ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ตีเลอม็องส์ไม่ปิดโอกาสโยกไปเล่นในอิตาลี

ตีเลอม็องส์ไม่ปิดโอกาสโยกไปเล่นในอิตาลี

Posted 14/04/2017 by siamsport

ยูริ ตีเลอม็องส์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของอันเดอร์เลชท์ ยืนยันว่าเขาไม่ปิดโอกาสโยกไปเล่นในอิตาลี หลัง อินเตอร์ มิลาน ส่งแมวมองมาเช็กฟอร์มในนัดเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 เกม ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย พฤหัสบดีที่ผ่านมา

ยูริ ตีเลอม็องส์ กองกลางอนาคตไกลของ อันเดอร์เลชท์ สโมสรดังในลีกเบลเยียม ออกมายืนยันว่า ไม่ปิดโอกาสย้ายไปค้าแข้งที่ อิตาลี ในอนาคต และไม่รู้เลยว่าแมวมองของทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จับตาดูฟอร์มการเล่นของตนในนัดที่ต้นสังกัดเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์กัปตันทีมวัย 19 ปี กำลังตกเป็นข่าวกับ เชลซี, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ลิเวอร์พูล และ อาแอส โมนาโก ซึ่งคาดว่าเป็นตัวเต็งที่จะได้นักเตะไปครอบครอง แถมล่าสุดมีข่าวว่าถูกแมวมองของ "เนรัซซูรี่" ตามเช็กฟอร์มถึง 4 ครั้งในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา รวมถึงในเกมที่ อันเดอร์เลชท์ เจ๊า ยูไนเต็ด ด้วย

เมื่อถูกถามว่าสนใจจะย้ายไปเล่นที่ อิตาลี หรือไม่ ตีเลอม็องส์ กล่าวกับ "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี ว่า "ผมไม่สามารถตอบรับหรือปฏิเสธได้ เราจะรอดูกันในช่วงจบฤดูกาล ผมไม่รู้ว่าแมวมองของอินเตอร์ อยู่ที่นี่ ผมพยายามทุ่มเทอย่างดีที่สุดในสนาม และพิสูจน์ฝีเท้าของตัวเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูเล็งยื่น70ล.ยูโรหวังสอยเอ็มบัปเป้
    สื่อกีฬาแดนรองเท้าบู๊ทอ้าง อินเตอร์ มิลาน พร้อมยื่นสินสอด 70 ล้านยูโร หวังให้ โมนาโก ยกธงขาวยอมขาย คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงวัยรุ่นชาวฝรั่งเศส เพื่อเอามายืนล่าตาข่ายคู่กับ เมาโร อิการ์ดี้ ดาวยิงกัปตันทีมชาวอาร์เจนไตน์
  • ผีสะดุ้ง!อินเตอร์พร้อมชิงเมอร์เท่นส์
    สื่อเลี่ยนตีข่าว อินเตอร์ มิลาน พร้อมเปิดศึกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการล่าตัว ดรีส เมอร์เท่นส์ หัวหอกร่างเล็ก นาโปลี มาร่วมก๊วน แต่คาดนักเตะอยากไป "ปีศาจแดง" มากกว่า
  • เนื้อหอม!มิลาน,อินเตอร์รุมแย่งโมเรโน่
    เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน ต่างเล็งที่จะกระชากตัว อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายส่วนเกิน ลิเวอร์พูล มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ คาด "หงส์แดง" ตั้งค่าหัวไว้ที่ 15 ล้านปอนด์
  • งูใหญ่หมายรัดที่5,อีการ์ดี้นำเขมือบเด็ดหัวลาซามพ์
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน พบช่องทางขยับขึ้นอันดับ 5 ของตารางลีก หากได้สามแต้มเต็มนัดนี้ ศูนย์หน้าใช้บริการ เมาโร อีการ์ดี้ ยืนรอสังหารคู่แข่ง "ลาซามพ์" ซามพ์โดเรีย ที่นำทีมโดย ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันจันทร์ที่ 3 เมษายน 2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »