ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลือ!โอบาถูกเสนอขายให้บาร์ซ่าแล้ว

ลือ!โอบาถูกเสนอขายให้บาร์ซ่าแล้ว

Posted 11/04/2017 by siamsport

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถูกต้นสังกัดเสนอขายให้ บาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์นี้ แม้นักเตะตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด มาตลอดก็ตาม เชื่อสาเหตุเพราะ "เสือเหลือง" อยากปั่นราคาสตาร์ทีมชาติกาบอง หลังยอมรับคงไม่อาจรั้งเอาไว้กับทีมได้อีกต่อไป

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ยอดหัวหอก "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวว่าได้ถูกต้นสังกัดเสนอขายให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เรอัล มาดริด กำลังไล่ล่าคว้ากองหน้ารายใหม่ในช่วงปิดซีซั่นนี้ และเล็งไว้หลายราย ทั้ง อองตวน กรีซมันน์ (แอตเลติโก มาดริด), เปาโล ดีบาล่า (ยูเวนตุส) และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ (โมนาโก) ขณะที่ โอบาเมยอง ก็ตกเป็นเป้าหมายของ "ราชันชุดขาว" มายาวนานแล้ว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า สตาร์ทีมชาติกาบอง ได้ถูกเสนอขายให้กับ บาร์ซ่า แล้ว เนื่องจาก ดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่าคงไม่อาจที่จะรั้งดาวยิงตัวเก่งเอาไว้กับทีมได้ต่อไป หลังนักเตะโชว์ฟอร์มสุดยอดซัด 32 ประตูจาก 36 นัดในฤดูกาลนี้

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ ดอร์ทมุนด์ จัดการเสนอ โอบาเมยอง ให้กับ บาร์ซ่า ด้วยความหวังว่าจะมีทีมอื่นๆ ยื่นข้อเสนอเข้ามาแข่งเพื่อทำให้ราคานักเตะเพิ่มสูงขึ้น ขณะที่ตัวนักเตะเคยแสดงความต้องการที่จะย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด มาแล้ว

ทั้งนี้ เชื่อว่าหาก โอบาเมยอง ย้ายไปร่วมทีม บาร์ซ่า โอกาสที่เขาจะได้ลงเล่นอาจมีไม่มากนัก เนื่องจากปัจจุบัน "เจ้าบุญทุ่ม" มี 3 หัวหอกพระกาฬอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ อยู่ในทีมอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »