ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยลีกสั่งแบนคู่ชกคัพฟ้า-โรดริโก้2นัดปรับ2หมื่น

ไทยลีกสั่งแบนคู่ชกคัพฟ้า-โรดริโก้2นัดปรับ2หมื่น

Posted 12/04/2017 by siamsport

 

 

คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดการประชุมคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท ครั้งที่ 10 /2560 ณ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ศูนย์กีฬาหัวหมาก โดยมี พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน เป็นประธานในการประชุม ซึ่งผลการพิจารณาโทษ มีดังนี้

เคสไทยลีกคู่ที่มีปัญหาเมื่อวันที่ 8 เม.ย.60 สุโขทัย เอฟซี เสมอ ราชนาวี 1-1 สั่งแบน "คัพฟ้า บุญมาตุ่น" นักเตะสุโขทัย 2 นัด ปรับเงิน 20,000 บาท กรณีเจตนาทำร้ายบุคคลอื่น (เจตนาใช้มือต่อยหน้าโรดริโก้ เวอร์จิลิโอ้ ผู้เล่นราชนาวี) อีกทั้งได้สั่งแบน โรดริโก้ เวอร์จิลิโอ้ นักเตะราชนาวี 2 นัด ปรับเงิน 20,000 บาท กรณีเจตนาทำร้ายบุคคลอื่น (ใช้ท่อนแขนฟาดไปที่หน้า คัพฟ้า บุญมาตุ่น )

เกมที่สุพรรณบุรี เอฟซี แพ้ ชลบุรี เอฟซี 0-1 เมื่อวันที่ 8 เม.ย.60 สั่งแบน จักรพันธ์ ปั่นปี ผู้ช่วยโค้ชชลบุรี ห้ามทำหน้าที่ข้างสนาม 2 นัด ปรับเงิน 40,000 บาท กรณีใช้ถ้อยคำหยาบคายด่าทอผู้ตัดสิน

เกมที่ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด เสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันที่ 9 เม.ย.60 สั่งแบน สก็อตต์ คูเปอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนอุบล ยูเอ็มที ห้ามทำหน้าที่ข้างสนาม 2 นัด ปรับเงิน 20,000 บาท กรณีแสดงกิริยาที่ไม่เหมาะสมต่อหน้าสาธารณชน ด้วยการเตะขวดน้ำ ซึ่งในรายงานของคณะอนุกรรมการฯ ระบุว่า คูเปอร์ เตะขวดน้ำเนื่องจากไม่พอใจฟอร์มของลูกทีม โดย 2 เกมที่อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด จะไม่มี สก๊อต คูเปอร์ คุมทีมข้างสนาม คือ วันพุธที่ 19 เม.ย.60 อุบล ยูเอ็มที พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนามยูเอ็มที สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. และวันเสาร์ที่ 22 เม.ย.60 บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ อุบล ยูเอ็มที ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น.

ขณะที่เคสของ ภูริทัต จาริกานนท์ นักเตะราชบุรี ที่ถูกจับภาพได้ว่าเหมือนทำร้าย มิลอส สโตยาโนวิค นักเตะพัทยา ยูไนเต็ด มีรายงานว่าไม่มีการแจ้งจากผู้ควบคุมการแข่งขัน และพัทยา ยูไนเต็ด ไม่ได้ยื่นประท้วงภายใน 2 ชม. หลังจบการแข่งขันตามกฎด้วย อย่างไรก็ตามคณะอนุกรรมการฯ อาจจะนำเรื่องดังกล่าวเข้ามาพิจารณาในครั้งต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าภาพมาเลเซียคลอดโปรแกรมเปิดสนามบอลชายซีเกมส์
    เจ้าภาพจัดการแข่งขันซีเกมส์ในปีนี้อย่างมาเลเซียวางคิวเปิดสนามบอลชายในวันที่ 15 ส.ค.60 ชิงทอง 30 ส.ค.60 ใช้ 7 สังเวียนในกรุงกัวลาลัมเปอร์ฟาดแข้ง ทัพ "ช้างศึกยู23" ลุ้นจับสลากแบ่งสายเดือน มิ.ย.60 ขณะที่ "คุณเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีม เผยรอการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ระบุวันเดินทางไปป้องแชมป์
  • แค่คำยอ!ชนาธิปไม่ใส่ใจถูกกัปตันอุลซานหยอดหวาน,ลั่นไม่ยอมแพ้ในบ้าน
    จอมทัพกิเลนไม่ใส่ใจหลังถูกกัปตันอุลซานหยอดหวานก่อนฉะ ชี้แค่คำยอ ลั่นไม่ยอมให้ผู้มาเยือนเอาแต้มกลับไปชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่ใส่ใจคำพูดชอง คิม ซอง ฮวาน กัปตันทีม อุลซาน ฮุนได ที่กลาวชื่นชมตนเอง ก่อนดวลกันในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม สายอี นัดที่ 4
  • PREVIEW ACL 2017 (นัดที่ 4) : เมืองทอง ยูไนเต็ด - อุลซาน ฮุนได
    กิเลนผยองที่อยู่ในเส้นทางลุ้นเข้ารอบน็อคเอาท์ครั้งแรก จะเก็บ 3 แต้มเหนืออดีตแชมป์เคลีก ขยับใกล้เป้าหมายนั้นได้หรือไม่ เช็คความพร้อมและข้อมูลก่อนเกมกัน
  • "ตอง"ฟิตพร้อมเฝ้าเสาบู๊อุลซาน-เผยบัตรยังเหลือให้จับจอง
    "ตอง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตู เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศฟิตพร้อมลงเฝ้าเสาในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่ง กลุ่ม กลุ่ม อี ที่จะเปิดรังรับ อุลซาน ฮุนได วันพุธนี้ หลังมีอาการเจ็บหลัง จากการวอร์มก่อนเกมบุกไปชนะซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ 4-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »