ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เหตุปัดผี!ซานเชสอยากร่วมงานอันเช่-แข้งเสือใต้

เหตุปัดผี!ซานเชสอยากร่วมงานอันเช่-แข้งเสือใต้

Posted 15/04/2017 by siamsport

เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ดาวรุ่ง บาเยิร์น มิวนิค เผยการได้มาร่วมงานกับกุนซือมือฉมังอย่าง คาร์โล อันเชลอตติ รวมทั้งนักเตะฝีเท้าเจ๋งระดับโลกในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้บอกปัดซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์ที่แล้ว

เรนาโต้ ซานเชส กองกลางอนาคตไกล บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเผยความลับที่ตัดสินใจปฏิเสธย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพราะอยากมาร่วมงานกับ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์คนดัง และนักเตะฝีเท้าระดับโลกในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า

แข้งทีมชาติโปรตุเกส สร้างชื่อจากการช่วยบ้านเกิดคว้าแชมป์ ยูโร 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส พร้อมได้รางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ด้วย ก่อนย้ายจาก เบนฟิก้า มาอยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท)

มิดฟิลด์วัย 19 ปี กล่าวว่า "บาเยิร์น พยายามอย่างมาก ซึ่งทันทีที่ผมรู้สึกว่า บอร์ดบริหารเชื่อมั่นในตัวผมในฐานะนักเตะ ก็คือปัจจัยสำคัญเบื้องหลังทำทำให้ผมตัดสินใจมาอยู่ที่นี่ อันเชลอตติ ดูสงบเสมอยามคุมทีม คุณเห็นแล้วว่า เขาผ่านประสบการณ์มามากมาย เขารวมใจนักเตะได้และช่วยให้นักเตะพัฒนาตัวเองด้วย"

"ผมยังได้เล่นพร้อมๆ กับนักเตะระดับโลกมากมายที่นี่ ผมเรียนรู้จากพวกเขาได้ โดยเฉพาะนักเตะที่เล่นกองกลางอย่าง อาร์ตูโร่ วิดาล, ชาบี อลอนโซ่ และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า" ซานเชส ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่คอนเฟิร์ม"มาต้า"พักยาวทั้งฤดูกาล
    แมนฯยูไนเต็ด พบกับข่าวร้ายเสียแล้ว เมื่อฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ชาวสเปน ได้รับบาดเจ็บ และไม่สามารถลงเล่นได้ทุกเกมที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้
  • ไม่มีเม้ม!ปีกดาวรุ่งเซลต้าเล็งโยกซบสิงห์-ผี
    เตโอ บงกงด้า ปีกตัวเก่งของเซลต้า บีโก้ เผยแบบไม่มีเม้ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ เชลซี คือจุดหมายปลายทางต่อไปที่พร้อมโยกไปร่วมทัพ และตั้งเป้าหมายเล่นในระดับสูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในอนาคต
  • สื่อแฉ!ผีขายเดเคอาให้ราชันถ้าได้โครสร่วมทีม
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย ดาบิด เด เคอา จอมหนึบชาวสแปนิช ให้ เรอัล มาดริด ถ้าหากทีม "ราชันชุดขาว" ยอมส่งตัว โทนี่ โครส มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน มาอยู่ในข้อเสนอ เพราะอยากได้แข้งฝีเท้าดีๆ มาร่วมทีมมากกว่าเงินสดก้อนโตก้อนเดียว
  • มูรินโญ่สะกิดเดเคอาลืมข่าวลือย้ายทีม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะกิด ดาบิด เด เคอา รวมถึงลูกทีมทุกคน ตอนนี้ไม่ใช่เวลาคิดเรื่องอนาคตตัวเอง และควรเอาสมาธิทั้งหมดมาทุ่มเทให้ทีมดีกว่า เพราะอยู่ในช่วงโค้งสุดท้าย และทีมต้องการชัยชนะทุกนัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »