ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ตราหมีฟัดจิ้งจอก!จัดกรีซมันน์วัดคมวาร์ดี้ศึกชปล.

ตราหมีฟัดจิ้งจอก!จัดกรีซมันน์วัดคมวาร์ดี้ศึกชปล.

Posted 12/04/2017 by siamsport

 
"ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เจ้าถิ่นอันดับ 3 ลาลีกา เกมนี้พร้อมจัดทัพเต็มพิกัด โดยวาง อองตวน กรีซมันน์ เป็นทีเด็ดในแดนหน้า หวังคว้าชัยกุมความได้เปรียบ รับการมาเยือน ''สุนัขจิ้งจอก'' เลสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 11 จากอังกฤษ ที่พร้อมส่ง เจมี่ วาร์ดี้ นำทัพล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันพุธที่ 12 เม.ย. นี้ (เวลา 01.45 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด

ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก

วันพุธที่ 12 เมษายน 2560

แอตเลติโก มาดริด (สเปน) - เลสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ)

ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 2 (เวลา 01.45 น.)

สนาม : บิเซนเต้ กัลเดร่อน (มาดริด, สเปน)

          แอตเลติโก มาดริด ของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เพิ่งบุกเสมอเรอัล มาดริด 1-1 ในเกม ลา ลีกา ทำให้รั้งอันดับ 3 ของตารางเหมือนเดิม ตามหลัง ''ราชันชุดขาว'' ทีมจ่าฝูง 10 คะแนน แถมแข่งมากกว่า 1 นัด

          สำหรับรายการนี้ ''ตราหมี'' ทำได้เพียงเสมอในบ้านกับไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 0-0 เกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่เข้ารอบมาได้หลังตุนชัยชนะ 4-2 ในนัดแรกที่ไปเยือนไบ อารีน่า

          ข่าวดีคือ กาบี และ ฟิลิเป้ ลุยส์ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมรายการนี้ได้อีกครั้ง แต่ นิโกลัส ไกตาน กับ เควิน กาไมโร่ ยังมีอาการบาดเจ็บ ไม่น่าพร้อมเป็นตัวเลือก เช่นเดียวกับ เอากุสโต้ เฟร์นานเดซ, ติอาโก้ เมนเดส, ซิเม่ เวอร์ซัลโก้ และ มิเกล อังเคล โมย่า ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว

          ผู้รักษาประตูเป็น ยาน โอบลัค แนวรับ สเตฟาน ซาวิช จับคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟกับ ดีเอโก้ โกดิน ขนาบข้างด้วย ฆวนฟราน และ ฟิลิเป้ ลุยส์

          กาบียืนมิดฟิลด์คู่กลางกับ ซาอูล ญีเกซ ริมเส้นใช้บริการของ ยานนิค แฟร์เรยร่า การ์ราสโก้ และ โกเก้ กองหน้า อองตวน กรีซมันน์ จับคู่ล่าตาข่ายกับ เฟร์นานโด ตอร์เรส


          ด้าน เลสเตอร์ ซิตี้ ของ เคร็ก เช็คสเปียร์ โดนหยุดความร้อนแรง หลังบุกพ่ายเอฟเวอร์ตัน 2-4 ในพรีเมียร์ลีก เป็นการแพ้นัดแรกในรอบ 7 เกมที่ผ่านมานับตั้งแต่เช็คสเปียร์ ข้ามาคุมทีมต่อจาก เคลาดิโอ รานิเอรี่ เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์

          ในทัวร์นาเมนต์นี้ ''จิ้งจอก'' พลิกสถานการณ์ผ่านเซบีย่ามาได้ด้วยประตูรวม 2 นัด 3-2 หลังออกไปแพ้ 1-2 ก่อนกลับมาคว้าชัยในบ้าน 2-0

          สภาพทีม เวส มอร์แกน ยังมีอาการบาดเจ็บแผ่นหลัง ยังไม่อาจกลับมาคุมแนวรับได้ รวมถึงตัวที่เดี้ยงอยู่แล้วอย่าง น็อมปาลิส เมนดี้ และ โมลล่า วาเก้ ด้วย โดยเฉพาะรายหลังที่หมดสิทธิ์ลงเล่นในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้แล้ว

          รายของ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ เตรียมสลัดเดี้ยงคืนทีมอีกครั้ง หลังเจ็บขาหนีบจนไม่ได้เล่นในเกมล่าสุด หรือหากไม่พร้อมจะเป็น แอนดี้ คิง ที่ได้ลงแทน ส่วนตัวหลักที่ได้พักอย่าง แดนนี่ ซิมพ์สัน, คริสเตียน ฟุคส์ และ ริยาด มาห์เรซ จะคืนตัวจริงไม่มีปัญหา

          การจัดทัพ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล รับหน้าที่เฝ้าเสา โยอัน เบอนาลูยาน ยืนปราการหลังตัวกลางกับ โรเบิร์ต ฮูธ แบ็กสองข้างเป็น แดนนี่ ซิมพ์สัน และ คริสเตียน ฟุคส์

          แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ ประสานงานแดนกลางกับ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ เปิดทางให้ ริยาด มาห์เรซ กับ มาร์ค อัลไบรท์ตัน ทำเกมริมเส้น คู่หน้าฝากความหวังไว้ที่ ชินจิ โอกาซากิ และ เจมี่ วาร์ดี้


รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

          แอต.มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค - ฆวนฟราน, สเตฟาน ซาวิช, ดีเอโก้ โกดิน, ฟิลิเป้ ลุยส์ - ยานนิค แฟร์เรยร่า การ์ราสโก้, กาบี, ซาอูล ญีเกซ, โกเก้ - อองตวน กรีซมันน์, เฟร์นานโด ตอร์เรส


          เลสเตอร์ (4-4-2) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - แดนนี่ ซิมพ์สัน, โยอัน เบอนาลูยาน, โรเบิร์ต ฮูธ, คริสเตียน ฟุคส์ - ริยาด มาห์เรซ, แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, มาร์ค อัลไบรท์ตัน - ชินจิ โอกาซากิ, เจมี่ วาร์ดี้

ผู้ตัดสิน : โยนาส อีริคส์สัน (สวีเดน)

ข้อมูลน่าสนใจก่อนเกม

          - ทั้งสองทีม เจอกันเป็นครั้งที่ 3 ในถ้วยยุโรป ต่อจากคัพ วินเนอร์ส คัพ รอบแรก 1961-62 และยูฟ่า คัพ 1997-98 โดยทีมจากสเปนผ่านเข้ารอบทั้ง 2 ครั้งดังกล่าว

          - ในความจริงแล้ว 25% ในเกมยุโรปของเลสเตอร์ ซิตี้ เป็นการเจอแอต.มาดริด (4 จาก 16 นัด)

          - แอต.มาดริดผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ชปล. เป็นฤดูกาลที่ 4 ติดต่อกัน หลังผ่านเข้ารอบนี้ได้เพียงครั้งเดียวก่อนหน้านั้น (1996-97)

          - ทีมตราหมีชนะ 6 จาก 8 เกมชปล.ฤดูกาลนี้ (เสมอ 1 แพ้ 1) ไม่มีทีมไหนที่เก็บชัยชนะได้มากกว่า

          - แอต.มาดริดชนะ 16 จาก 21 เกมชปล.ในบ้านยุค ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ (เสมอ 4 แพ้ 1) โดยความพ่ายแพ้นัดเดียว เป็นการเจอเบนฟิก้า เมื่อกันยายน 2015 (1-2) โดยพวกเขาไม่เคยแพ้ในรอบน็อกเอาต์ (ชนะ 5 เสมอ 4)

          -  แอต.มาดริดทำคลีนชีต 15 จาก 17 เกมชปล.หลังสุดที่บิเซนเต้ กัลเดร่อน

          - เลสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมแรกนับจากมาลาก้าในฤดูกาล 2012-13 ที่ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในฤดูกาลแรกที่เล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเป็นสโมสรจากอังกฤษทีมที่ 8 ที่ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย มากกว่าชาติอื่นๆ

          - เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะแค่ครั้งเดียวจาก 4 เกมชปล.นอกบ้านหลังสุด ฤดูกาลนี้ (เสมอ 1 แพ้ 2) จากเกมพบ คลับ บรูช ในนัดแรก (3-0)

          - เลสเตอร์เป็นทีมที่ทำประตูได้น้อยที่สุดในบรรดาสโมสรที่เหลืออยู่ในชปล. ฤดูกาลนี้ (10 ประตูจาก 8 เกม) โดย 50% ของประตูทั้งหมดมาจากเซตพีช

          - ค่าเฉลี่ยครองบอลของเลสเตอร์อยู่ที่ 38% น้อยที่สุดในบรรดาสโมสรที่เหลืออยู่ในรอบนี้

          - อองตวน กรีซมันน์ มีส่วนร่วม 50% จากประตูของแอต.มาดริดในชปล. นับตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว (ยิง 11, จ่าย 3)

          - ริยาด มาห์เรซ มีส่วนร่วม 6 จาก 10 ประตูในชปล. ฤดูกาลนี้ของเลสเตอร์ (ยิง 4, จ่าย 2)

          - แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายทวารเลสเตอร์เซฟ 19 จาก 21 ครั้งที่คู่แข่งยิงเข้ากรอบในชปล. ฤดูกาลนี้ รวมถึง 2 จุดโทษ (กับเซบีย่าในรอบที่แล้ว)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นรีเก้รับบาร์ซ่าฟอร์มบู่ครึ่งแรก
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ก้มหน้ารับ ลูกทีมของตนเล่นได้แย่ในครึ่งแรกของเกมที่พ่าย ยูเวนตุส 0-3 พร้อมชี้ "อาซูลกราน่า" ยังไร้ดวงด้วย
  • ยูฟ่าประกาศเกมเสือเหลือง-โมนาโกแข่งวันพุธนี้
    สหพันธ์ลูกหนังยุโรป ประกาศเกมระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ โมนาโก จะลงสนามในวันพุธนี้ เวลา 17.45 น. หรือประมาณ 23.45 น.ตามเวลาประเทศไทย หลังเกมดังกล่าวต้องเลื่อนเนื่องจากเกิดเหตุระเบิดใกล้ๆ กับรถบัสของ "เสือเหลือง" และอยู่ห่างจากสนามที่ใช้แข่งราวๆ 10 กิโลเมตร
  • "ม้าลาย"สุดแกร่ง!ดีบาล่าเบิ้ลทุบบาร์ซ่าเละ3-0
    ยูเวนตุส เค้นฟอร์มสุดยอดก่อนได้ เปาโล ดีบาล่า ดาวเตะอาร์เจนไตน์เหมาคนเดียวสองประตูพา "ม้าลาย" เปิดรังต้อนเอาชนะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไปแบบขาดลอย 3-0 ตุนความได้เปรียบก่อนยกพลบุกไปเยือนในเกมที่สองที่คัมป์นูกลางสัปดาห์หน้า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ8ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา
  • ด่วน!ระเบิดใกล้รถบัสเสือเหลืองลือบาร์ตร้าโดนลูกหลง-เลื่อนแข่ง
    ดอร์ทมุนด์ เจอเรื่องสุดช็อก เมื่อมีคนก่อเหตุระเบิดตรงรถบัสของพวกเขาก่อนหน้าลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ โมนาโก โดยลือกันว่า มาร์ก บาร์ตร้า ปราการหลัง "เสือเหลือง" ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »