ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีไม่เครียดอาการเดี้ยงดีบาล่า

อัลเลกรีไม่เครียดอาการเดี้ยงดีบาล่า

Posted 16/04/2017 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ระบุ ไม่กังวลกับอาการเดี้ยงของ เปาโล ดีบาล่า หัวหอกคนสำคัญ จากเกมชนะ เปสคาร่า 2-0 พร้อมชมลูกทีมทำผลงานได้น่าพอใจในเกมนี้

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ ยูเวนตุส เผยว่า ตนไม่กังวลกับอาการบาดเจ็บตรงข้อเท้าของ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าคนเก่งเท่าไหร่นัก หลังจากที่ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ได้รับบาดเจ็บบริเวณดังกล่าวระหว่างเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ "เบียงโคเนรี่" บุกไปชนะ เปสคาร่า 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา

กอนซาโล่ อิกวาอิน เป็นคนทำทั้ง 2 ประตูให้ทีมเยือนในนาทีที่ 22 กับ 43 แต่สุดท้าย ยูเวนตุส ก็มาเจอเรื่องแย่ๆ จนได้เมื่อ ดีบาล่า มาได้รับบาดเจ็บในนาทีที่ 54 จากจังหวะที่ปะทะกับ ซัลลี่ย์ มุนตารี่ จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออจากสนาม ซึ่งหลายคนก็กลัวว่าเจ้าตัวจะเจ็บจนช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง กับ บาร์เซโลน่า ที่สนาม คัมป์ นู วันพุธที่ 19 เมษายนนี้ ไม่ไหว

"เขามีอาการข้อเท้าบิดจากการปะทะกัน มันดูไม่น่าเป็นห่วงมากนัก วันนี้นักเตะของเราเล่นกันได้ดี แต่เราก็ต้องคุมเกมกันให้ดีกว่านี้ และไม่ใช้พลังงานแบบเสียเปล่า อากาศมันร้อนมาก, มันมีการวิ่งไล่กันอย่างหนัก และเราก็ใช้พื้นที่ได้ไม่ดีเท่าไหร่ นักเตะทำกันได้ดีแล้ว แต่ที่จริงในครึ่งหลังเราก็ยังสามารถเล่นได้ดีกว่านี้อีกในจังหวะที่ได้ครองบอล บอลมันเคลื่อนที่ได้ไม่ดีเท่าไหร่ แต่พื้นสนามมันก็มีสภาพที่ดี"

"ฮวน กวาดราโด้ น่ะเหรอ? เขายังเล่นให้ดีกว่านี้ได้อีก บางครั้งเขาโดนคู่แข่งเตะเพราะเขาปล่อยบอลได้ไม่เร็วพอ ดังนั้นเขาต้องแก้ไขในจุดนี้ แต่เขาก็กลายเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมเรา" อดีตกุนซือ เอซี มิลาน และ กายารี่ วัย 49 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »