ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยลโฉม นางแบบดาวรุ่ง "SI" จ่อประเดิมชกมวยไทยอาชีพ ที่เกาะสมุย

ยลโฉม นางแบบดาวรุ่ง "SI" จ่อประเดิมชกมวยไทยอาชีพ ที่เกาะสมุย

Posted 15/04/2017 by ผู้จัดการ



"เมีย คัง" นางแบบรุกกีนิตยสาร SI
       
เมีย คัง (Mia Kang) นางแบบชุดว่ายน้ำดาวรุ่งของนิตยสาร "สปอร์ต อิลลัสเตรต" หรือ "เอสไอ (SI)" เตรียมเดินทางสู่ประเทศไทย ประเดิมสังเวียนมวยไทยระดับอาชีพครั้งแรก ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี คาดว่ากำหนดขึ้นชก ซึ่งคาดว่าจะจัดขึ้นช่วงต้นพฤษภาคม
       
สาวลูกครึ่งบริติช-เกาหลี ซึ่งชนะการประกวด "เอสไอ สวิมมิงสูท 2016 โมเดล เซิร์ช" เริ่มรู้จักกีฬามวยไทย ระหว่างพักร้อน ที่ประเทศไทย ปี 2016 ปรับตารางส่วนตัวที่น่าจะกินเวลา 10 วัน เป็น 9 เดือน เนื่องจากส่งผลดีต่อสุขภาพทั้งด้านร่างกายและจิตใจ แถมยังใช้ชีวิตร่วมกับกำปั้นระดับอาชีพประจำท้องถิ่น

ก่อนหน้า เมีย คัง ฝึกฝนศิลปะการต่อสู้แบบไทย กับ ฟิล เนิร์ส ตั้งอยู่ที่มหานครนิวยอร์ก อและ ฮอลลีวูด ฮิโน ออฟ เชิร์ช สตรีท บ็อกซิง และกำลังจะย้ายมาซ้อม ที่หยกขาว บ็อกซิง กรุงเทพมหานคร และ ค่ายยอดยุทธมวยไทย เกาะสมุย 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ๋า ณัฐฐาวีรนุช สวยแซ่บโต้คลื่น ไม่กลัวดำ!!
    ต๊าย !!ถ้าเรื่องการรักสุขภาพ ดูแลร่างกายออกกำลังกายให้หุ่นสวยเป๊ะ!! ต้องยกให้นางเลยคร้า สำหรับดร.สาว จ๋า ณัฐฐาวีรนุช แหม..ก็ดูรูปร่างของนางสิแซ่บไม่แคร์เพื่อนเลยจริงๆ โถ..ก็กีฬาทุกชนิดทุกประเภทผ่านมือนางมาแล้วเกือบจะหมด ล่าสุดนางก็สวยแซ่บโต้คลื่นที่ทะเล อย่างลั๊นลา แบบไม่แคร์ความดำอีกแล้วล่ะจ้า
  • ไม่ใช่แค่ที่บราซิล !! ญี่ปุ่นก็มีเหมือนกัน เวทีประกวดสาวก้นสวย
    นอกจากที่บราซิลจะมีเวทีประกวดสาวก้นสวยแล้ว ของพี่ยุ่นก็มีเหมือนกัน !! วันนี้ขอนำโฉมหน้าผู้เข้าประกวดสาวก้นสวยของญี่ปุ่นมาฝากกัน แหม่...แต่ละคนนี่งานดีทั้งนั้นเลยนะเนี่ย
  • คิมเบอร์ลี่ ลุคหวานๆ เท่ๆ แบบลงตัว
    นิตยสารแพรว ฉบับ 10 เม.ย.60 จัดเต็มความพิเศษรับซัมเมอร์ ดึงนางเอกลูกครึ่ง คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ ฝ่าคิวงานสุดฮอตมาถ่ายแฟชั่นครบรส ทั้งหวาน เท่ เซ็กซี่ พร้อมสัมภาษณ์ล้วงลึกอีกมุม ที่ใครได้อยู่ใกล้เป็นต้องหลงรัก
  • จะสาดให้ยับ!! วอร์มเครื่องก่อนสงกรานต์กับสามสาวสวยสุด เซ็กซี่
    ไหนๆ ก็ใกล้วันสงกรานต์เข้ามาทุกทีแล้ว เรามาวอร์มเครื่องก่อนจะไปเจอของจริงกันหน่อย กับสามสาวสวยสุด เซ็กซี่ ที่จะมาทำให้หนุ่มๆ ต้องหวั่นไหวไปกับพวกเธอ บอกไว้ก่อนเลยนะ ถ้าเจอแบบนี้ที่ไหน สาดไม่ยั้งแน่นอน!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »