ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สื่อพร้อมใจตีข่าวปืนคว้าโคลาซินัชจากชาลเก้

สื่อพร้อมใจตีข่าวปืนคว้าโคลาซินัชจากชาลเก้

Posted 15/04/2017 by siamsport

กองเชียร์ อาร์เซน่อล เตรียมเฮได้เลย เมื่อสื่อหลายฉบับพร้อมใจตีข่าว "ปืนใหญ่" เอาชนะบรรดาทีมดังยุโรปในการคว้า เซอัด โคลาซินัช แบ็ก ชาลเก้ 04 มาเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์ หลังแข้งบอสเนียนจะหมดสัญญากับ "ราชันสีน้ำเงิน" จบซีซั่นนี้

อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงล่วงหน้าในการคว้า เซอัด โคลาซินัช แบ็กซ้าย ชาลเก้ 04 สโมสรดัง บุนเดสลีกา เยอรมัน มาร่วมทัพได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากรายงานของสื่อหลายแห่ง เมื่อวันเสาร์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา

แนวรับวัย 23 ปี จะหมดสัญญากับ "ราชันสีน้ำเงิน" จบซีซั่นนี้ ทำให้ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรทั้ง เอซี มิลาน, ยูเวนตุส 2 ขาใหญ่ อิตาลี รวมทั้ง เอฟเวอร์ตัน โดยเฉพาะ "รอสโซเนรี่" ที่ติดตามผลงานของแข้งรายนี้มาหลายเดือน แต่ เดอะ ซัน, เดอะ การ์เดี้ยน รวมทั้งสื่อในบอสเนียฯ บ้านเกิดของ โคลาซินัช ต่างรายงานตรงกันว่า "ปืนใหญ่" สามารถตกลงสัญญากับนักเตะได้แล้ว

ทั้งนี้ โคลาซินัช ที่ลงสนามให้ทีมชาติบอสเนียฯ ไปแล้ว 18 เกมนั้น ยังสามารถเล่นในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กหรือกองกลางได้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์มั่นใจเกิทเซ่จะกลับมา
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะกลับมาประสบความสำเร็จในการค้าแข้งอีกครั้ง หลังป่วยเป็นโรคระบบการเผาผลาญอาหาร บอกเป็นเรื่องดีที่ในที่สุดก็พบสาเหตุเสียที พร้อมหวังทุกคนจะออกมากล่าวขอโทษต่อนักเตะ
  • เสือใต้ไร้เลวานฯส่งมุลเลอร์หน้าเป้าบุกถิ่นห้างยาPPTVยิงสด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงบุนเดสลีกา เกมนี้อาจจะหมุนเวียนผู้เล่นบางตำแหน่งหลังล้ามาจากเกมยุโรปและเพื่อพักตัวหลักไว้ในเกมเยือน เรอัล มาดริด กลางวีกหน้า สำหรับแมตช์บุกไปเยือน "ห้างยา" เลเวอร์คูเซ่น จะไม่มี โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ติดโทษแบน ซึ่งไม่มีปัญหาพร้อมส่ง โธมัส มุลเลอร์ ล่าตาข่ายแทน ขณะที่เจ้าถิ่น ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ เกมนี้ไม่น่าจะฟิตทันลงเล่น เช็กความพร้อมใน ปรีวิว บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 15 เม.ย.2560
  • เสือใต้ยวบ!ขาดบัวเต็ง,ฮุมเมิ่ลส์ฟัดเลเวอร์ฯ
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์ม เยโรม บัวเต็ง และ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ คู่หูยอดเซนเตอร์แบ็ก จะอดช่วยทีมในเกมดวลกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น วันเสาร์นี้ แต่แอบลุ้นทั้งคู่จะฟิตทันเกมกับ เรอัล มาดริด ช่วงกลางสัปดาห์หน้า
  • บาร์ตร้าเผย15นาทีสุดสยองเหตุระเบิดรถบัส
    มาร์ค บาร์ตร้า ปราการหลังโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับช่วงเวลา 15 นาทีจากเหตุการณ์ระเบิดใกล้กับรถบัสของพวกเขา เป็นช่วงเวลาที่ยาวนานและน่ากลัวที่สุดในชีวิตของตน พร้อมคาดหวังอยากให้เกิดสันติภาพ และไม่มีสงครามอีกต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »