ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รู้พิษสง! ซิเมโอเนกำชับลูกทีมระวังตัวอันตรายวาร์ดี้

รู้พิษสง! ซิเมโอเนกำชับลูกทีมระวังตัวอันตรายวาร์ดี้

Posted 12/04/2017 by goal.com

 

นายใหญ่ทีมตราหมีสั่งลูกทีมตามประกบดาวยิงจิ้งจอกสยามอย่าให้คาดสายตาในเกมยุโรปคืนนี้

ดิเอโก ้ ซิเมโอเน ผู้จัดการทีมแอต.มาดริด กำชับ แนวรับของทีมตามจับตาย เจมี วาร์ดี้ กองหน้าตัวอันตรายของเลสเตอร์ ซิตี้ ก่อนเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก

กองหน้าทีมชาติอังกฤษกลับคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังซัลโว 6 ประตู จาก 8 เกมหลังสุด ก่อนนำทัพจิ้งจอกสยามบุกรังตราหมีในคืนนี้

"ผมชอบวาร์ดี้ ผมประเมินค่าเขาสูงมากในฐานะกองหน้า เขาคือกองหน้าประเภททรงพลังอย่างที่แอตเลติโก้มีอยู่" เอล โชโล กล่าว

"เขายังช่วยทีมความหลากหลายในแนวรุก ทำให้กองหลังเจองานลำบากในการแย่งบอลคืน"

"เขาอันตรายมาก ถ้าเราสร้างความผิดพลาด เขาจะลงโทษเราทันที เขาสม่ำเสมอและยอดเยี่ยมมากเมื่อฤดูกาลก่อน แม้เขาจะประสบปัญหาเล็กน้อยในฤดูกาลนี้ แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าเขากลับมาคืนฟอร์มแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิเมโอเน่ห่วงเหตุวางระเบิดเสือเหลือง
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โค้ชทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เผยไม่รู้เรื่องเหตุวางระเบิดก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบกับ โมนาโก จนโดนยกเลิก บอกพูดไม่ออก และอยากรู้รายละเอียด เพราะรู้สึกไม่สบายใจ
  • แฟนเสือเหลืองเสนอที่พักให้สาวกโมนาโก
    แฟนบอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แสดงน้ำใจหยิบยื่นที่พักอาศัยให้กองเชียร์ โมนาโก พร้อมติดแฮชแท็ก #bedforawayfans หลังเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง 2 ทีม เมื่อวันอังคาร ต้องถูกยกเลิกจากเหตุระเบิดใกล้สนามแข่งขัน และเลื่อนแมตช์มาเล่นกันในวันพุธนี้แทน
  • เสือใต้เครียด! อันเชไม่ชัวร์เลวานดอฟสกี้ลงยิงราชัน
    ยอดทีมจากเยอรมันได้รับข่าวไม่สู้ดีนักเมื่อต้องลุ้นสภาพความฟิตในเกมกับราชันชุดขาวว่าจะลงเล่นได้หรือไม่คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมบาเยิร์น มิวนิค ยอมรับ เขาไม่แน่ใจว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะลงเล่นในเกมกับ เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก คืนนี้ได้หรือไม่
  • ตำรวจเชื่อคนร้ายจ้องระเบิดทีมเสือเหลือง
    ผู้บังคับการตำรวจ ดอร์ทมุนด์ ตั้งข้อสันนิษฐานเหตุระเบิดที่ ดอร์ทมุนด์ ก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ โมนาโก จนเกมถูกยกเลิก และ มาร์ค บราต้า ดาวเตะเจ้าบ้าน ข้อมือแตก ว่างานนี้คนร้ายน่าจะล็อกเป้า "เสือเหลือง" โดยเฉพาะ พร้อมเผยอีกว่าพบจดหมายที่เชื่อว่าเป็นของคนร้ายในที่เกิดเหตุด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »