ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พัทยาจี้ลงโทษ'ภูริทัต'กรณีเยาะเย้ย

พัทยาจี้ลงโทษ'ภูริทัต'กรณีเยาะเย้ย

Posted 16/04/2017 by goal.com

 

พัทยา ยูไนเต็ด ร้อง ภูริทัต ควรโดนลงโทษย้อนหลัง สมาคมบอลรับลูกออกหนังสือเรียกชี้แจง 21 เม.ย.นี้

สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมพัทยา ยูไนเต็ด ชี้ว่า ภูริทัต จาริกานนท์ แข้งราชบุรี มิตรผลฯ ควรจะได้รับโทษย้อนหลัง จากกรณีที่แข้งทีม "ราชันมังกร" รายนี้ไปกระโดดดีใจเยาะเย้ยใส่ มิลอส สโตจาโนวิค หลังยิงจุดโทษพลาด ในเกมที่ "โลมาน้ำเงิน" บุกพ่ายให้ราชบุรีฯ 1-0 เมื่อค่ำวันเสาร์ที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา

"กองหลังเจ้าถิ่นรายนี้แสดงพฤติกรรมที่ค่อนข้างน่าเกลียด ซึ่งตนมองว่าการเยาะเย้ยคู่แข่งเช่นนี้ไม่สมควรอยู่ในเกมกีฬา มันแสดงถึงความไร้น้ำใจกับเพื่อนร่วมอาชีพด้วยกัน จึงอยากให้ทางคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาทของสมาคมฯ ได้นำเรื่องเข้าไปพิจารณาด้วย เนื่องจากต้องการให้เป็นกรณีตัวอย่างสำหรับนักฟุตบอลในอนาคต"

โดยเมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา ทางคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้จัดการประชุมคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ศูนย์กีฬาหัวหมาก ไปแล้วนั้น พบว่ายังไม่มีการพิจารณาบทลงโทษในกรณีของ ภูริทัต จาริกานนท์ แข้งแนวรับของทีมราชบุรี มิตรผลฯ ที่ไปแสดงอาการดีใจ ด้วยการกระโดดใช้ลำตัวกระแทก มิลอส สโตจาโนวิค ดาวยิงพัทยา ยูไนเต็ด หลังยิงจุดโทษพลาด ในช่วงท้ายเกม

ล่าสุดทางคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาทฯ ได้ส่งหนังสือเชิญเจ้าหน้าที่สโมสรพัทยา ยูไนเต็ด รวมถึง มิลอส สโตจาโนวิค ให้เข้าชี้แจงข้อมูลถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ในวันที่ 21 เม.ย. ที่ห้องประชุมสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อประกอบคำพิจารณาต่อไปแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนนี้เจ๋ง! มาริโอหนุน "ราเยวัช" นายเก่านั่งกุนซือใหม่ช้างศึก
    จอมทัพแข้งเทพยกมือสนับสนุนนายเก่าอย่าง มิโลวาน ราเยวัช ให้นั่งกุนซือคนใหม่ช้างศึก โดยทวิตยกย่องเป็นโค้ชที่เก่งและยอดเยี่ยม
  • บอลหญิงไทยหวังร่วมงาน"มิรันด้า"อีกครั้ง
    ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย หวังได้ร่วมงานกับ "มิรันด้า" สุชาวดี นิลธำรงค์ แข้งสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกาอีกครั้ง หลังแข้งสาววัย 19 สร้างผลงานได้ยอดเยี่ยมในรายการชิงแชมป์เอเชียที่ผ่านมา ยอมรับฝีเท้าของเจ้าตัวช่วยยกระดับทีมได้มาก
  • TOYOTA TL INTERVIEW : ธชตวัน 1 ปีที่ เมืองทอง
    คุยกับอดีตกองกลางทีมชาติไทยกับชีวิต 1 ปีการคุมเมืองทอง เขารู้สึกอย่างไร,การบ้านใหญ่ในปีนี้ เพราะความเป็น “ธตชวัน” หรือเปล่าที่มัดใจแข้งระดับทีมชาติได้
  • เปิดตัวเลขเงินรางวัลแข้งกิเลนหลังโชว์แจ่มศึกชปล
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด การันตีเงินรางวัลจาก เอเอฟซี แน่ๆ แล้ว 4.2 ล้านบาท จากชัยชนะ 2 นัด และเสมอ 1 นัด จนนำจ่าฝูงกลุ่ม อี ศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ทางสโมสรอัดฉีดโบนัสพิเศษตั้งเรตไว้ที่ 3.3 ล้านบาท หากจะได้เยอะกว่านี้ต้องเข้ารอบน็อกเอาต์ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »