ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นางแบบดังแฉโด้ลวงโลกยัดของเพิ่มขนาดน้องชาย

นางแบบดังแฉโด้ลวงโลกยัดของเพิ่มขนาดน้องชาย

Posted 15/04/2017 by siamsport

สงสัย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกร่างบึก เรอัล มาดริด จะไม่พอใจในสิ่งที่ตัวเองมีมาตั้งแต่เกิดอยู่บ้าง หลัง เอลิซ่า เด ปานิซิส นางแบบสุดสวย เผยความลับกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ใส่บางอย่างไว้ในกางเกงในเพื่อทำให้น้องชายตัวเองดูมีขนาดใหญ่ขึ้น

เอลิซ่า เด ปานิซิส นางแบบชื่อดัง ออกมาเปิดเผยความลับของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ว่า แท้จริงแล้วกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ใส่บางอย่างไว้ในกางเกงไหนเพื่อเพิ่มขนาดของน้องชายให้ดูใหญ่ขึ้นเวลาที่ถ่ายแบบโฆษณา

หลังจากช่วยให้ "ราชันชุดขาว" กับทัพ "ฝอยทอง" คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโร 2016 ช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ทำให้ปีกวัย 32 ปีได้รับอนุญาตให้พักร้อนเพิ่มเป็นกรณีพิเศษ ซึ่งเจ้าตัวใช้เวลาส่วนใหญ่ไปนอนอาบแดดเล่นน้ำทะเลที่เกาะอิบิซ่า ประเทศสเปน โดยมีภาพหลุดชวนสาวสวยๆ มาปาร์ตี้อย่างสนุกสนานด้วย โดยตอนนั้นสาวที่ตกเป็นเป้าสนใจมากที่สุดคือ พอลล่า ซัวเรซ

อย่างไรก็ตาม โนเวลล่า 2000 นิตยสารกอสซิปดาราของอิตาลี เผยบทสัมภาษณ์ของ เด ปานิซิส ว่า เธอคือคนที่ออกเดทกับอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนั้นต่างหาก ซึ่งหลังผ่านมาเกือบปี เด ปานิซิส ก็เผยความลับว่า แท้จริงแล้วที่เป้าของ โรนัลโด้ มีขนาดใหญ่สมส่วนกับร่างกายที่บึกบึนเวลาที่ถ่ายโฆษณานั้น เป็นเพราะดาวเตะเบอร์ 7 ใส่บางอย่างในกางเกงในให้ดูแน่นและใหญ่ขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!ผีขายเดเคอาให้ราชันถ้าได้โครสร่วมทีม
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย ดาบิด เด เคอา จอมหนึบชาวสแปนิช ให้ เรอัล มาดริด ถ้าหากทีม "ราชันชุดขาว" ยอมส่งตัว โทนี่ โครส มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน มาอยู่ในข้อเสนอ เพราะอยากได้แข้งฝีเท้าดีๆ มาร่วมทีมมากกว่าเงินสดก้อนโตก้อนเดียว
  • มาร์เซโล่ด่าพวกวิจารณ์โด้ขี้อิจฉา
    มาร์เซโล่ ฟูลแบ๊กบราซิเลียนของเรอัล มาดริด ไล่จวกพวกชอบด่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าไม่รู้มีปัญหาอะไร ถึงชอบตามด่าดาวเตะเบอร์หนึ่งชาวโปรตุกีส เชื่อสงสัยเป็นพวกขี้อิจฉา วันๆ จ้องจับผิดชาวบ้าน ทั้งที่ โรนัลโด้ ทำผลงานช่วยทีมตลอด ล่าสุดเหมายิงให้ทีมชนะ บาเยิร์น มิวนิค 2-1 ในถ้วยยุโรป
  • สู้ต่อไป! เบนซ์ยังหวังคัมแบ็คติดธงตราไก่แม้ถูกเมิน
    กองหน้าโลส บลังโกส เปิดเผยว่ากุนซือเลส์ เบลอส์ไม่เคยโทรศัพท์ติดต่อเรียกตนกลับไปรับใช้ชาติอีกครั้งเลย แต่ยืนยันว่ายังไม่ถอดใจแน่ๆ
  • โรนัลโด้รับไม่คาดฝันยิง100ประตูเกมถ้วยยุโรป
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเรอัล มาดริด เปิดใจสุดเป็นเกียรติที่ซัดได้ 100 ประตูในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยยุโรป ยอมรับเป็นเรื่องที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน และขอขอบคุณ "ราชันชุดขาว" รวมทั้งเพื่อนร่วมทีมที่ทำให้ตนได้รับเกียรติที่ยิ่งใหญ่นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »