ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชาร์ดิมชมเอ็มบั๊ปเป้พัฒนาฝีเท้าไม่หยุด

ชาร์ดิมชมเอ็มบั๊ปเป้พัฒนาฝีเท้าไม่หยุด

Posted 13/04/2017 by siamsport

เลโอนาร์โด้ ชาร์ดิม กุนซือ อาแอส โมนาโก ซูฮก คีเลี่ยน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกอนาคตไกล เป็นนักเตะที่ไม่หยุดพัฒนาฝีเท้า รับปลื้มสุดๆ กับฟอร์มของเจ้าตัวในเกมบุกสอย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-2

เลโอนาร์โด้ ชาร์ดิม เทรนเนอร์ อาแอส โมนาโก สโมสรดังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวชื่นชม คีเลี่ยน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าดาวรุ่งคนเก่งว่า เป็นนักเตะที่พัฒนาฝีเท้าตลอดเวลา หลังจากที่ หัวหอกวัย 18 ปี เหมาทำคนเดียว 2 ตุง ช่วยทีมบุกไปเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน 3-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา

โมนาโก ขึ้นนำ 1-0 จาก คีเลี่ยน เอ็มบั๊ปเป้ นาทีที่ 19 ก่อนหนีเป็น 2-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ สเวน เบนเดอร์ นาทีที่ 35 อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 57 ดอร์ทมุนด์ ไล่ขึ้นมาได้จากการยิงของ อุสมาน เดมเบเล่ แต่ เอ็มบั๊ปเป้ ก็หลุดเข้าไปยิงให้ โมนาโก หนีห่างอีกครั้งเป็น 3-1 นาทีที่ 79 กระนั้น "เสือเหลือง" ก็ไล่ขึ้นมาได้อีกลูกทันควันในนาทีที่ 84 จาก ชินจิ คางาวะ แต่ก็ได้เท่านั้น จบเกม โมนาโก คว้าชัยได้ก่อน ถือความได้เปรียบก่อนกลับไปเตะเกมเลกสองที่ สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ วันพุธที่ 19 เมษายน

 "เอ็มบั๊ปเป้ พัฒนาขึ้นตลอดเวลา นี่คือปีที่สองของเขาที่อยู่กับเรา เขาทำงานหนักมาก เขาเข้าใจทุกอย่าง และเราก็รู้สึกพอใจมากๆ กับฟอร์มการเล่นของเขา ไม่ใช่แค่เฉพาะวันนี้หรอก ผมคิดว่าเขาจะพัฒนาขึ้นไปอยู่จุดสูงสุดได้ ซึ่งผมก็พูดอยู่เสมอว่า คุณจะพัฒนาแน่นอน หากทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนัก และเราก็จะช่วยเขาเต็มที่เพื่อให้ไปถึงจุดนั้น" ชาร์ดิม กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๋งจริง!โรนัลโด้กดครบ100ตุงถ้วยยุโรป
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด สร้างสถิติส่วนตัวได้อีกแล้ว เมื่อล่าสุดทำประตูในถ้วยยุโรปครบ 100 ลูกเรียบร้อย หลังกระซวก 2 ตุงใส่ บาเยิร์น มิวนิค
  • ราชันเฮก่อน!โรนัลโด้รัวเบิ้ลแซงดับเสือใต้10ตัว2-1
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังเป็นคนสำคัญของ "ราชันชุดขาว" อยู่เสมอ เมื่อรัวยิงสองประตูพาอัด เจ้าถิ่น "เสือใต้" บาเยิร์นฯ ที่พลาดจุดโทษ แถมผู้เล่นถูกไล่ออกเหลือ 10 คน คว้าชัยไปก่อน 2-1 ต้องวัดผลกันต่อเกมสอง ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา
  • ตราหมีทำได้!กรีซมันน์ซัดโทษเฉือนจิ้งจอกหวิว1-0
    "ตราหมี" แอต.มาดริด กุมความได้เปรียบก่อน เมื่อ อองตวน กรีซมันน์ ยิงจุดโทษเป็นประตูโทนพาทีม เชือด "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ก่อนที่จะคิวบุกเยือนถิ่น แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก สัปดาห์หน้า ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา
  • เสือเหลืองไล่ไม่ทัน!เอ็มปั๊ปเบ้ยิงสองโมนาโกกุมชัย3-2
    ศึก ชปล.เกมตกค้าง "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ พลาดท่าตั้งแต่นัดแรกซะแล้ว หลังไล่ทำเกมบุกช่วงครึ่งหลัง ก่อนที่ คิเลี่ยน เอ็มปั๊ปเบ้ จะยิงสองลูกช่วย โมนาโก จ่าฝูงลีกเอิง ชนะไปก่อน 3-2 ทำให้เจ้าถิ่นต้องออกแรงในการลุ้นเข้ารอบต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »