ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แฟนเสือเหลืองเสนอที่พักให้สาวกโมนาโก

แฟนเสือเหลืองเสนอที่พักให้สาวกโมนาโก

Posted 12/04/2017 by siamsport

แฟนบอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แสดงน้ำใจหยิบยื่นที่พักอาศัยให้กองเชียร์ โมนาโก พร้อมติดแฮชแท็ก #bedforawayfans หลังเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง 2 ทีม เมื่อวันอังคาร ต้องถูกยกเลิกจากเหตุระเบิดใกล้สนามแข่งขัน และเลื่อนแมตช์มาเล่นกันในวันพุธนี้แทน

แฟนบอล "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา แสดงน้ำใจด้วยการเสนอที่พักอาศัยให้กับกองเชียร์ โมนาโก ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส หลังเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ระหว่างทั้ง 2 ทีม ต้องถูกยกเลิก จากเหตุระเบิดที่เกิดขึ้นใกล้กับสนามซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

 เกมถ้วยยุโรปใบใหญ่ที่บ้าน ดอร์ทมุนด์ ต้องถูกยกเลิก หลังเกิดเหตุระเบิดห่างจากสนามราวๆ 10 กิโลเมตร รวม 3 ครั้ง โดยตำรวจเชื่อว่าคนร้ายพุ่งเป้าไปที่รถโค้ชทีม "เสือเหลือง" ที่กำลังออกจากโรงแรมเพื่อไปสนาม ซึ่งได้รับความเสียหายกระจกหน้าต่างรถแตก และ มาร์ค บาร์ตร้า กองหลังชาวสเปน ได้รับบาดเจ็บข้อมือหักจนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล

 เกมระหว่าง ดอร์ทมุนด์ กับ โมนาโก ได้เลื่อนมาแข่งกันในเวลา 17.45 น.ของวันพุธที่ 12 เมษายนนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ทำให้แฟนบอลที่ยกพลมาเชียร์จากฝรั่งเศสต้องนอนค้างคืนในเยอรมัน และฝั่งสาวก "เสือเหลือง" ก็ได้แสดงน้ำใจด้วยการเสนอให้กองเชียร์ฝ่ายตรงข้ามมาพักที่บ้านของพวกเขาได้พร้อมติดแฮชแท็ก #bedforawayfans

ขณะที่ โมนาโก เผยว่าพวกเขาพร้อมที่จะชดใช้เงินคืนให้กับแฟนบอลคนละ 80 ยูโร (3,120 บาท) สำหรับการที่ต้องค้างที่ ดอร์ทมุนด์ เพิ่มอีก 1 คืน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้เครียด! อันเชไม่ชัวร์เลวานดอฟสกี้ลงยิงราชัน
    ยอดทีมจากเยอรมันได้รับข่าวไม่สู้ดีนักเมื่อต้องลุ้นสภาพความฟิตในเกมกับราชันชุดขาวว่าจะลงเล่นได้หรือไม่คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมบาเยิร์น มิวนิค ยอมรับ เขาไม่แน่ใจว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะลงเล่นในเกมกับ เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก คืนนี้ได้หรือไม่
  • ตำรวจเชื่อคนร้ายจ้องระเบิดทีมเสือเหลือง
    ผู้บังคับการตำรวจ ดอร์ทมุนด์ ตั้งข้อสันนิษฐานเหตุระเบิดที่ ดอร์ทมุนด์ ก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ โมนาโก จนเกมถูกยกเลิก และ มาร์ค บราต้า ดาวเตะเจ้าบ้าน ข้อมือแตก ว่างานนี้คนร้ายน่าจะล็อกเป้า "เสือเหลือง" โดยเฉพาะ พร้อมเผยอีกว่าพบจดหมายที่เชื่อว่าเป็นของคนร้ายในที่เกิดเหตุด้วย
  • เสือเหลืองทวีตบอกบราต้าผ่าข้อมือแล้ว
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทวีตยืนยันว่า มาร์ค บราต้า กองหลังชาวสเปน เข้ารับการผ่าตัดข้อมือขวาที่แตก-หักจากเหตุระเบิด 3 ครั้ง ใกล้สนาม ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค จนทำให้เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ โมนาโก ต้องเลื่อนมาเตะวันพุธ เรียบร้อยแล้ว
  • ทั้งรุกและรับ! อัลเลกรีชูเกมถล่มบาร์ซาผลงานเจ๋งสุดคุมยูเว่
    กุนซือชาวอิตาเลียนกล่าวชมเชยฟอร์มการเล่นของลูกทีมว่าสมบูรณ์แบบทั้งในเกมรุกและเกมรับ และเป็นผลงานที่ดีที่สุดนับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมม้าลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »