ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เจ๋งจริง!โรนัลโด้กดครบ100ตุงถ้วยยุโรป

เจ๋งจริง!โรนัลโด้กดครบ100ตุงถ้วยยุโรป

Posted 13/04/2017 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด สร้างสถิติส่วนตัวได้อีกแล้ว เมื่อล่าสุดทำประตูในถ้วยยุโรปครบ 100 ลูกเรียบร้อย หลังกระซวก 2 ตุงใส่ บาเยิร์น มิวนิค

 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ทำประตูในเกมยุโรป (รวมทุกรายการ) ครบ 100 ลูกเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่เหมากดคนเดียว 2 ตุง ช่วยต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน 2-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

 ประตูแรกของเจ้าตัวเป็นประตูตีเสมอ 1-1 ให้ เรอัล มาดริด ในนาทีที่ 47 ซึ่งถือเป็นประตูปลดล็อกของ โรนัลโด้ ด้วย หลังจากที่ทำประตูในถ้วยนี้ไม่ได้มานานถึง 659 นาที จากนั้น ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 32 ปี ก็กระทุ้งประตูช่วย "ราชันชุดขาว" พลิกซิวชัย 2-1 ในนาทีที่ 77

 สำหรับ 100 ประตูในถ้วยยุโรปของ โรนัลโด้ นั้น แบ่งเป็นยิงให้ เรอัล มาดริด 84 ประตู และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 16 ประตู ซึ่งทั้งหมดเป็นการยิงในถ้วย แชมเปี้ยส์ ลีก ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่สะดุ้ง!เบลเร้าชุดขาวคว้าอัลลีซัมเมอร์นี้
    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อาจมีเสียวเล็กน้อย หลังสื่อดังเผย แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด เรอัล มาดริด พยายามแนะนำ "ราชันชุดขาว" ให้คว้า เดเล่ อัลลี มิดฟิลด์ฟอร์มแจ่ม "ไก่เดือยทอง" มาเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์นี้
  • ราชันเฮก่อน!โรนัลโด้รัวเบิ้ลแซงดับเสือใต้10ตัว2-1
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังเป็นคนสำคัญของ "ราชันชุดขาว" อยู่เสมอ เมื่อรัวยิงสองประตูพาอัด เจ้าถิ่น "เสือใต้" บาเยิร์นฯ ที่พลาดจุดโทษ แถมผู้เล่นถูกไล่ออกเหลือ 10 คน คว้าชัยไปก่อน 2-1 ต้องวัดผลกันต่อเกมสอง ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา
  • สื่อผู้ดีตี!ชุดขาวมั่นได้อาซาร์ร่วมก๊วนซัมเมอร์นี้
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ เรอัล มาดริด มั่นใจยิ่งกว่าเดิมว่าจะคว้าตัว เอแด็น อาซาร์ ปีกดาวดังของ เชลซี มาเสริมแกร่งได้ในซัมเมอร์นี้ โดยเชื่อว่า อาซาร์ จะยอมย้ายทีมถ้าหาก "สิงห์บลูส์" ได้แชมป์ลีก แถม "ราชันชุดขาว" พร้อมที่จะให้ค่าตัวถึง 100 ล้านปอนด์ด้วย
  • เดือดทุกองศา!ราชันไร้เปเป้-โด้นำทัพ,เสือใต้เช็คฟิตเลวาน
    เป็นอีกหนึ่งแมตช์ที่ สาวกลูกหนังทั่วทุกมุมโลกรอคอย..."ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะขาด เปเป้ ยืนหลังเหตุบาดเจ็บ แต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะนำทัพใหญ่ล่าสกอร์เช่นเคย เกมบุกถิ่น "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่ต้องลุ้นให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ฟิตทันลงสนาม ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก) คืนวันพุธที่ 12 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด: PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1, (เวลา: 01.45 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »