ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บาร์ตร้าเผย15นาทีสุดสยองเหตุระเบิดรถบัส

บาร์ตร้าเผย15นาทีสุดสยองเหตุระเบิดรถบัส

Posted 15/04/2017 by siamsport

มาร์ค บาร์ตร้า ปราการหลังโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับช่วงเวลา 15 นาทีจากเหตุการณ์ระเบิดใกล้กับรถบัสของพวกเขา เป็นช่วงเวลาที่ยาวนานและน่ากลัวที่สุดในชีวิตของตน พร้อมคาดหวังอยากให้เกิดสันติภาพ และไม่มีสงครามอีกต่อไป

มาร์ค บาร์ตร้า กองหลังชาวสเปนของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นยอดแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เปิดเผยประสบการณ์ 15 นาทีที่สุดแสนน่ากลัวที่สุดในชีวิตของตน หลังได้รับบาดเจ็บกระดูกข้อมือแตก จากเหตุระเบิดใกล้กับรถบัส "เสือเหลือง" เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 26 ปี เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดหลังจากได้รับบาดเจ็บดังกล่าวจากเหตุการณ์ระเบิด 3 ครั้งบริเวณใกล้ๆ กับรถบัสของพวกเขา ก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก พบ โมนาโก โดย บาร์ตร้า ยอมรับว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องที่สยองขวัญอย่างมาก

บาร์ต้า กล่าวว่า "มันทั้งเจ็บ, หวาดวิตก และไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นต่อไป ไม่รู้ว่าเรื่องนี้มันจะยาวนานแค่ไหน แต่สำหรับผมช่วงเวลา 15 นาทีจากเหตุการณ์นี้มันช่างแสนยาวนาน และน่าหวาดหวั่นที่สุดในชีวิตของผม ผมคิดว่าอาการช็อกมันค่อยๆ ลดลง และในเวลาเดียวกันผมรู้สึกถึงความปรารถนาในการมีชีวิต, การสู้, การทำงาน, หัวเราะ, ร้องไห้ และความรัก"

"สิ่งเดียวที่ผมอยากขอทุกๆ คนก็คือการมีชีวิตอยู่อย่างสงบสุข และมีสันติภาพ โดยที่ไม่มีสงคราม สิ่งที่ผมรู้สึกตอนที่ผมมองเห็นข้อมือที่บวม และมีบาดแผลนะเหรอ ? ผมรู้สึกภูมิใจ เพราะการคิดถึงความเสียหายทั้งหมดที่พวกเขาต้องการทำกับเราเมื่อวันอังคาร คงไม่มีอะไรที่เลวร้ายไปกว่านั้นอีกแล้ว" บาร์ตร้า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหตุปัดผี!ซานเชสอยากร่วมงานอันเช่-แข้งเสือใต้
    เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ดาวรุ่ง บาเยิร์น มิวนิค เผยการได้มาร่วมงานกับกุนซือมือฉมังอย่าง คาร์โล อันเชลอตติ รวมทั้งนักเตะฝีเท้าเจ๋งระดับโลกในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้บอกปัดซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์ที่แล้ว
  • เกร์เรโร่โชว์จักรยานอากาศยิงเสียบมุมสุดงาม
    นอกจากเรื่องเกมรับและการเติมเกมบุกทางริมเส้นแล้ว ราฟาเอล เกร์เรโร่ แบ็กซ้าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังมีดีเรื่องการยิงประตูเช่นกัน หลังโชว์ความเทพด้วยการจักรยานอากาศทำประตูจากเครื่องยิงบอลเสียบมุมได้อย่างสุดยอดตั้งแต่ครั้งแรก
  • สบายใจหายห่วง!บาร์ตร้าเผยอาการดีขึ้นเยอะ
    มาร์ค บาร์ตร้า ปราการหลัง ดอร์ทมุนด์ ระบุ อาการดีขึ้นเยอะแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บจากกรณีที่มีคนเล่นงานรถบัสของทีม พร้อมอวยพรให้ทีมโชคดีในเกมกับ โมนาโก
  • พี่เสือคิดงาบเปาลินโญ่เสริมกลาง
    สื่อกระพือข่าว บาเยิร์น มิวนิค กำลังครุ่นคิดเรื่องกระชาก เปาลินโญ่ มิดฟิลด์ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ มาเสริมแดนกลาง ถึงแม้ทีมจากแดนมังกรอาจไม่ยอมปล่อยตัวแข้งชาวบราซิลง่ายๆ ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »