ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สื่อมะกันชี้ศึก"ศรีสะเกษ-กอนซาเลซ"ภาค2คู่มวยฮอตทั่วโลกอยากดู

สื่อมะกันชี้ศึก"ศรีสะเกษ-กอนซาเลซ"ภาค2คู่มวยฮอตทั่วโลกอยากดู

Posted 15/04/2017 by siamsport

เกจิมวยดังจากสื่อมะกันชี้ศึก ศรีสะเกษ-กอนซาเลซ ภาค 2 เป็นคู่มวยสุดฮอตที่ชาวโลกอยากดูต้องชกเป็นคู่เอกนำรายการของ HBO ได้เลย และต้องชกที่อเมริกาเท่านั้น ไม่ว่าใครชนะเชื่อต้องมีภาค 3 อีก

 เจมส์ สเลเตอร์ เกจิมวยจาก "อีสต์ ไซด์ บ็อกซิ่ง" ให้ทัศนะวิจารณ์อ่านได้ทั่วโลก ยกย่องถึงศึกช็อกโลกนัดล่าสุดเมื่อ 18 มี.ค. (ตรงกับ 19 มี.ค. เวลาไทย) ซึ่ง ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น นักชกไทย บุกไปเอาชนะ โรมัน กอนซาเลซ ยอดมวยโลก ได้อย่างพลิกความคาดหมาย ถือเป็นไฟต์ "คู่มวยแห่งปี 2017" เลยก็ว่าได้ เพราะตลอดเกมการชกนั้นสูสีคู่คี่ อีกทั้งนักชกไทยก็ยังโชว์ฟอร์มเหนือความคาดหมาย   

 จากมวยรองบ่อนแทบไร้ราคา แต่กลับช็อกคนดูตั้งแต่ต้นเกม แถมตลอด 12 ยกยังเรียกเสียงเชียร์จากแฟนมวยทั้งสองฝ่ายชนิดบีบหัวใจคนดูตลอด และจากคำสั่งล่าสุดของสภามวยโลก WBC เมื่อ 4 เม.ย. ที่ประกาศิตให้ทั้งคู่กลับมาล้างตากันใหม่อีกครั้งนั้น ก็ควรค่าอย่างยิ่งที่จะยกระดับขึ้นเป็นการชกคู่เอกเลยด้วยซ้ำ ไม่ใช่เพียงแค่คู่รองเหมือนกับไฟต์ที่ผ่านมา   แถมยังมีโอกาสเป็นคู่มวยไตรภาคมีภาคที่ 3 คล้ายๆ กับคู่ อาลี-ฟราเซียร์ และ ปาเกียว-ฮวน มานูเอล มาร์เกวซ หรือ ตาร์บาฮาล-กอนซาเลซ แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทนงศักดิ์ตบหนุ่มฮ่องกง2เกมรวดฉลุยขนไก่สิงคโปร์
    ''เจ้าสอง'' ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข มือวางอันดับ 8 ของรายการ มืออันดับ 11 ของโลก ไล่ตบ หู หยุน มืออันดับ 14 ของโลกจากฮ่องกง ไปอย่างสนุก 2เกมรวดลิ่วรอบสาม ศึกขนไก่สิงคโปร์ โอเพ่น ได้สำเร็จ
  • แฟนโหวตอยากสาดน้ำสงกรานต์"เมสซี่เจ-น้องเมย์"มากสุด
    โพลม.เกษมบัณฑิต "มหกรรมสงกรานต์กับคนกีฬา" 83.66 เปอร์เซ็นต์อยากจะรดน้ำขอพร "บิ๊กป้อม" พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานโอลิมปิคไทยมากที่สุด ขณะที่ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะทีมชาติไทยเป็นนักกีฬาชายที่แฟนๆ อยากจะชวนไปเล่นน้ำมากที่สุด 87.69 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่นักกีฬาหญิงที่คอกีฬาไทยอยากชวนเล่นน้ำคือ "เมย์" รัชนก อินทนนท์ นักตบลูกขนไก่สาวมือ 7 ของโลก 88.55 เปอร์เซ็นต์ ด้านความคาดหวังอยากเห็นทีมชาติไทยครองเจ้าซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่มาเลเซียในเดือน ส.ค. นี้มากที่สุด
  • ช็อกมวยดัง7สี!ธนูทองประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต
    ช็อกวงการมวย ธนูทอง เกียรติเจริญชัย มวยดังช่อง 7 สี ขับกระบะแหกโค้งชนรถขนของพังยับเสียชีวิตคาที่ ส่วนเพื่อนที่นั่งไปด้วยอีก 2 คนบาดเจ็บสาหัสบริเวณโค้ง บ้านระตะ อ.สะเดา จ.สงขลา ขณะขับรถกลับไปบ้านเกิด เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมานับว่าเป็นการสูญเสียของยอดมวยไทยชื่อดังด้วยอุบัติเหตุ
  • หลินตันทุบชองเหว่ยคว้าแชมป์แบดมาเลย์
    หลิน ตัน ยอดนักแบดมินตันหนุ่มจีน ผงาดคว้าแชมป์ชายเดี่ยว เอเชียต้า มาเลเซีย โอเพ่น 2017 หลังเอาชนะ ลี ชอง เหว่ย มือ 1 ของรายการ 2 เกมรวด ขณะที่ ไท่ ซื่อ หยิง สาวไต้หวัน ซิวแชมป์หญิงเดี่ยว หลังเบียด คาโรลิน่า มาริน ขนไก่สเปน 2-1 เกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »