ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 3คลีนชีต!กิเลนขึ้นแท่นเกมรับดีที่สุด ACL ,เจียงซูลิ่วเข้ารอบทีมแรก

3คลีนชีต!กิเลนขึ้นแท่นเกมรับดีที่สุด ACL ,เจียงซูลิ่วเข้ารอบทีมแรก

Posted 13/04/2017 by goal.com

 

แชมป์โตโยต้าไทยลีก ขึ้นแท่นทีมที่มีเกมรับดีสุดหลังเสียเพียง 1 ลูกจาก 4 นัดเท่ากับ เจียงซู ซูหนิง ที่เพิ่งซิวตั๋วเข้ารอบน็อกเอาท์

เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัวแทนจากไทย กลายเป็นทีมที่มีเกมรับดีที่สุดหลังผ่าน 4 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม ศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2017 เท่ากับ เจียงซู ซูหนิง รองแชมป์ไซนีส ซูเปอร์ลีก ที่ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นทีมแรกเรียบร้อยแล้ว

กิเลนผยอง เพิ่งเปิดรังเอาชนะ อุลซาน ฮุนได 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 8 คะแนน ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม อี และกลายเป็นทีมที่ เสียประตูต่อคู่แข่งน้อยสุด (เท่ากับ เจียงซู ซูหนิง) เพียง 1 ลูก พร้อมกับรักษาคลีนชีตได้ถึง 3 เกม

ขณะที่ เจียงซู ซูหนิง จ่าฝูง เอช ที่มีสถิติเกมรับดีสุดเท่ากับ เมืองทองฯ กลายเป็นสโมสรแรกที่ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้อย่างแน่นอนแล้ว หลังถล่ม กัมบะ โอซากา 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 12 คะแนนเต็ม ทิ้งห่างทีมอันดับ 2-3 ของกลุ่ม อย่าง อเดเลด ยูไนเต็ด และ กัมบะ โอซากา ถึง 8 คะแนน โดยเหลือเกมการแข่งขันเพียง 2 นัดเท่านั้น

ส่วนสาย เอฟ อุราวะ เรดไดมอนส์ และ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ต้องการอีกอย่างน้อยทีมละ 1 คะแนน จะการันตีการผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ ทันที หลังสถานการณ์ปัจจุบัน ทั้งคู่มีทีมละ 9 คะแนนเท่ากัน ส่วน เอฟซี โซล และ เวสเทิร์น ซิดนีย์ เพื่อนร่วมกลุ่มมีเพียงทีมละ 3 คะแนนเท่านั้น แถมยังเสียเปรียบเรื่องของ เฮดทูเฮด ในนัดแรก เนื่องจากทั้ง เอฟซี โซล และ เวสเทิร์น ซิดนีย์ ต่างแพ้ อุราวะ เรดฯ กับ เซี่ยงไฮ้ฯ มาด้วยสกอร์ที่ค่อนข้างขาดลอย นั่นเอง

สำหรับสโมสรที่ตกรอบแบ่งกลุ่มเป็นที่เรียบร้อย หลังผ่าน 4 เกมแรก มีด้วยกัน 2 ทีม ประกอบด้วย อัล จาซีร่าห์(ยูเออี) และ บุนยอดกอร์ (อุซเบกิสถาน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟ็อกซ์สปอร์ตชม4แข้งกิเลนโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม
    ควันหลงหลังจากทัพ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัวแทนจากสนโมสรไทย โชว์ฟอร์มเยี่ยมเปิดบ้านเอาชนะ อุลซาน ฮุนได ยอดทีมจากเกาหลีใต้ 1-0 พร้อมขึ้นนำฝูงของตารางกลุ่มอี เหนือ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมแชมป์เอเชียของญี่ปุ่น ในถ้วยใหญ่เอเชียเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ ลีก
  • กูรูอาเซียนชี้ชัด "นักเตะต่างชาติ" ตัวตัดสินเกมกิเลน-อุลซาน
    เช็บบี้ ซิงห์ อดีตดาวเตะทีมชาติมาเลเซีย ซึ่งปัจจุบันทำงานเป็นนักวิเคราะห์ฟุตบอลของฟ็อกซ์สปอร์ต ออกมาเจาะลึกเกม ของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ อุลซาน ฮุนได ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกว่า จุดสำคัญคือนักเตะต่างชาติของทั้งสองทีม ที่มีคุณภาพต่างกันชัดเจน
  • "มุ้ย"เปิดใจซัดประตูแรกบอลถ้วยเอเชีย
    "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากัปตันทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวเปิดใจหลังทำประตูแรกในฟุตบอลถ้วยเอเชียได้สำเร็จ จากเกมที่ทีมแชมป์ไทยลีกปีล่าสุด เปิดบ้านเฉือนชนะ อุลซาน ฮุลได 1-0 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 เมื่อวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา
  • กุนซืออุลซานยอมรับอากาศไทยร้อนเหลือเชื่อจนเล่นไม่ออก
    คิม โด ฮุน เฮดโค้ชของอุลซาน ฮุนได เปิดใจหลังเกมที่พ่าย เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกว่า ความร้อนและความอบอ้าว ของประเทศ ส่งผลโดยตรงต่อฟอร์มการเล่นของทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »