ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเจี๊ยบยันพร้อมจ่ายกุนซือช้างศึก100ล้านต่อปี-ชี้รานิเอรี่200ล้านสู้ไม่ไหว

บิ๊กเจี๊ยบยันพร้อมจ่ายกุนซือช้างศึก100ล้านต่อปี-ชี้รานิเอรี่200ล้านสู้ไม่ไหว

Posted 12/04/2017 by siamsport

 

"บิ๊กเจี๊ยบ" พล.ต.ท.พิสัณฑ์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนในงานแถลงข่าวมีต เดอะ เพรส ว่าสำหรับกรณีเฮดโค้ชคนใหม่ของทีมชาติไทยนั้น ทางสมาคมมีงบสูงถึง 100 ล้านบาทต่อปี เพื่อว่าจ้าง คนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับทีมช้างศึก

ก่อนหน้านี้ ทีมชาติไทยตกเป็นข่าวกับโค้ชหลายคน ที่จะดึงมาคุมทัพแทนที่ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ไม่ว่าจะเป็นดุงก้า อดีตกัปตันทีมชาติบราซิล , แฟรงค์ ไรจ์การ์ด อดีตกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ , อเลฮันโดร ซาเบญ่า อดีตโค้ชทีมชาติอาร์เจนติน่า รวมถึง วินฟรีด เชเฟอร์ ที่เคยคุมทีมชาติไทยมาก่อน ซึ่งล่าสุด พล.ต.ท.พิสัณฑ์ เปิดเผยว่า "งบประมาณ 100 ล้านพอสู้ไหว เพราะเฉลี่ยก็ตกประมาณเดือนละ 10 ล้าน ซึ่งไม่น่าจะเหนือบ่ากว่าแรงที่ท่านนายกฯสมาคม จะหาผู้มาสนับสนุน"

"แต่เคลาดิโอ รานิเอรี่ ต้องใช้งบประมาณถึง 5 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 200 ล้านกว่าบาท ซึ่งร้อยล้านอาจพอสู้ แต่ตัวเลขสองร้อยล้านเราคงสู้ไม่ไหวจริงๆ"  บิ๊กเจี๊ยบกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยลีกสั่งแบนคู่ชกคัพฟ้า-โรดริโก้2นัดปรับ2หมื่น
    คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดการประชุมคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท ครั้งที่ 10 /2560 ณ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ศูนย์กีฬาหัวหมาก โดยมี พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน เป็นประธานในการประชุม ซึ่งผลการพิจารณาโทษ มีดังนี้
  • เจ้าภาพมาเลเซียคลอดโปรแกรมเปิดสนามบอลชายซีเกมส์
    เจ้าภาพจัดการแข่งขันซีเกมส์ในปีนี้อย่างมาเลเซียวางคิวเปิดสนามบอลชายในวันที่ 15 ส.ค.60 ชิงทอง 30 ส.ค.60 ใช้ 7 สังเวียนในกรุงกัวลาลัมเปอร์ฟาดแข้ง ทัพ "ช้างศึกยู23" ลุ้นจับสลากแบ่งสายเดือน มิ.ย.60 ขณะที่ "คุณเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีม เผยรอการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ระบุวันเดินทางไปป้องแชมป์
  • แค่คำยอ!ชนาธิปไม่ใส่ใจถูกกัปตันอุลซานหยอดหวาน,ลั่นไม่ยอมแพ้ในบ้าน
    จอมทัพกิเลนไม่ใส่ใจหลังถูกกัปตันอุลซานหยอดหวานก่อนฉะ ชี้แค่คำยอ ลั่นไม่ยอมให้ผู้มาเยือนเอาแต้มกลับไปชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไม่ใส่ใจคำพูดชอง คิม ซอง ฮวาน กัปตันทีม อุลซาน ฮุนได ที่กลาวชื่นชมตนเอง ก่อนดวลกันในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม สายอี นัดที่ 4
  • PREVIEW ACL 2017 (นัดที่ 4) : เมืองทอง ยูไนเต็ด - อุลซาน ฮุนได
    กิเลนผยองที่อยู่ในเส้นทางลุ้นเข้ารอบน็อคเอาท์ครั้งแรก จะเก็บ 3 แต้มเหนืออดีตแชมป์เคลีก ขยับใกล้เป้าหมายนั้นได้หรือไม่ เช็คความพร้อมและข้อมูลก่อนเกมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »