ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » PREVIEW ACL 2017 (นัดที่ 4) : เมืองทอง ยูไนเต็ด - อุลซาน ฮุนได

PREVIEW ACL 2017 (นัดที่ 4) : เมืองทอง ยูไนเต็ด - อุลซาน ฮุนได

Posted 12/04/2017 by goal.com

 

กิเลนผยองที่อยู่ในเส้นทางลุ้นเข้ารอบน็อคเอาท์ครั้งแรก จะเก็บ 3 แต้มเหนืออดีตแชมป์เคลีก ขยับใกล้เป้าหมายนั้นได้หรือไม่ เช็คความพร้อมและข้อมูลก่อนเกมกัน

 

เมืองทอง ยูไนเต็ด VS อุลซาน ฮุนได

แข่งขันวันพุธที่ 12 เมษายน 2560 เวลา 19.30 น.

ธันเดอร์โดม (เอสซีจี สเตเดี้ยม) ถ่ายทอดสดทาง Fox Sports HD

สภาพความพร้อม

เมืองทอง ยูไนเต็ด (ไทย) : ธชตวัน ศรีปาน แม้ก่อนหน้านี้พาทีมบุกพ่าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-0 ถูกหยุดสถิติชนะรวดไว้ที่ 15 นัด แต่ล่าสุดก็คืนฟอร์มบุกถล่ม ซุปเปอร์ พาวเวอร์ มา 1-4 อีกทั้งผลงานในรายการนี้ยังถือว่ายอดเยี่ยมเมื่อรั้งรองจ่าฝูง ด้วยผลงานไม่แพ้ใคร มี 5 คะแนนจาก 3 นัด

ขณะที่ความพร้อมแม้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ อดิศร พรหมรักษ์ แต่ก็ได้ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ หายเจ็บกลับมาเฝ้าเสา พร้อมลงสนามร่วมกับแกนหลักอย่าง ธีราทร บุญมาทัน , ชนาธิป สรงกระสินธ์ , ลี โฮ , ธีรศิลป์ แดงดา และ ซิสโก้ ฆิมิเนช ที่เพิ่งยิงแฮตทริคในเกมล่าสุด

อุลซาน ฮุนได (เกาหลีใต้) : คิม โด ฮุน กุนซือวัย 46 ปีล่าสุดเพิ่งพาทีมลงเล่นในลีกบุกเสมอ กวางจู เอฟซี มา 1-1 ทำให้เกมเยือน 3 นัดหลังสุดไม่ชนะใคร แต่ผลงานในรายการนี้ยังถือว่ามีลุ้น เมื่อปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ของตาราง มี 4 คะแนนจาก 3 นัด

ขณะที่ความพร้อมเกมนี้ไม่มีปัญหาจัดทัพทั้งผู้เล่นเจ็บหรือติดโทษแบน คาดว่าแกนหลักอย่าง คิม อิน ซุง , จุง ซึง ฮยอน และ อีวาน โควาเซส กองหน้าชาวโครเอเชีย รวมถึง ดิมิทรี เปรตาตอส อดีตแนวรุกดีกรีเยาวชนทีมชาติออสเตรเลีย จะถูกส่งลงสนามครบครัย

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เมืองทอง ยูไนเต็ด
กวินทร์
โด , อาโอยามะ , เซลิโอ , ธีราทร
วัฒนา , ลี โฮ
ธีรศิลป์ , ชนาธิป , พีระพัฒน์
ซิสโก้

อุลซาน ฮุนได
คิม ยอง แด
จอง ดอง โฮ , จุง ซึง ฮยอน , คิม ชิ กิน , อี คิ เจ
ปาร์ค ยอง วู , ฮัน ซึง กยู
คิม อิน ซุง , อี จอง โฮ , มิสลาฟ ออร์ซิช
อีวาน โควาเซช

สถิติและข้อมูลที่น่าสนใจ

- ทั้งสองทีมเพิ่งเคยพบกันในเกมล่าสุดที่ เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปเสมอ อุลซาน ฮุนได 0-0 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม สายอี นัดที่ 3

- เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่เคยเปิดบ้านแพ้คู่แข่ง 3 นัดหลังสุดในการลงเล่นรายการนี้

- เมืองทอง ยูไนเต็ด เคยเปิดบ้านพบกับทีมจากเกาหลีใต้มาแล้ว 1 นัด โดยเสมอยักษ์ใหญ่อย่าง ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส 2-2 ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม ปี 2013

- เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นทีมเดียวของสายอีที่ยังไม่แพ้ใครจาก 3 นัดแรก

- อุลซาน ฮุนได เคยคว้าแชมป์รายการนี้มาแล้ว 1 สมัยเมื่อปี 2012 และเคยคว้าแชมป์เคลีก 2 สมัย ส่วน เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังไม่เคยผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์

- อุลซาน ฮุนได เพิ่งบุกเสมอ กวางจู เอฟซี 1-1 โดยถือเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกันที่คู่แข่งไม่ชนะในเกมลีก ก่อนเจอ เมืองทอง และ 3 นัดที่ผ่านมา กิเลนผยอง ก็ไม่แพ้คู่แข่ง

- ปัจจุบัน เมืองทอง ยูไนเต็ด มีอดีตผู้เล่น อุลซาน ฮุนได 2 ราย คือ ลี โฮ และ เซลิโอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ตอง"ฟิตพร้อมเฝ้าเสาบู๊อุลซาน-เผยบัตรยังเหลือให้จับจอง
    "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตู เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศฟิตพร้อมลงเฝ้าเสาในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่ง กลุ่ม กลุ่ม อี ที่จะเปิดรังรับ อุลซาน ฮุนได วันพุธนี้ หลังมีอาการเจ็บหลัง จากการวอร์มก่อนเกมบุกไปชนะซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ 4-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017
  • มาเลย์คลอดโปรแกรมเปิดบอลซีเกมส์15ส.ค.-จับติ้วมิ.ย.นี้
    "เสือเหลือง" มาเลเซีย เจ้าภาพจัดการแข่งขันซีเกมส์ในปีนี้ วางคิวเปิดสนามบอลชายในวันที่ 15 ส.ค.60 และนัดชิงทอง 30 ส.ค.60 โดยใช้ 7 สังเวียนในกรุงกัวลาลัมเปอร์ฟาดแข้ง ทัพ "ช้างศึกยู23" ลุ้นจับสลากแบ่งสายเดือน มิ.ย.60 ขณะที่ "คุณเดียร์"วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีม เผยรอการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ระบุวันเดินทางไปป้องแชมป์
  • จำติดตา! กัปตันอุลซานชู 2 แข้งอันตรายกิเลน
    กัปตันทีมแกร่งจากเกาหลีใต้ ยก ชนาธิป และ ธีรศิลป์ คือ 2 ผู้เล่นที่มีความอันตรายของกิเลนผยอง ก่อนเกมที่ทั้งคู่จะดวลกันในศึกACL
  • Toyota Thai League Best Player of the Week 8 : เลอันโดร อัสซัมเซา
    อดีตหอกฉลาม สวทบทฮีโร่ตัวจริง เมื่อยิงแฮททริกกู้ชีพ กูปรี พลิกสถานการณ์จากตาม 2 ประตู มานำ 3-2 แม้จบเกมไม่ได้ชัย แต่ได้ใจแฟนๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »