ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานปลื้มฟอร์มโด้สุดมหัศจรรย์

ซีดานปลื้มฟอร์มโด้สุดมหัศจรรย์

Posted 15/04/2017 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือเลือดเฟร้นช์ของ เรอัล มาดริด สุดแฮปปี้กับผลงานของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทั้งในเกมลีกและฟุตบอลถ้วยยุโรป พร้อมกระตุ้น "โด้" รักษามาตรฐานแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เพื่อนำ "ราชันชุดขาว" ประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน กล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ ที่สุดยอดเกินบรรยาย พร้อมกระตุ้นกัปตันทีมชาติโปรตุเกส พยายามทำผลงานแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ

โรนัลโด้ กลายเป็นนักเตะคนแรกที่สามารถยิงประตูครบ 100 ลูกในการเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรป  หลังซัดเบิ้ลในแมตช์ชนะ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 2-1 ที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ซีดาน ซึ่งตั้งเป้านำทีมเก็บ 3 แต้มแมตช์พบ สปอร์ติ้ง กิฆอน วันเสาร์ที่ 15 เม.ย.นี้ ให้ได้ เพื่อหวังกดดัน บาร์เซโลน่า ที่ต้องลงเล่นช้ากว่า เปิดใจเกี่ยวกับผลงานของ โรนัลโด้ ว่า "เราต้องมีความสุขแน่นอน ผมมีความสุขมากๆ กับสถิติตนั้น และนี่คือแรงกระตุ้นเพื่อทำให้เขาทำผลงานให้สุดยอดยิ่งขึ้น"

"มันเป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อมากๆ ที่ยิงได้ 100 ประตูในเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป มีนักเตะไม่กี่คนหรอกที่จะประสบความสำเร็จแบบนั้น และนั่นยังไม่รวมทุกๆ ประตูจากการแข่งขันในรายการอื่นๆ ที่เขายิงได้ ! เขาอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดมากๆ ในช่วงท้ายซีซั่นนี้"

หลังจากเกมกับ กิฆอน แล้ว "ราชันชุดขาว" ต้องเจอกับสัปดาห์ที่หนักหนาสาหัส เมื่อพวกเขาต้องเล่นเกมสอง กับ บาเยิร์น ก่อนจะเปิดบ้านทำศึก "เอล กลาซิโก้" พบ บาร์เซโลน่า โดยนายใหญ่เลือดเฟร้นช์  กล่าวต่อไปว่า "ผมคิดว่าทุกอย่างมันอยู่ในดีเอ็นเอของสโมสรแห่งนี้ ประวัติศาสตร์สโมสร แนวทางที่เรารู้ว่าเราต้องทุ่มเททุกอย่างเพื่อทีม"

"แน่นอนว่านี่เป็นเกมที่สุดแสนยากลำบาก และเราพร้อมทุ่มเทเต็มที่  ผมคิดว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้ เหตุผลที่เรามีความสุขเพราะต้องเจอเกมเหล่านี้ในช่วงท้ายฤดูกาล เราอยากเล่นในเกมสำคัญๆ แบบนี้ เพื่อนำไปสู่การคว้าแชมป์" ซีดาน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวเซ็ง!โมราต้าขอลาซบสิงห์ซัมเมอร์นี้
    แฟนบอล เชลซี มียิ้มหน้าบานเป็นแน่ หลังสื่อสเปน เผย อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิง เรอัล มาดริด ตัดสินใจขอเก็บข้าวของอำลาทัพ "ราชันชุดขาว" มาอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซัมเมอร์นี้ แถมแฟนสาวของแข้งชาวสเปน ยังกำลังเลือกซื้อบ้านในกรุงลอนดอนไว้ล่วงหน้าแล้วด้วย
  • ชุดขาวล่าเอ็มบัปเป้-โมนาโกตั้งค่าตัว85ล้านป.
    ชั่วโมงนี้คงไม่มีใครเนื้อหอมไปกว่า คีลียัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงอนาคตไกล โมนาโก อีกแล้ว หลัง เรอัล มาดริด พร้อมเดินเรื่องล่าลายเซ็นของกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส มาเสริมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้นักเตะจะถูกตั้งค่าตัวไว้สุดแพงก็ตาม
  • นางแบบดังแฉโด้ลวงโลกยัดของเพิ่มขนาดน้องชาย
    สงสัย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกร่างบึก เรอัล มาดริด จะไม่พอใจในสิ่งที่ตัวเองมีมาตั้งแต่เกิดอยู่บ้าง หลัง เอลิซ่า เด ปานิซิส นางแบบสุดสวย เผยความลับกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ใส่บางอย่างไว้ในกางเกงในเพื่อทำให้น้องชายตัวเองดูมีขนาดใหญ่ขึ้น
  • สื่อแฉ!ผีขายเดเคอาให้ราชันถ้าได้โครสร่วมทีม
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย ดาบิด เด เคอา จอมหนึบชาวสแปนิช ให้ เรอัล มาดริด ถ้าหากทีม "ราชันชุดขาว" ยอมส่งตัว โทนี่ โครส มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมัน มาอยู่ในข้อเสนอ เพราะอยากได้แข้งฝีเท้าดีๆ มาร่วมทีมมากกว่าเงินสดก้อนโตก้อนเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »