ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูล็อกเป้ากรีซมันน์-ลูกากูช่วยงานซลาตัน

มูล็อกเป้ากรีซมันน์-ลูกากูช่วยงานซลาตัน

Posted 15/04/2017 by siamsport

"เดอะ ซัน" ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งทุบคลังซื้อ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าแอตเลติโก มาดริด กับ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงเอฟเวอร์ตัน มาเสริมคมหอก และประสานงาน ช่วยแบ่งเบาภาระทำประตูของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในซีซั่นหน้า

มูรินโญ่ เริ่มมองถึงการเสริมอีกหนึ่งลอตในช่วงซัมเมอร์ และเป้าหมายสำคัญคือเกมรุกที่มี อิบราฮิโมวิช ยิงประตูเป็นกอบเป็นกำ สม่ำเสมอคนเดียว โดยแม้จะอายุ 35 แล้วแต่ มูรินโญ่ หวังตกลงใช้ออปชั่นขยายสัญญากับ ซลาตัน ให้อยู่กับทีมต่อไปอีก 1 ปี มูลค่า 10 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท)

แต่เพื่อให้ ซลาตัน ยอมอยู่ต่อ รวมถึงเพื่อเสริมเกมรุกของทีมให้ดุดันขึ้น มูรินโญ่ หวังดึงกองหน้ามาอีก 2 คน เริ่มที่ กรีซมันน์ ดาวเตะน้ำหอม เพื่อนสนิทรุ่นพี่ของ ปอล ป๊อกบา ที่น่าจะมีค่าตัวไม่ต่ำกว่า 89 ล้านปอนด์ (ราว 4,005 ล้านบาท) ที่พวกเขาจ่ายให้ ยูเวนตุส แลกตัว ป๊อกบา เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

 แต่นอกจาก กรีซมันน์ แล้ว มูรินโญ่ยังหวังไปสอย ลูกากู ดาวซัลโว 23 ตุงในลีก มาจากเอฟเวอร์ตัน ด้วย แม้อาจต้องผงะค่าตัวที่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" โก่งเอาไว้ 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,150 ล้านบาท) จากที่ซื้อมาเพียง 28 ล้านปอนด์ (ราว 1,260 ล้านบาท)

ขณะเดียวกัน ผลพวงจากข่าวลือกับ กรีซมันน์ และ ลูกากู ทำให้สันนิษฐานได้ว่าอาจเป็นจุดสิ้นสุดชีวิตค้าแข้งของ เวย์น รูนี่ย์ ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่สัญญา 2 ปี ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์ (ราว 11.25 ล้านบาท) เหลืออายุอีก 2 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิดตาย!คอนเต้ชี้อิบราฮิโมวิชฟอร์มกำลังพีกสุดในชีวิต
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ชี้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มพีกสุดในชีวิต พร้อมกำชับแนวรับของทีมอย่าเสียสมาธิในเกมดวลกับ "ปีศาจแดง" วันอาทิตย์นี้
  • ฟอร์มเข้าตา!ปีศาจแดงจ้องดึงซิลวาเสริมคม
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกำลังเล็งที่จะออกล่าตัว อันเดร ซิลวา หัวหอกดาวโรจน์ เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ โดยถือเป็นเป้าหมายสำรองต่อจาก อองตวน กรีซมันน์ แข้งซูเปอร์สตาร์ แอตเลติโก มาดริด
  • เหตุปัดผี!ซานเชสอยากร่วมงานอันเช่-แข้งเสือใต้
    เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ดาวรุ่ง บาเยิร์น มิวนิค เผยการได้มาร่วมงานกับกุนซือมือฉมังอย่าง คาร์โล อันเชลอตติ รวมทั้งนักเตะฝีเท้าเจ๋งระดับโลกในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้บอกปัดซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์ที่แล้ว
  • มูรินโญ่คอนเฟิร์ม"มาต้า"พักยาวทั้งฤดูกาล
    แมนฯยูไนเต็ด พบกับข่าวร้ายเสียแล้ว เมื่อฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ชาวสเปน ได้รับบาดเจ็บ และไม่สามารถลงเล่นได้ทุกเกมที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »