ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » หวานใจสุดสวยดูแลบราต้าหลังบาดเจ็บจากเหตุระเบิด

หวานใจสุดสวยดูแลบราต้าหลังบาดเจ็บจากเหตุระเบิด

Posted 14/04/2017 by siamsport

มาร์ค บราต้า กองหลัง ดอร์ทมุนด์ น่าจะฟื้นตัวหลังเข้ารับผ่าตัดข้อมือที่โดนลูกหลงจากเหตุระเบิดรถบัสของทีม กลับมาลงสนามในเวลาอันรวดเร็ว หลังได้รับการดูแลและกำลังใจชั้นดีจาก เมลิสซ่า ฆิเมเนซ ที่เอ็กซ์อึ๋มเซ็กซี่ปรอทแตก ซึ่งจะจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันในเดือนมิถุนายนนี้

 เมลิสซ่า ฆิเมเนซ คู่หมั้นสาวสุดสวยของ มาร์ค บราต้า ปราการหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทำหน้าที่พยาบาลส่วนตัวอยู่ข้างกายแฟนหนุ่มแบบไม่ห่าง หลังเข้ารับการผ่าตัดข้อมือขวาจากการโดนลูกหลงเหตุระเบิดระหว่างเดินทางมาสนามซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ก่อนหน้าเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ โมนาโก เมื่อวันอังคารที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้เกมถูกยกเลิกในที่สุด

เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดดังกล่าวต้องถูกเลื่อนมาแข่งวันพุธที่ผ่านมาแทน และ โมนาโก ชนะไป 3-2 หลังเกิดเหตุระเบิดห่างจากสนามราวๆ 10 กิโลเมตร รวม 3 ครั้ง ซึ่งตำรวจเชื่อว่าพุ่งเป้าไปที่รถบัสของทีม "เสือเหลือง" ที่กำลังออกจากโรงแรม เพื่อไปสนาม ขณะที่ บราต้า ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน หลังได้รับบาดเจ็บกระดูกข้อมือขวาแตกในที่เกิดเหตุ

อย่างไรก็ตาม เป็นที่คาดว่า บราต้า ที่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว น่าจะฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บอย่างรวดเร็ว จากการมี ฆิเมเนซ ที่ดีกรีความเซ็กซี่เต็มสิบและครบครันทั้งใบหน้าแสนหวานและทรวดทรงสุดสเลนเดอร์ เป็นกำลังใจและคอยดูแล โดยปัจจุบันทั้งคู่ที่เตรียมเข้าพิธีแต่งงานในเดือนมิถุนายนนี้ มีพยานรักตัวน้อยร่วมกันแล้ว 1 คนคือ กาล่า ลูกสาววัย 2 ขวบ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูจวกแนวรุกผีไม่คมเกมเจ๊าอันเดอร์เลทช์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวกยับผู้เล่นแนวรุกเล่นไม่ได้เรื่องในเกมบุกเจ๊า อันเดอร์เลทช์ 1-1 พร้อมชูแนวรับเล่นได้สุดแข็งแกร่ง แม้เสียประตูช่วงท้ายเกมก็ตาม
  • คนกันเอง! อาเชียมปง, รูเบนซี้เก่ามุ้ย ดวลผีเกมยูโรป้า
    เกมยุโรปถ้วยเล็กเมือคืนวันพฤหัสบดีที่ปีศาจแดงบุกเสมอทีมจากเบลเยียม ฝั่งเจ้าบ้านมีนักเตะที่เกี่ยวพันกับเมืองไทยลงสนามถึงสองคน
  • ผีวืดชัย!บุกนำก่อนอันเดอร์เลชท์ตีท้ายเกมจบ1-1
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดเก็บชัยไปอย่างน่าเสียดายเมื่อเป็นฝ่ายออกนำ อันเดอร์เลชท์ เจ้าถิ่นไปก่อนสุดท้ายโดนไล่ตีเสมอท้ายเกมจบที่สกอร์ 1-1 ทำให้ต้องกลับมาลุ้นต่อที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สัปดาห์หน้า ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • แคสเปอร์เซ็งหมีชนะจากลูกจุดโทษฟาวล์นอกเขต
    แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูเลือดเดนส์ของเลสเตอร์ ซิตี้ ผิดหวังทีมแพ้ แอตเลติโก มาดริด 1-0 แถมลูกยิงลูกเดียวในเกมยังมาจากจุดโทษที่ฟาวล์นอกเขต ซึ่งเห็นกันทนโท่ ว่ามองมุมไหนก็ไม่มีวันเป็นจุดโทษได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »