ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ทูเคิ่ลจวกยูฟ่าสั่งลงเล่น1วันหลังรถบัสโดนบึ้ม

ทูเคิ่ลจวกยูฟ่าสั่งลงเล่น1วันหลังรถบัสโดนบึ้ม

Posted 13/04/2017 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ ดอร์ทมุนด์ จวก ยูฟ่า อย่างหนักที่ให้ทีมลงเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ โมนาโก 1 วันหลังจากที่รถบัสของพวกเขาเพิ่งโดนเล่นงาน ชี้ นักเตะบางคนยังช็อกกับเรื่องที่เกิดขึ้นอยู่เลย

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ตำหนิสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ที่สั่งให้ทีมของตนต้องลงเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก กับ อาแอส โมนาโก เมื่อวันพุธที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งมีคนก่อเหตุระเบิดรถบัสของทีมเมื่อ 1 วันก่อนหน้านั้น

ดอร์ทมุนด์ กลายเป็นข่าวใหญ่เมื่อวันอังคารที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา เมื่อมีคนร้ายก่อเหตุระเบิดรถบัสของพวกเขาถึง 3 ครั้งในช่วงไม่นานก่อนที่ "เสือเหลือง" จะต้องเจอกับ โมนาโก จนส่งผลให้ มาร์ค บาร์ตร้า กองหลังชาวสแปนิชของทีมมีอาการกระดูกข้อมือร้าวด้วย

ท้ายที่สุดแล้ว ยูฟ่า ก็ตัดสินใจยกเลิกการแข่งขันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แล้วโยกมาเตะกันในวันพุธที่ผ่านมาแทน ซึ่งนี่เป็นประเด็นที่ทำให้ ทูเคิ่ล โมโหมากๆ เพราะเขามองว่าลูกทีมไม่มีเวลามากพอที่จะหายจากอาการช็อก

ทูเคิ่ล ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬารายหนึ่งว่า "มันมีนักเตะบางคนที่รับมือกับเรื่องที่เกิดขึ้นได้ง่ายๆ และบางคนที่รู้สึกกังวลมากกว่ากลุ่มแรก รวมถึงมีความรู้สึกหลายอย่าง เราหวังว่าเราจะมีเวลาในการจัดการกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากกว่านี้ แต่บางคนที่ สวิตเซอร์แลนด์ (สำนักงานใหญ่ของ ยูฟ่า อยู่ที่ สวิตเซอร์แลนด์) ตัดสินใจที่จะให้เราเล่นกันทันที"

 "มันไม่ยุติธรรมเลยแม้แต่นิดเดียว สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้มันส่งผลกับเราในฐานะคนๆ หนึ่ง นักเตะทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเริ่มเล่นโดยที่รู้สึกแปลกๆ เรารู้สึกสิ้นหวังกับการตัดสินใจในครั้งนี้ แต่คนที่เป็นมืออาชีพก็ต้องหาทางแก้ปัญหาต่างๆ ให้ได้ เราแข็งแกร่งมากพอ" กุนซือชาวเยอรมัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาร์ดิมชมเอ็มบั๊ปเป้พัฒนาฝีเท้าไม่หยุด
    เลโอนาร์โด้ ชาร์ดิม กุนซือ อาแอส โมนาโก ซูฮก คีเลี่ยน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอกอนาคตไกล เป็นนักเตะที่ไม่หยุดพัฒนาฝีเท้า รับปลื้มสุดๆ กับฟอร์มของเจ้าตัวในเกมบุกสอย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-2
  • เจ๋งจริง!โรนัลโด้กดครบ100ตุงถ้วยยุโรป
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด สร้างสถิติส่วนตัวได้อีกแล้ว เมื่อล่าสุดทำประตูในถ้วยยุโรปครบ 100 ลูกเรียบร้อย หลังกระซวก 2 ตุงใส่ บาเยิร์น มิวนิค
  • ราชันเฮก่อน!โรนัลโด้รัวเบิ้ลแซงดับเสือใต้10ตัว2-1
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังเป็นคนสำคัญของ "ราชันชุดขาว" อยู่เสมอ เมื่อรัวยิงสองประตูพาอัด เจ้าถิ่น "เสือใต้" บาเยิร์นฯ ที่พลาดจุดโทษ แถมผู้เล่นถูกไล่ออกเหลือ 10 คน คว้าชัยไปก่อน 2-1 ต้องวัดผลกันต่อเกมสอง ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา
  • ตราหมีทำได้!กรีซมันน์ซัดโทษเฉือนจิ้งจอกหวิว1-0
    "ตราหมี" แอต.มาดริด กุมความได้เปรียบก่อน เมื่อ อองตวน กรีซมันน์ ยิงจุดโทษเป็นประตูโทนพาทีม เชือด "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ก่อนที่จะคิวบุกเยือนถิ่น แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก สัปดาห์หน้า ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »