ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซิเมโอเน่ห่วงเหตุวางระเบิดเสือเหลือง

ซิเมโอเน่ห่วงเหตุวางระเบิดเสือเหลือง

Posted 12/04/2017 by siamsport

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โค้ชทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เผยไม่รู้เรื่องเหตุวางระเบิดก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบกับ โมนาโก จนโดนยกเลิก บอกพูดไม่ออก และอยากรู้รายละเอียด เพราะรู้สึกไม่สบายใจ

 ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โค้ชทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ทีมแกร่งแห่งเวทีลา ลีกา สเปน  ออกมายอมรับว่า รู้สึกเป็นห่วงสถานการณ์ลอบวางระเบิดก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ โมนาโก จนเกมยกเลิก และเลื่อนมาเตะวันพุธที่ 12 เมษายนแทน

 ในค่ำคืนแห่งแชมเปี้ยนส์ ลีก กลับมีเหตุลอบวางระเบิดเกิดขึ้นใกล้กับโรงแรมที่พักนักเตะ "เสือเหลือง" จนรถโค้ชทีมเสียหาย และ มาร์ค บราต้า นักเตะสแปนิช เจ็บกระดูกข้อมือแตก ขณะที่ข้อสันนิษฐานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าคนร้ายพุ่งเป้าไปที่ทีม "เสือเหลือง" โดยตรง

 ซิเมโอเน่ ที่ทีมตัวเองมีคิวเจอ เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 12 เม.ย. นี้ กล่าวว่า "ผมพูดไม่ออก ผมไม่สบายใจ ผมอยากทราบอะไรมากกว่านี้ทันทีที่จบแถลงข่าว เพราะผมไม่รู้เรื่องเลย แต่สิ่งแรกที่อยู่ในหัวผมตอนนี้คือผมไม่สบายใจ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนเสือเหลืองเสนอที่พักให้สาวกโมนาโก
    แฟนบอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แสดงน้ำใจหยิบยื่นที่พักอาศัยให้กองเชียร์ โมนาโก พร้อมติดแฮชแท็ก #bedforawayfans หลังเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง 2 ทีม เมื่อวันอังคาร ต้องถูกยกเลิกจากเหตุระเบิดใกล้สนามแข่งขัน และเลื่อนแมตช์มาเล่นกันในวันพุธนี้แทน
  • เสือใต้เครียด! อันเชไม่ชัวร์เลวานดอฟสกี้ลงยิงราชัน
    ยอดทีมจากเยอรมันได้รับข่าวไม่สู้ดีนักเมื่อต้องลุ้นสภาพความฟิตในเกมกับราชันชุดขาวว่าจะลงเล่นได้หรือไม่คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมบาเยิร์น มิวนิค ยอมรับ เขาไม่แน่ใจว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะลงเล่นในเกมกับ เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก คืนนี้ได้หรือไม่
  • ตำรวจเชื่อคนร้ายจ้องระเบิดทีมเสือเหลือง
    ผู้บังคับการตำรวจ ดอร์ทมุนด์ ตั้งข้อสันนิษฐานเหตุระเบิดที่ ดอร์ทมุนด์ ก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ โมนาโก จนเกมถูกยกเลิก และ มาร์ค บราต้า ดาวเตะเจ้าบ้าน ข้อมือแตก ว่างานนี้คนร้ายน่าจะล็อกเป้า "เสือเหลือง" โดยเฉพาะ พร้อมเผยอีกว่าพบจดหมายที่เชื่อว่าเป็นของคนร้ายในที่เกิดเหตุด้วย
  • เสือเหลืองทวีตบอกบราต้าผ่าข้อมือแล้ว
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทวีตยืนยันว่า มาร์ค บราต้า กองหลังชาวสเปน เข้ารับการผ่าตัดข้อมือขวาที่แตก-หักจากเหตุระเบิด 3 ครั้ง ใกล้สนาม ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค จนทำให้เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ โมนาโก ต้องเลื่อนมาเตะวันพุธ เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »