ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซีดานแฮปปี้ฟอร์มชุดขาวเกมเฉือนเสือใต้

ซีดานแฮปปี้ฟอร์มชุดขาวเกมเฉือนเสือใต้

Posted 13/04/2017 by siamsport


ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ระบุ แฮปปี้กับฟอร์มของลูกทีมในเกมทุบ บาเยิร์น 2-1 โดยเฉพาะในครึ่งหลังที่เล่นได้ดีสุดๆ พร้อมชี้ "ราชันชุดขาว" เล่นอย่างอดทนจนได้ผลการแข่งขันที่สวยงาม

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์คนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าพอใจกับผลงานของลูกทีม หลังจากที่พวกเขาบุกไปชนะ บาเยิร์น มิวนิค 2-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ถึงสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันพุธที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา

อาร์ตูโร่ วิดาล ส่งให้เจ้าถิ่นขึ้นนำในนาทีที่ 25 ซึ่งในครึ่งแรก บาเยิร์น เล่นได้ดีกว่าค่อนข้างชัดเจน แถมยังมีโอกาสนำห่างเป็น 2-0 ในช่วงท้ายครึ่งแรกจากจังหวะที่ วิดาล ได้ยิงจุดโทษ แต่แข้งชาวชิลีกลับยิงไม่เข้า อย่างไรก็ตามในครึ่งหลัง เรอัล ทำได้ดีกว่า โดยพวกเขาตีเสมอได้ตั้งแต่นาทีที่ 47 จาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก่อนที่ โรนัลโด้ เจ้าเดิมจะทำประตูชัยให้ทีมเยือนในนาทีที่ 77 โดยเกมนี้ บาเยิร์น เหลือผู้เล่นแค่ 10 คนในนาทีที่ 61 ด้วย จากการที่ ฆาบี มาร์ติเนซ โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

ซีดาน ให้สัมภาษณ์ว่า "มันไม่เคยตัดสินด้วยเกมนัดแรกอยู่แล้ว แต่เราก็เล่นได้ดี เราน่าจะทำได้มากกว่านี้อีกสัก 1 หรือ 2 ลูก แต่เราก็พอใจกับผลงานที่ออกมามากๆ แล้วล่ะ"

"หลังจากผ่านครึ่งแรกไปแล้วเราก็แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะได้ผลการแข่งขันที่ดี ถ้าเราโดนนำไปก่อน 2 ลูก ตอนหมดครึ่งแรกเนี่ย เกมมันอาจจะต่างออกไปเลยก็ได้ แต่เราก็แสดงให้เห็นถึงความอดทน และตีเสมอได้ตอนต้นครึ่งหลัง หลังจากนั้นเกมมันก็ต่างออกไป เราแสดงให้เห็นถึงบุคลิกที่ดีขึ้น และแย่งบอลได้ดีกว่าครึ่งแรก" ตำนานดาวเตะชาวฝรั่งเศส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๋งจริง!โรนัลโด้กดครบ100ตุงถ้วยยุโรป
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด สร้างสถิติส่วนตัวได้อีกแล้ว เมื่อล่าสุดทำประตูในถ้วยยุโรปครบ 100 ลูกเรียบร้อย หลังกระซวก 2 ตุงใส่ บาเยิร์น มิวนิค
  • ไก่สะดุ้ง!เบลเร้าชุดขาวคว้าอัลลีซัมเมอร์นี้
    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อาจมีเสียวเล็กน้อย หลังสื่อดังเผย แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด เรอัล มาดริด พยายามแนะนำ "ราชันชุดขาว" ให้คว้า เดเล่ อัลลี มิดฟิลด์ฟอร์มแจ่ม "ไก่เดือยทอง" มาเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์นี้
  • ราชันเฮก่อน!โรนัลโด้รัวเบิ้ลแซงดับเสือใต้10ตัว2-1
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังเป็นคนสำคัญของ "ราชันชุดขาว" อยู่เสมอ เมื่อรัวยิงสองประตูพาอัด เจ้าถิ่น "เสือใต้" บาเยิร์นฯ ที่พลาดจุดโทษ แถมผู้เล่นถูกไล่ออกเหลือ 10 คน คว้าชัยไปก่อน 2-1 ต้องวัดผลกันต่อเกมสอง ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา
  • สื่อผู้ดีตี!ชุดขาวมั่นได้อาซาร์ร่วมก๊วนซัมเมอร์นี้
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ เรอัล มาดริด มั่นใจยิ่งกว่าเดิมว่าจะคว้าตัว เอแด็น อาซาร์ ปีกดาวดังของ เชลซี มาเสริมแกร่งได้ในซัมเมอร์นี้ โดยเชื่อว่า อาซาร์ จะยอมย้ายทีมถ้าหาก "สิงห์บลูส์" ได้แชมป์ลีก แถม "ราชันชุดขาว" พร้อมที่จะให้ค่าตัวถึง 100 ล้านปอนด์ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »