ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รวมพลัง!โลกลูกหนังให้กำลังใจเสือเหลือง

รวมพลัง!โลกลูกหนังให้กำลังใจเสือเหลือง

Posted 12/04/2017 by siamsport

โลกลูกหนังต่างแห่กันให้กำลังใจ ดอร์ทมุนด์ อย่างเต็มที่ หลังเกิดเหตุระเบิดตรงรถบัสของพวกเขา แม้แต่ ชาลเก้ คู่อริตัวฉกาจของ "เสือเหลือง" ยังร่วมให้กำลังใจอีกฝ่ายเลย

บรรดาสโมสรและนักเตะจากทั่วโลกต่างก็ให้กำลังใจ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กันอย่างเต็มที่ หลังจากที่รถบัสของ "เสือเหลือง" โดนคนก่อเหตุระเบิดใส่ก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่เจอกับ อาแอส โมนาโก เมื่อวันอังคารที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันทำให้ มาร์ค บาร์ตร้า กองหลัง ดอร์ทมุนด์ ได้รับบาดเจ็บจนต้องไปรับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเลย และทำให้เกมต้องเลื่อนไปแข่งกันในวันพุธที่ 12 เมษายนนี้ด้วย

ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจให้กำลังใจ ดอร์ทมุนด์ ด้วยการโพสต์ภาพรูปปั้นของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน, จอร์จ เบสต์ และ เดนิส ลอว์ ลงบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชือ่ดัง พร้อมกล่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า "คืนนี้เราขอส่งกำลังใจให้เพื่อนของเราที่ @BVB"

ขณะที่ อาร์เซน่อล พิทพ์ข้อความว่า "คุณจะได้รับกำลังใจจากเราในคืนที่ยากลำบากนี้ เราหวังว่าจะได้เห็นคุณกลับมาลงสนามในเร็วๆ นี้นะ @MarcBartra #echteliebe"

ด้าน บาร์เซโลน่า ที่ลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรกกับ ยูเวนตุส เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา รวมถึงเป็นอดีตต้นสังกัดของ บาร์ตร้า พิมพ์ข้อความว่า "เราขอให้กำลังใจ @MarcBartra, @BVB และแฟนบอลของพวกเขา"

ส่วน ลีเกีย วอร์ซอว์ กล่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า "เราพูดไม่ออกถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในคืนนี้ เราขอให้กำลังใจพวกคุณ @BVB ขอให้ปลอดภัยนะ พวกคุณไม่มีวันเดินเดียวดาย!"

ฝั่ง ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกคนดังของ โมนาโก ก็แสดงความเห็นถึงกรณีนี้ว่า "ผมรู้สึกเศร้ากับทุกอย่างที่เกิดขึ้น เราทุกคนสบายดี ผมขออวยพรให้ มาร์ บาร์ตร้า หายเจ็บเร็วๆ นะ"

แม้แต่ ชาลเก้ 04 คู่อริร่วมแคว้นรูห์รของ ดอร์ทมุนด์ ก็ยังให้กำลังใจทีมดังแห่งถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค รวมถึง บาร์ตร้า เลย "ในช่วงเวลาอย่างนี้เราทุกคนจะรวมพลังกัน #S04 ขออวยพรให้ มาร์ค บาร์ตร้า หายเจ็บโดยเร็ว และหวังว่าแฟนบอลทุกคนจะเดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!โอบาถูกเสนอขายให้บาร์ซ่าแล้ว
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถูกต้นสังกัดเสนอขายให้ บาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์นี้ แม้นักเตะตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด มาตลอดก็ตาม เชื่อสาเหตุเพราะ "เสือเหลือง" อยากปั่นราคาสตาร์ทีมชาติกาบอง หลังยอมรับคงไม่อาจรั้งเอาไว้กับทีมได้อีกต่อไป
  • รุมเมนิกเก้เชื่อราชันรู้ว่าไม่มีวันได้เลวานฯ
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานใหญ่บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานเรอัล มาดริด รู้ตัวว่าพวกเขาไม่มีโอกาสได้ กองหน้าชาวโปแลนด์ ไปร่วมทัพที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไม่ว่าข่าวที่ออกมาจะเป็นความจริงหรือไม่ก็ตาม เพราะไม่มีทีมไหนบ้าขายนักเตะที่ดีที่สุด และไม่ต้องขายให้ใคร ออกจากทีม
  • หงส์-ไก่ยิ้ม!เมเยอร์ยังไม่ต่อสัญญาชาลเก้
    มักซ์ เมเยอร์ กองกลาง ชาลเก้ 04 ตกเป็นข่าวยังไม่ต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัด แม้เหลือข้อผูกมัดจนถึงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้นก็ตาม ขณะที่ทั้ง ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่างอยากได้แข้งวัย 21 ปีไปร่วมทีมในช่วงปิดซีซั่นนี้ คาดค่าตัวนักเตะอยู่ที่เพียง 12 ล้านปอนด์เท่านั้น
  • ทูเคิ่ลรับเสือเหลืองต้องพึ่งโอบาเมยอง
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ระบุ โอกาสที่ทีมจะผ่านรอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ คือการต้องให้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกชาวกาบองท็อฟอร์มทั้งในและนอกสนาม พร้อมลั่น ไม่สนเกมล่าสุดที่แพ้ บาเยิร์น แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »