ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลูกทุ่งแซ่บ โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์ ถ่ายแบบเซ็กซี่ที่สุดในชีวิต

ลูกทุ่งแซ่บ โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์ ถ่ายแบบเซ็กซี่ที่สุดในชีวิต

Posted 12/04/2017 by Sanook

“ที่แรก” ที่จะเปิดเผยทุกมุมชวนมอง กับ“ครั้งแรก” ของการถ่ายแบบเซ็กซี่ที่สุดของ ‘กัลยาณัฎศนา แก่นแก้ว’ หรือที่ใครๆ รู้จักกันในนาม ‘โบว์ SUPERวาเลนไทน์’ สำหรับเรา เธอไม่ใช่แค่นักร้องสาวเสียงดีแต่ยังมีดีกรีขึ้นชื่อเรื่องความเซ็กซี่อีกด้วย

ผมเปิดคำถามทักทายเธอเบาๆ ว่า ช่วงนี้ทำอะไรอยู่บ้าง เธอยิ้มเล็กๆ ที่มุมปากก่อนตอบ

“ช่วงนี้หลักๆ เลยคือร้องเพลงอย่างเดียวค่ะ เซ็ญสัญญาเป็นศิลปินค่ายท็อปไลน์ มิวสิค แล้วก็ช่วยที่บ้านทำวงดนตรีด้วย” แล้วทิศทางในการทำงานเพลงของโบว์ในอนาคตจะเป็นยังไงต่อไป คราวนี้ผมโยนคำถามหนักให้เธอ “จุดสูงสุดของการเป็นนักร้องก็คือการได้มีสังกัด ได้มีเพลงเป็นของตัวเอง ซึ่งโอกาสนี้โบว์ก็มีแล้ว ที่เหลือคือพยายามต่อยอดให้ตัวเอง ผลิตงานเพลงดีๆ ออกมา เพื่อแฟนๆ เพลงที่รักและรอผลงานของเราค่ะ”

ดูโบว์จะชอบการร้องเพลงมาก ผมพูดขึ้นลอยๆ เธอพยักหน้าแทนคำตอบ แล้วเพลงไหนที่โบว์รู้สึกว่าตัวเองร้องได้ดี ร้องแล้วมีความสุขที่สุด โดยไม่เสียเวลาคิดเธอตอบทันที “เพลงแหล่ เพราะชอบลูกทุ่งแนวนี้รู้สึกร้องแล้วมีเสน่ห์” แล้วอะไรที่ทำให้เรานอยด์ๆ ในแวดวงนี้บ้าง ถามเพราะรู้มาว่าคอมเม้นต์ที่นักร้องสาวสมัยนี้ต้องเผชิญก็คือ "จะขายนมหรือขายเสียง" และเป็นไปได้ว่าทันทีที่เซ็ตภาพถ่ายของเธอในนิตยสาร PLAYBOY THAILAND วางบนแผง เสียงวิจารณ์ก็จะกลับมาอีกครั้ง เรื่องนี้โบว์เคยปรี๊ดแตกควันออกหูมาแล้ว เธอบอกว่า “จริงๆ ร้องเพลงมาตั้งแต่อายุ 13 คนที่รู้จักโบว์และติดตามโบว์มาตั้งแต่ยังไม่ได้เป็นศิลปินจะรู้ว่าโบว์ ชอบ รัก และทุ่มเทกับงานร้องเพลงมาก

แต่สำหรับบางคนเพิ่งจะมารู้จักเรา เห็นเราลงรูปมีโป๊ๆ บ้างอะไรบ้างก็อาจจะมองเราไปในทางอื่น โบว์คิดว่าเราบังคับความคิดใครไม่ได้ แต่อยากให้เขาเปิดใจและเข้ามารู้จักกับโบว์ แล้วเขาจะรู้ว่าจิงๆ แล้วโบว์เป็นยังไง” ผมเห็นด้วยกับเธอ เพราะเราไม่อาจตัดสินว่าหนังสือเล่มไหนดีไม่ดีจากการเห็นแค่หน้าหน้าปก การเปิดอ่านเท่านั้นที่จะทำให้เรารู้จักและเข้าใจหนังสือเล่มนั้นได้อย่างถ่องแท้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สามแยกสยามดารา - กราบ "จอยซ์" คนเดิมเพิ่มเติมคือแซ่บปรี๊ด!!
    เริ่มกันที่โมเม้นท์เบาๆเขย่าหัวใจของ "จอยซ์ Tk" กรภัสสรณ์ รัตนเมธานนท์ ที่ทำเอาสาวใสวัยรุ่นกราบในความแซ่บ
  • ค่ายเอวีดังเปิดตัวน้องใหม่ดาวโป๊นักสโนว์บอร์ดสาวดีกรีโอลิมปิก!
    ข้ามฟากจากแวดวงกีฬาเข้ามายังวงการเอวี (ภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่) อีกคนหนึ่งแล้ว สำหรับ เมโล อิมาอิ นักสโนว์บอร์ดดีกรีทีมชาติญี่ปุ่นชุดสู้ศึกโอลิมปิกฤดูหนาว 2006 ที่เมืองตูริน ประเทศอิตาลี เมื่อกำลังจะประเดิมแสดงหนังโป๊เรื่องแรกให้กับค่ายยักษ์ใหญ่ มูเตกิ (Muteki) โดยมีกำหนดวางจำหน่ายดีวีดีในวันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคมนี้
  • โอ้ววว "โบว์" นานๆโชว์ที พูดเลยตรงนี้.. แซ่บอ่ะ
    เป็นอาหารตาของบรรดาหนุ่มๆ อีกแล้ว สำหรับ นักแสดงสาว "โบว์" เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ ที่นานๆ โชว์ที ก็ขออวดของดีให้ได้ชมกันอย่างจุใจ งานนี้นางควงเพื่อนสาวไปพักผ่อนที่เกาะหลีเป๊ะ จังหวัดสตูล แต่ก็ไม่ลืมขนความแซ่บ&เซ็กซี่ มาแบบเกินพิกัด อ๊ะๆ โชว์แซ่บขนาดนี้ ก็ไม่รู้ว่า หวานใจหนุ่ม "ก๊อต จิรายุ" จะออกอาการหวงบ้างมั้ยน้อ???
  • อวดบั้นท้ายคลายร้อน "ณฉัตร" อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์
    ร้อนแล้วใครๆก็ต้องคลายร้อน บางคนก็แค่นุ่งผ้าผ่อนน้อยชิ้น แต่บางคนก็สลัดผ้าอวดหุ่นเป๊ะ ดับร้อน ไม่ต้องดูใคร ดูนี่ไง "ณฉัตร" หรือ วัลเณซ่า เมืองโคตร อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2555 Miss Thailand World 2012 หุ่นนางดีโครต ส่วนบั้นท้ายชวนให้เหลียวหลังมองแว้ว มองอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »