ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แค่ทีมเดียว!เสือเหลืองยันไม่ขายโอบาให้พี่เสือ

แค่ทีมเดียว!เสือเหลืองยันไม่ขายโอบาให้พี่เสือ

Posted 11/04/2017 by siamsport


บาเยิร์น หมดโอกาสได้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงตัวจี๊ด ดอร์ทมุนด์ ไปเสริมแนวรุกช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน หลัง ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ "เสือเหลือง" ยันไม่มีในขายกองหน้าชาวกาบองให้ "เสือใต้" ชี้คงมีแค่ บาร์ซ่า กับ เรอัล มาดริด ที่มีโอกาสได้ตัวไปร่วมทัพ


ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมาว่า จะไม่ขาย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ศูนย์หน้าคนสำคัญ ให้กับ บาเยิร์น มิวนิค คู่ปรับร่วมลีก อย่างแน่นอน

ก่อนหน้านี้ "เสือเหลือง" เสียผู้เล่นแกนหลักให้ "เสือใต้" มาแล้วหลายราย อาทิ มาริโอ เกิทเซ่, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด วัตซ์เค่ ย้ำว่า หัวหอกทีมชาติกาบอง จะไม่มีวันโยกไปค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ช่วงซัมเมอร์นี้ล้านเปอร์เซ็นต์ พร้อมเผยมีแค่ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด เท่านั้นที่มีโอกาสได้ โอบาเมยอง ไปประจำการแนวรุก

วัตซ์เค่ กล่าวผ่าน สปอร์ต1 ว่า "ผมคิดว่าเขาจะอยู่กับเราต่อ แต่ถ้า เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ยื่นข้อเสนอมหาศาลเข้ามา เราค่อยมาหารือกันอีกที เราไม่ขายเขาให้กับทีมจากแคว้นบาวาเรียนแน่นอน"

ขณะเดียวกัน บิ๊กบริหารวัย 58 ปี ยังปฏิเสธเรื่องข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตอันไม่แน่นอนของ โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ ที่เก้าอี้ร้อนขึ้นเรื่อยๆ หลังนำ ดอร์ทมุนด์ บุกไปโดน บาเยิร์น ถล่ม 1-4 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนทีมร่วงไปอยู่อันดับ 4 ของตารางในปัจจุบัน

"ผมไม่เห็นว่า เราจะรับความแตกต่างบางอย่างไม่ได้ และมันก็ไม่มีพายุฟ้าฝนอะไรในทีมทั้งนั้น" วัตซ์เค่ ระบุ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »