ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สบายใจหายห่วง!บาร์ตร้าเผยอาการดีขึ้นเยอะ

สบายใจหายห่วง!บาร์ตร้าเผยอาการดีขึ้นเยอะ

Posted 13/04/2017 by siamsport

มาร์ค บาร์ตร้า ปราการหลัง ดอร์ทมุนด์ ระบุ อาการดีขึ้นเยอะแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บจากกรณีที่มีคนเล่นงานรถบัสของทีม พร้อมอวยพรให้ทีมโชคดีในเกมกับ โมนาโก

มาร์ค บาร์ตร้า กองหลังชาวสแปนิชของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่าอาการของตนดีขึ้นเยอะแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ที่มีคนระเบิดรถบัสของทีมก่อนหน้าเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรกกับ อาแอส โมนาโก เมื่อวันอังคารที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา

ตอนที่รถบัสของ ดอร์ทมุนด์ เดินทางออกจากโรงแรมที่พักนั้น มันก็มีเหตุระเบิดถึง 3 ครั้งตรงด้านหลังรถบัส จนทำให้กระจกแตก ซึ่งมันก็ทำให้เขาได้รับบาดเจ็บจนต้องรับการผ่าตัดตรงแขนและข้อมือขวา โดยมีรายงานระบุว่าเขาจะกลับมาลงเล่นได้ก่อนปิดฤดูกาลนี้

"สวัสดีครับ! อย่างที่พวกคุณเห็น ตอนนี้ผมดีขึ้นเยอะแล้ว ขอขอบคุณข้อความของพวกคุณทุกคน ผมขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนร่วมทีมของผม, แฟนๆ และ @BVB ในคืนนี้" บาร์ตร้า กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ และ อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือคิดงาบเปาลินโญ่เสริมกลาง
    สื่อกระพือข่าว บาเยิร์น มิวนิค กำลังครุ่นคิดเรื่องกระชาก เปาลินโญ่ มิดฟิลด์ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ มาเสริมแดนกลาง ถึงแม้ทีมจากแดนมังกรอาจไม่ยอมปล่อยตัวแข้งชาวบราซิลง่ายๆ ก็ตาม
  • รวมพลัง!โลกลูกหนังให้กำลังใจเสือเหลือง
    โลกลูกหนังต่างแห่กันให้กำลังใจ ดอร์ทมุนด์ อย่างเต็มที่ หลังเกิดเหตุระเบิดตรงรถบัสของพวกเขา แม้แต่ ชาลเก้ คู่อริตัวฉกาจของ "เสือเหลือง" ยังร่วมให้กำลังใจอีกฝ่ายเลย
  • ลือ!โอบาถูกเสนอขายให้บาร์ซ่าแล้ว
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถูกต้นสังกัดเสนอขายให้ บาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์นี้ แม้นักเตะตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด มาตลอดก็ตาม เชื่อสาเหตุเพราะ "เสือเหลือง" อยากปั่นราคาสตาร์ทีมชาติกาบอง หลังยอมรับคงไม่อาจรั้งเอาไว้กับทีมได้อีกต่อไป
  • รุมเมนิกเก้เชื่อราชันรู้ว่าไม่มีวันได้เลวานฯ
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานใหญ่บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานเรอัล มาดริด รู้ตัวว่าพวกเขาไม่มีโอกาสได้ กองหน้าชาวโปแลนด์ ไปร่วมทัพที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไม่ว่าข่าวที่ออกมาจะเป็นความจริงหรือไม่ก็ตาม เพราะไม่มีทีมไหนบ้าขายนักเตะที่ดีที่สุด และไม่ต้องขายให้ใคร ออกจากทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »