ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ด่วน!ระเบิดใกล้รถบัสเสือเหลืองลือบาร์ตร้าโดนลูกหลง-เลื่อนแข่ง

ด่วน!ระเบิดใกล้รถบัสเสือเหลืองลือบาร์ตร้าโดนลูกหลง-เลื่อนแข่ง

Posted 12/04/2017 by siamsport

ดอร์ทมุนด์ เจอเรื่องสุดช็อก เมื่อมีคนก่อเหตุระเบิดตรงรถบัสของพวกเขาก่อนหน้าลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ โมนาโก โดยลือกันว่า มาร์ก บาร์ตร้า ปราการหลัง "เสือเหลือง" ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ด้วย

        เกิดเหตุระเบิดใกล้กับรถบัสของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ก่อนหน้าที่พวกเขาจะเจอกับ อาแอส โมนาโก ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)


        ก่อนหน้านี้ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์รายงานว่าเหตุระเบิดดังกล่าวอยู่ห่างจาก ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค สนามที่จะใช้แข่งราว 10 กิโลเมตร จนกระทั่งล่าสุด ดอร์ทมุนด์ ก็ยืนยันว่ามันมีเรื่องอย่างนั้นจริงๆ แต่ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดใดๆ เพิ่มเติม


        "เกิดเหตุระเบิดตรงรถบัสของทีมตอนที่มันจอดอยู่ตรงโรงแรมที่พักของทีม ตอนนี้นักเตะอยู่ในความปลอดภัยแล้ว มันไม่มีเหตุอันตรายใดๆ ทั้งในสนามและบริเวณสนาม โดยเราจะเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมในภายหลัง" แถลงการณ์ของ ดอร์ทมุนด์ ระบุ


        ทั้งนี้ มีรายงานว่าเหตุระเบิดที่เกิดขึ้นทำให้กระจกของรถบัสถึงกับแตก แถมลือด้วยว่า มาร์ค บาร์ตร้า กองหลังชาวสแปนิชของ ดอร์ทมุนด์ ได้รับบาดเจ็บจากเหตุระเบิดจนถูกส่งไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว ล่าสุด ได้มีการประกาศยกเลิกการแข่งขันในวันนี้ โดยเลื่อนไปคืนวันพุธที่ 12 เม.ย. นี้แทน เตะเวลา 18.45 น. ท้องถิ่น หรือ 23.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »