ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีพร้อมเปย์!เดอะซันแฉมูได้งบชอป200ล้านปอนด์

ผีพร้อมเปย์!เดอะซันแฉมูได้งบชอป200ล้านปอนด์

Posted 11/04/2017 by siamsport

 

เดอะ ซัน แท็บลอยด์อังกฤษ กระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเทงบสนั่นอีก 200 ล้านปอนด์ (ราว 9,000 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเสริมทัพให้กับทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ไว้ไล่ล่าความสำเร็จสำหรับซีซั่นหน้า

มูรินโญ่ เข้ามาคุมทีมในซีซั่นนี้และใช้ไปแล้วเกือบ 150 ล้านปอนด์ซื้อ ปอล ป็อกบา, เฮนริค มคิทาร์ยาน และ เอริก ไบยี่ ไม่นับรวม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่แม้จะได้มาฟรีแต่ก็ต้องอัดค่าจ้างมากกว่า 220,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

เดอะ ซัน ระบุว่า มูรินโญ่ มีแผนทุบคลังเบิกเงินอีก 200 ล้านปอนด์ เสริมทัพรับซัมเมอร์ โดยมีเป้าหมายหลักอยู่ที่ อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงแอตเลติโก มาดริด ที่อยากได้ตัวมานาน และนักเตะเองก็ดูจะพร้อมย้ายมายังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย

นอกจาก กรีซมันน์ ที่น่าจะมีราคาราว 86 ล้านปอนด์แล้ว มูรินโญ่ ยังต้องการ 2 ฟูลแบ็กโมนาโก ชิบริล ซิดิเบ้ (22 ล้านปอนด์) กับ เบนจามิน เมนดี้ (15 ล้านปอนด์), ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์โมนาโก (35 ล้านปอนด์) และ เอริก ไดเออร์ ตัวรับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (40 ล้านปอนด์) อีกด้วย

และหากประสบความสำเร็จในทุกดีล จะเท่ากับมูรินโญ่ จ่ายเงินไปร่วม 350 ล้านปอนด์ทีเดียว เพื่อเสริมทัพ "ปีศาจแดง" ใน 2 ซัมเมอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »