ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ผีสะดุ้ง!อินเตอร์พร้อมชิงเมอร์เท่นส์

ผีสะดุ้ง!อินเตอร์พร้อมชิงเมอร์เท่นส์

Posted 14/04/2017 by siamsport

สื่อเลี่ยนตีข่าว อินเตอร์ มิลาน พร้อมเปิดศึกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการล่าตัว ดรีส เมอร์เท่นส์ หัวหอกร่างเล็ก นาโปลี มาร่วมก๊วน แต่คาดนักเตะอยากไป "ปีศาจแดง" มากกว่า

อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ดรีส เมอร์เท่นส์ กองหน้าคนเก่งของ นาโปลี สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก กัลโช่แมร์คาโต้ดอทคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังแดนมะกะโรนี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา

เมอร์เท่นส์ ซึ่งมีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน กำลังอยู่ในช่วงเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ นาโปลี แต่ยังไม่ได้ใกล้เคียงที่จะได้บทสรุป โดยปัจจุบันเจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปีหน้าเท่านั้น ซึ่งล่าสุด กัลโช่แมร์คาโต้ดอทคอม รายงานว่า "งูใหญ่" พร้อมที่จะล่าตัว ดาวเตะทีมชาติเบลเยียมวัย 29 ปี มาร่วมก๊วน และได้ส่ง ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองประธานสโมสร ไปยังเมืองเนเปิ้ลส์ เพื่อทาบทามแล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม เชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" มีโอกาสที่จะได้ตัวมากกว่า เนื่องจาก เมอร์เท่นส์ ไม่อยากสร้างความผิดหวังให้กับแฟนบอล ด้วยการย้ายไปเล่นให้กับทีมคู่แข่ง เหมือนกับที่ กอนซาโล่ อิกวาอิน ย้ายจาก นาโปลี ไปร่วมทีม ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

สำหรับฤดูกาลนี้ เมอร์เท่นส์ ลงเล่นให้ นาโปลี ไปแล้วรวมทุกรายการ 39 นัด ทำได้ 26 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีวืดชัย!บุกนำก่อนอันเดอร์เลชท์ตีท้ายเกมจบ1-1
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดเก็บชัยไปอย่างน่าเสียดายเมื่อเป็นฝ่ายออกนำ อันเดอร์เลชท์ เจ้าถิ่นไปก่อนสุดท้ายโดนไล่ตีเสมอท้ายเกมจบที่สกอร์ 1-1 ทำให้ต้องกลับมาลุ้นต่อที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สัปดาห์หน้า ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • ผีเน้น!อิบรา-มิคกี้บุกวัดคมเทโอดอร์ชิคทีเด็ดอันเดอร์เลชท์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เต็งแชมป์รายการนี้ประกาศชัดเน้นเต็มสูบแม้เกมนี้จะมีแข้งเจ็บเพียบรวมทั้ง ดาบิด เด เคอา นายทวารมือหนึ่ง โดยแนวรุกพร้อมจัด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงล่าตาข่ายรวมด้วย เฮนริค มคิทาร์ยาน และมาร์คัส แรชฟอร์ด ขณะที่ฝั่งเจ้าถิ่นพร้อมจัด ลูคัส เทโอดอร์ชิค หัวหอกตัวเก่งลงวัดคม เช็กความพร้อมของทั้งสองทีมได้ใน ปรีวิว ยูโรปา ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 13 เม.ย.นี้ เวลา 02.05 น. ช่อง PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1
  • ]มูเผยรูนเจ็บข้อเท้าอดฉะอันเดอร์เลชท์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกของทีมจะอดลงเล่นในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรกกับ อันเดอร์เลชท์ เพราะมีอาการเดี้ยงตรงข้อเท้า พร้อมชม อันเดอร์เลชท์ ว่าเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมทีมหนึ่ง
  • น้อมรับคำติ! ชอว์เผยเก็บคำพูดมูมาพัฒนาตัวเอง
    แบ็คซ้ายจอมลุยยืนยันตัวเองไม่รู้สึกเสียใจกับคำติของ โชเซ มูรินโญ โดยนำคำพูดดังกล่าวมาใช้ในการปรับปรุงตัวเองลุค ชอว์ แบ็คซ้ายของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตัวเองกำลังนำคำพูดของ โชเซ มูรินโญ มาใช้ในการปรับปรุงตัวอยู่ในตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »