ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ]มูเผยรูนเจ็บข้อเท้าอดฉะอันเดอร์เลชท์

]มูเผยรูนเจ็บข้อเท้าอดฉะอันเดอร์เลชท์

Posted 13/04/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกของทีมจะอดลงเล่นในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรกกับ อันเดอร์เลชท์ เพราะมีอาการเดี้ยงตรงข้อเท้า พร้อมชม อันเดอร์เลชท์ ว่าเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมทีมหนึ่ง

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม จะไม่ได้ช่วยต้นสังกัดในเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่จะเจอกับ อันเดอร์เลชท์ ในวันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายนนี้ หลังจากที่เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า


"เขาไม่พอใจกับอาการของตัวเอง เขารู้สึกไม่ดีตรงข้อเท้า และเขาก็ไม่พร้อมที่จะลงเล่นในเกมนี้ เอาไว้มารอดูกันดีกว่าว่าเขาจะลงเล่นในช่วงสุดสัปดาห์นี้ และในสัปดาห์หน้าได้หรือไม่ เราไม่มีนักเตะให้ใช้งานมากนัก และเราก็ต้องการให้ทุกคนพยายามมีสภาพร่างกายที่จะพร้อมช่วยทีม" มูรินโญ่ ระบุ

กุนซือชาวโปรตุกีสกล่าวชม อันเดอร์เลชท์ ด้วยว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และบอกว่า "ปีศาจแดง" จำเป็นต้องโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาสถานเดียว หากหวังที่จะเอาชนะอีกฝ่ายให้ได้ "พวกเขาเป็นทีมที่ดี และมีแนวทางการเล่นที่แน่นอน พวกเขาปรับแผนเข้ากับคุณภาพของนักเตะในทีมได้ พวกเขาเล่นได้ดี, กดดันได้ดี และมีนักเตะเก่งๆ หลายคน ผมคิดว่าเราต้องโชว์ฟอร์มเก่งออกมาให้ได้ เมื่อมาถึงรอบนี้แล้วนั้น ทุกทีมต่างก็รู้สึกว่าพวกเขามีโอกาสเป็นแชมป์กันทั้งนั้น ทุกทีมมีแรงกระตุ้นสูงอยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้อมรับคำติ! ชอว์เผยเก็บคำพูดมูมาพัฒนาตัวเอง
    แบ็คซ้ายจอมลุยยืนยันตัวเองไม่รู้สึกเสียใจกับคำติของ โชเซ มูรินโญ โดยนำคำพูดดังกล่าวมาใช้ในการปรับปรุงตัวเองลุค ชอว์ แบ็คซ้ายของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตัวเองกำลังนำคำพูดของ โชเซ มูรินโญ มาใช้ในการปรับปรุงตัวอยู่ในตอนนี้
  • งานดี!วิดิชรับเฝ้าคอยชมฝีมือมูสร้างผีซีซั่นสอง
    เนมานย่า วิดิช อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับตอนนี้ตั้งตาคอยอยากเห็นผลงานของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ผีแดง" ในฤดูกาลที่สองแล้ว ระบุซีซั่นนี้คงต้องอยู่กับความเป็นจริง เพราะเป็นช่วงสร้างทีมของ "เฮียมู" มั่นใจประสบการณ์ของนายใหญ่ชาวโปรตุกีส จะทำให้ทีมรักกลับสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง
  • บาสตี้เผยมูเคยขอโทษปฏิบัติกับตนไม่เหมาะสมแล้ว
    ไม่ถือโทษโกรธกัน! บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงชาวเยอรมัน ชมการออกมาพูดขอโทษตนต่อหน้าสื่อโชว์ให้เห็นถึงบุคลิกของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่รู้สึกเฉยๆ เพราะไม่ใช่เรื่องใหม่ เหตุก่อนหน้านี้โค้ชชาวโปรตุกีสเคยพูดแบบเดียวกันนั้นกับตนมาแล้ว พร้อมอวยพรให้พาทีมไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้จงได้
  • ผีพร้อมเปย์!เดอะซันแฉมูได้งบชอป200ล้านปอนด์
    เดอะ ซัน แท็บลอยด์อังกฤษ กระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเทงบสนั่นอีก 200 ล้านปอนด์ (ราว 9,000 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเสริมทัพให้กับทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ไว้ไล่ล่าความสำเร็จสำหรับซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »