ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โรนัลโด้รับไม่คาดฝันยิง100ประตูเกมถ้วยยุโรป

โรนัลโด้รับไม่คาดฝันยิง100ประตูเกมถ้วยยุโรป

Posted 14/04/2017 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเรอัล มาดริด เปิดใจสุดเป็นเกียรติที่ซัดได้ 100 ประตูในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยยุโรป ยอมรับเป็นเรื่องที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน และขอขอบคุณ "ราชันชุดขาว" รวมทั้งเพื่อนร่วมทีมที่ทำให้ตนได้รับเกียรติที่ยิ่งใหญ่นี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับว่า ตนไม่เคยคาดหวังว่าจะกลายเป็นนักฟุตบอลคนแรกที่สามารถยิงได้ 100 ประตูในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยยุโรป

ดาวเตะเลือดฝอยทอง วัย 32 ปี เพิ่งซัดสองประตูในแมตช์บุกชนะ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่สามารถสร้างสถิตินี้ได้

โรนัลโด้ เปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเรอัล มาดริด ว่า "มันเป็นเกียรติที่ยิง่ใหญ่มากที่ยิงได้ 100 ประตูในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยยุโรป มันเป็นวันที่สุดพิเศษพร้อมกับการคว้าชัยชนะที่สำคัญมากๆ ผมมีความสุขจริงๆ ในช่วงนี้ ผมต้องขอขอบคุณ เรอัล มาดริด สำหรับโอกาสที่ทำให้ผมได้มีอาชีพที่แสนยิ่งใหญ่กับสโมสรแห่งนี้ และเพื่อนร่วมทีมของผมด้วย"

"ตอนที่ผมเริ่มยิงประตูได้อย่างต่อเนื่องในแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมไม่เคยคิดว่าผมจะทำลายสถิตินี้ได้เลย มันเป็นเกียรติอย่างสูงสำหรับผม เพราะนี่เป็นจำนวนประตูที่ทำได้ยากลำบากมากๆ ผมดีใจที่สุด" กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งพาบ้านเกิดคว้าแชมป์ยูโร 2016 ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »