยูเวนตุส 1 สนาม : ซาน เปาโล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »