ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หงส์-ไก่ยิ้ม!เมเยอร์ยังไม่ต่อสัญญาชาลเก้

หงส์-ไก่ยิ้ม!เมเยอร์ยังไม่ต่อสัญญาชาลเก้

Posted 11/04/2017 by siamsport

มักซ์ เมเยอร์ กองกลาง ชาลเก้ 04 ตกเป็นข่าวยังไม่ต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัด แม้เหลือข้อผูกมัดจนถึงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้นก็ตาม ขณะที่ทั้ง ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างอยากได้แข้งวัย 21 ปีไปร่วมทีมในช่วงปิดซีซั่นนี้ คาดค่าตัวนักเตะอยู่ที่เพียง 12 ล้านปอนด์เท่านั้น

มักซ์ เมเยอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวว่ายังไม่ได้ตัดสินใจที่จะจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไป ถึงแม้ปัจจุบันเหลือข้อผูกมัดในถิ่นเฟลตินส์ อารีน่า จนถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้นก็ตาม จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา

ปัจจุบัน เมเยอร์ อายุ 21 ปี และ ชาลเก้ จะได้รับค่าชดเชยหากนักเตะตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งในอังกฤษ ซึ่งหากเขาเลือกอำลาต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ก็คาดว่าน่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 12 ล้านปอนด์ (540 ล้านบาท)

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เฝ้าจับตามองพัฒนาการของ เมเยอร์ มาตลอด และเชื่อว่านักเตะสามารถที่จะประสบความสำเร็จได้ในพรีเมียร์ลีก และด้วยวงเงินจำกัดของ "หงส์แดง" ทำให้กุนซือชาวเยอรมัน เล็งคว้านักเตะดาวรุ่งมากกว่าที่จะซื้อผู้เล่นชื่อดังเข้ามาเสริมทีม

ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็เป็นอีกทีมที่แสดงความสนใจ เมเยอร์ ด้วยเช่นกัน และ เมาริซิโอ โปเชตติโน่ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ก็มั่นใจว่าจะสามารถพัฒนาฝีเท้าของแข้งเยอรมันได้เหมือนที่ปลุกปั้น เดเล่ อัลลี่ ขึ้นมาจนโด่งดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »