ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ค่ายเอวีดังเปิดตัวน้องใหม่ดาวโป๊นักสโนว์บอร์ดสาวดีกรีโอลิมปิก!

ค่ายเอวีดังเปิดตัวน้องใหม่ดาวโป๊นักสโนว์บอร์ดสาวดีกรีโอลิมปิก!

Posted 11/04/2017 by siamdara

 

ข้ามฟากจากแวดวงกีฬาเข้ามายังวงการเอวี (ภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่) อีกคนหนึ่งแล้ว สำหรับ เมโล อิมาอิ นักสโนว์บอร์ดดีกรีทีมชาติญี่ปุ่นชุดสู้ศึกโอลิมปิกฤดูหนาว 2006 ที่เมืองตูริน ประเทศอิตาลี เมื่อกำลังจะประเดิมแสดงหนังโป๊เรื่องแรกให้กับค่ายยักษ์ใหญ่ มูเตกิ (Muteki) โดยมีกำหนดวางจำหน่ายดีวีดีในวันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคมนี้

แม้จะเป็นนักกีฬา แต่ อิมาอิ ไม่ใช่สาวแปลกหน้าในแนววาบหวิวแต่อย่างใด หลังจากที่เคยถ่ายแบบอัลบั้มนู้ดของตัวเองมาแล้ว 2 เล่ม เมื่อปี 2013 และ 2015 เช่นเดียวกับดีวีดีเซ็กซี่อีก 5 ชุดในปี 2008 และ 2014 

 

มูเตกิ โฆษณาหนังเอวีเรื่องแรกของเธอภายใต้ชื่อ "สโนว์ ดร็อป" (Snow Drop) ว่าเธอมีเรือนร่างอย่าง
นักกีฬา แข็งแกร่งราวกับเหล็กกล้า, ผ่านการฝึกฝนในระดับโลกมาแล้ว และตอนนี้ในที่สุดเธอก็เปิดกว้างสำหรับเรื่องเซ็กซ์"

สาวชาวเมืองโอซาก้า วัย 29 ปี โดดเด่นในกีฬาที่เธอเล่น เมื่อเคยเป็นถึงนักสโนว์บอร์ดอาชีพที่อายุน้อยที่สุดเพียง 12 ปีเท่านั้น นอกจากจะได้ไปโชว์ลีลาใน โอลิมปิก วินเทอร์เกมส์ มาแล้วนั้น เธอยังเป็นถึงแชมป์ระดับประเทศ ออล เจแปน สกี แชมเปี้ยนชิพส์ สโนว์บอร์ดิ้ง (All Japan Ski Championships Snowboarding) 2001, แชมป์เยาวชนโลก (World Junior Championship) 2002, แชมป์ ออล-เจแปน สกี แชมเปี้ยนชิพ ทัวร์นาเมนต์ สโนว์บอร์ด คอมพิทิชชั่น (All-Japan Ski Championship Tournament Snowboard Competition) 2004 และแชมป์  เวิลด์ คัพ อีเวนท์ (World Cup Event) 2005 เป็นต้น

 

หลังจากนั้น อิมาอิ แต่งงาน, มีลูก และหย่าร้าง ก่อนเบนเข็มไปเป็นคนเด่นคนดังทางโทรทัศน์ และออกหนังสืออัตชีวประวัติของตัวเอง เมื่อปี 2012 ซึ่งเธอเปิดเผยไว้ในหนังสือเล่มดังกล่าวว่าเธอเคยถูกข่มขืนเมื่ออายุ 17 ปี, เคยทำงานเป็นพนักงานต้อนรับในบาร์ และเคยแม้กระทั่งรับงานค้าประเวณีในรูปแบบนางทางโทรศัพท์ช่วงวัยรุ่นที่เมืองโอซาก้า เพราะเธอจำเป็นต้องใช้เงิน แต่เธอก็ไม่เคยเสียใจและละอายใจอะไรทั้งนั้นในภายหลัง 

     ลับเฉพาะ "เมโล อิมาอิ" (Melo Imai)  

    นามสกุลเดิม    นาริตะ

    วันเกิด        26 ตุลาคม 1987 (อายุ 29 ปี) 

    สถานที่เกิด        โอซาก้า, ญี่ปุ่น 

    อาชีพ        นักสโนว์บอร์ด, นางแบบ, นักแสดง

    ส่วนสูง        157 เซนติเมตร 

    ส่วนสัด        35-25-35

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอ้ววว "โบว์" นานๆโชว์ที พูดเลยตรงนี้.. แซ่บอ่ะ
    เป็นอาหารตาของบรรดาหนุ่มๆ อีกแล้ว สำหรับ นักแสดงสาว "โบว์" เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ ที่นานๆ โชว์ที ก็ขออวดของดีให้ได้ชมกันอย่างจุใจ งานนี้นางควงเพื่อนสาวไปพักผ่อนที่เกาะหลีเป๊ะ จังหวัดสตูล แต่ก็ไม่ลืมขนความแซ่บ&เซ็กซี่ มาแบบเกินพิกัด อ๊ะๆ โชว์แซ่บขนาดนี้ ก็ไม่รู้ว่า หวานใจหนุ่ม "ก๊อต จิรายุ" จะออกอาการหวงบ้างมั้ยน้อ???
  • อวดบั้นท้ายคลายร้อน "ณฉัตร" อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์
    ร้อนแล้วใครๆก็ต้องคลายร้อน บางคนก็แค่นุ่งผ้าผ่อนน้อยชิ้น แต่บางคนก็สลัดผ้าอวดหุ่นเป๊ะ ดับร้อน ไม่ต้องดูใคร ดูนี่ไง "ณฉัตร" หรือ วัลเณซ่า เมืองโคตร อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2555 Miss Thailand World 2012 หุ่นนางดีโครต ส่วนบั้นท้ายชวนให้เหลียวหลังมองแว้ว มองอีก
  • แม่เจ้า!!! "ดีเจ.โซดา" ฉ่ำตาฉ่ำใจ
    หากจะพูดถึงดีเจ.ที่มีแฟนคลับมากที่สุดในตอนนี้คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก"ดีเจ.โซดา"หรือ "ฮวางโซฮี" นักเปิดเแผนชาวเกาหลีชื่อดังที่มีลีลาในการเปิดแผ่นจนใครหลายคนหลงเคลิ้มไปความน่ารักของเธอ ล่าสุดเพิ่มความฮอตให้ร้อนระอุด้วยการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำโชว์หุ่นเซ็กซี่บาดตาบาดใจอีกด้วย หนุ่มๆเห็นแบบนี้แล้วไม่สวามิภักดิ์เป็นแฟนคลับของเธอได้ยังไง
  • ส่องวนไปแผ่นหลังเจ้าของวันเกิดคนนี้ชวนเคลิ้ม
    เรียกว่าเป็นเจ้าของวันเกิดที่สปอร์ต แอนด์ เวรี่เซ็กซี่ที่สุดในปฐพีไม่มีใครเกิน สำหรับสาว"อุ้ม"ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ที่กระจายความเซ็กซี่อวดแผ่นหลังเนียนกริบ ทำเอาหนุ่มๆชาวไซเบอร์กระพริบตาไม่ลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »