ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บอลหญิงไทยหวังร่วมงาน"มิรันด้า"อีกครั้ง

บอลหญิงไทยหวังร่วมงาน"มิรันด้า"อีกครั้ง

Posted 16/04/2017 by siamsport

 

ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย หวังได้ร่วมงานกับ "มิรันด้า" สุชาวดี นิลธำรงค์ แข้งสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกาอีกครั้ง หลังแข้งสาววัย 19 สร้างผลงานได้ยอดเยี่ยมในรายการชิงแชมป์เอเชียที่ผ่านมา ยอมรับฝีเท้าของเจ้าตัวช่วยยกระดับทีมได้มาก

ความเคลื่อนไหวทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่ปล่อยให้นักเตะหยุดพักผ่อนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ หลังจากที่เพิ่งคว้าตั๋วศึกบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศจอร์แดน ได้สำเร็จ โดยจะเรียกกลับมาเก็บตัวอีกครั้งในวันที่ 24 เม.ย. 60 เพื่อเตรียมทีมสู้ศึกซีเกมส์ปลายปีนี้ ที่ประเทศมาเลเซียต่อไป

จากการเปิดเผยของ "โค้ชร่ม" วรสิงห์ โสมาเกตุ ผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ที่กล่าวชื่นชมความสามารถ "มิรันด้า" สุชาวดี นิลธำรงค์ แข้งสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกา ที่โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในการแข่งชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก ที่ประเทศปาเลสไตน์ที่ผ่านมา ด้วยการยิงสองประตูในทัวร์นาเมนต์นี้ ที่สำคัญเป็นประตูชัยช่วยให้แข้งสาวไทย เฉือนชนะ ไต้หวัน 1-0 ตีตั๋วเข้ารอบสุดท้ายได้สำเร็จ

"ตอนนี้ทางทีมได้ปล่อยให้น้องกลับไปเรียนหนังสือที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ตามปกติ โดยจะทำการเรียกตัวมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมในช่วงก่อนโปรแกรมอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ประมาณ 2 สัปดาห์ แต่จะได้ตัวมาหรือไม่นั้นคงต้องรอดูกันต่อไป"

"ต้องยอมรับว่าการมาของเจ้าตัวถือว่าช่วยยกระดับทีมได้มาก น้องมีสัญชาตญาณความเป็นนักฟุตบอลอย่างแท้จริง เล่นบอลฉลาด มีไหวพริบเยี่ยม เคลื่อนที่ตลอดเวลา ซึ่งเราก็หวังว่าจะได้ตัวน้องกลับมาร่วมงานอีกครั้ง เพื่อทำให้ประสิทธิภาพของทีมแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ก่อนศึกซีเกมส์และชิงแชมป์เอเชียรอบสุดท้ายที่จะถึงนี้" โค้ชร่มกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • TOYOTA TL INTERVIEW : ธชตวัน 1 ปีที่ เมืองทอง
    คุยกับอดีตกองกลางทีมชาติไทยกับชีวิต 1 ปีการคุมเมืองทอง เขารู้สึกอย่างไร,การบ้านใหญ่ในปีนี้ เพราะความเป็น “ธตชวัน” หรือเปล่าที่มัดใจแข้งระดับทีมชาติได้
  • เปิดตัวเลขเงินรางวัลแข้งกิเลนหลังโชว์แจ่มศึกชปล
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด การันตีเงินรางวัลจาก เอเอฟซี แน่ๆ แล้ว 4.2 ล้านบาท จากชัยชนะ 2 นัด และเสมอ 1 นัด จนนำจ่าฝูงกลุ่ม อี ศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ทางสโมสรอัดฉีดโบนัสพิเศษตั้งเรตไว้ที่ 3.3 ล้านบาท หากจะได้เยอะกว่านี้ต้องเข้ารอบน็อกเอาต์ให้ได้
  • BREAKING : ดีกรีบอลโลก! "ราเยวัช" เตรียมบินเจรจาคุมช้างศึก 17 เม.ย.นี้
    เอเย่นต์คอนเฟิร์มอดีตกุนซือกาน่าเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก เตรียมเดินทางมาเจรจาเพื่อคุมทีมชาติไทยในวันจันทร์ที่ 17 เมษายนนี้
  • ESPNซูฮก"ตอง"สุดหนึบช่วยกิเลนนำฝูงจ่อเข้ารอบเอซีแอล
    "ESPN" สื่อดังระดับโลก ยกนิ้ว กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ มือกาว "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ผลงานสุดหนึบ 4 นัด ใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก โดนแค่เม็ดเดียว นับเป็นหนึ่งในสองทีมที่เสียประตูน้อยสุด พร้อมซูฮกเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ทีมกลายเป็นจ่าฝูงในกลุ่มอี จ่อผงาดเข้ารอบน็อคเอ๊าต์ต่อไปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »