ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่สะกิดเดเคอาลืมข่าวลือย้ายทีม

มูรินโญ่สะกิดเดเคอาลืมข่าวลือย้ายทีม

Posted 14/04/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะกิด ดาบิด เด เคอา รวมถึงลูกทีมทุกคน ตอนนี้ไม่ใช่เวลาคิดเรื่องอนาคตตัวเอง และควรเอาสมาธิทั้งหมดมาทุ่มเทให้ทีมดีกว่า เพราะอยู่ในช่วงโค้งสุดท้าย และทีมต้องการชัยชนะทุกนัด

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะกิด ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบชาวสเปน ควรทำใจให้ว่าง ทำสมองให้ปลอดโปร่ง พยายามมีสมาธิกับการเล่นให้ทีมอย่างดีที่สุดในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล โดยไม่คิดถึงอนาคตที่ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง หลังมีข่าวย้ายทีมกับ เรอัล มาดริด หนาหู

เด เคอา ไม่ได้ลงสนามในเกมลีกนัดเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ สบายๆ 3-0 ซึ่ง มูรินโญ่ บอกว่าเป็นเพราะเจ็บสะโพก อย่างไรก็ตาม ช่วงเวลาเดียวกันก็มีข่าวว่าความจริง มูรินโญ่ไม่พอใจที่ เด เคอา เล่นเหมือนไม่มีสมาธิในเกมที่ผ่านมาๆ ซึ่งอาจเป็นจริงก็ได้เมื่อ มูรินโญ่ บอกว่าอยากให้ เด เคอา รวมถึงนักเตะทุกคน มีสมาธิกับทีม และควรรอให้จบซีซั่นก่อนค่อยคิดเรื่องตัวเอง

"ผมไม่สนใจข่าวลือ ผมว่าถ้านักเตะสน พวกเขาควรไม่สนดีกว่าเพราะเราต้องสู้กับทีมที่ดี และแต่ละเกมมีความสำคัญมาก ในพรีเมียร์ลีก ถ้าเราแพ้ ก็แทบลืมท็อปโฟร์ได้เลย และถ้าในยูโรป้า ลีก ถ้าเราแพ้ ก็งานเข้า เกมทุกนัดต้องการโฟกัสจากนักเตะทุกคน ผมไม่เห็นว่า ดาบิดมีปัญหาตรงไหนนะ นักเตะจะคิดถึงอนาคตของพวกเขาได้ก็ตอนจบฤดูกาล แต่ก็ตอนจบฤดูกาลไง" มูรินโญ่ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »