ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เสมอดีแล้ว!มอนเตลล่าชี้งูถ่วงเวลาเยอะเกิน

เสมอดีแล้ว!มอนเตลล่าชี้งูถ่วงเวลาเยอะเกิน

Posted 16/04/2017 by siamsport

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า กุนซือ เอซี มิลาน ระบุยุติธรรมแล้วที่ทีมของตนไล่เจ๊า อินเตอร์ มิลาน 2-2 ได้ในช่วงท้ายเกม เพราะในครึ่งหลังอีกฝ่ายเล่นถ่วงเวลาเยอะเกิน พร้อมระบุแฮปปี้สุดๆ ที่แบ่งแต้มมาได้ทั้งที่กำลังจะแพ้อยู่แล้ว

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เทรนเนอร์ เอซี มิลาน เชื่อว่า มันเป็นเรื่องยุติธรรมแล้วที่ทีมของตนมาตีเสมอ อินเตอร์ มิลาน ได้ในช่วงท้ายเกมของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองมิลาน จนทำให้จบลงด้วยการเจ๊ากัน 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา เนื่องจาก "เนรัซซูร์รี่" เล่นแบบถ่วงเวลาเยอะเองในช่วงครึ่งหลัง

เกมนี้ อินเตอร์ ทำท่าว่าจะเก็บชัยชนะได้แบบไม่ยากเย็นนักหลังนำไปก่อน 2 ลูกจาก อันโตนิโอ คันเดรว่า ในนาทีที่ 36 และ เมาโร อีการ์ดี้ นาทีที่ 44 แต่ "รอสโซเนรี่" ตายยาก ตามตีเสมอได้จาก อเลสซิโอ โรมันโญลี่ ในนาทีที่ 83 และ ดูวาน ซาปาต้า ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

"อินเตอร์ ถ่วงเวลาไปรวมแล้วสัก 25 นาทีได้ กรรมการเองก็รู้ถึงเรื่องนั้น เขาเลยทดเวลาบาดเจ็บให้แบบเหมาะสม กรรมการที่ 4 บอกกับเราเองว่า พวกเขาจะทดเวลาบาดเจ็บให้ 6 นาที แทนที่จะเป็น 5 นาที มันมีการถ่วงเวลาเยอะมาก และ (กรรมการในเกมนี้ ดานิเอเล่) ออร์ซาโต้ ก็ทำหน้าที่ได้ดีเลยทีเดียว" กุนซือชาวอิตาเลียน ระบุ

นอกจากนี้ มอนเตลล่า ยังระบุว่า ตนดีใจมากๆ ที่สุดท้าย มิลาน สามารถแบ่งแต้มจาก อินเตอร์ ได้ "ในครึ่งแรกผมคิดว่าเราเล่นได้ดีในช่วง 30 นาทีแรก แต่เราก็น่าจะผ่านบอลกันให้เร็วกว่านี้และเฉียบคมกว่านี้เหมือนกัน แล้วในช่วง 15 นาทีสุดท้าย (ของครึ่งแรก) เราก็มาเสียประตูให้พวกเขาสองลูก แต่ในครึ่งหลังเราก็ตอบสนองได้ดี การกลับมาได้ในเกมดาร์บี้แมตช์หลังจากโดนนำไปก่อน 2 ลูกถือเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากๆ"

"ในเกมแรกผมได้เห็นพวกเขา (อินเตอร์) ดีใจกันสุดเหวี่ยง (ในนัดแรก อินเตอร์ ตีเสมอได้ในช่วงท้ายเกม) และวันนี้ผมก็ดีใจมากกว่าปกติ ตอนนี้ผมเข้าใจแล้วว่านักเตะ อินเตอร์ ดีใจกันมากแค่ไหนในเกมแรก แต่ผลเสมอในนัดนี้มันก็มีค่ามากกว่าเกมแรกนิดๆ เพราะตอนนี้มันเหลือเกมให้เล่นน้อยกว่าตอนนัดแรก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รับเจ้าของใหม่!มิลานโชว์ฮึดตาม2ลูกบดเจ๊างู2-2เกมดาร์บี้
    ศึกมิลาโน่ดาร์บี้สุดมัน "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน โชว์ผลงานรับเจ้าของใหม่ ด้วยการไล่ตามเจ๊า เอซี มิลาน ทดเจ็บ จากประตูโกลไลน์ เสมอสุดมัน 2-2 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันเสาร์ที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา
  • "มิลานดาร์บี้"อีการ์ดี้นำทัพงูใหญ่ดวลบักก้าอาวุธหนักมิลาน
    ศึกแห่งศักดิ์ศรี "มิลาน ดาร์บี้" อินเตอร์ มิลาน ในฐานะเจ้าถิ่นหวังเค้นฟอร์มที่ไม่ชนะใครมา 3 เกมติด แมตช์นี้จัด เมาโร อีการ์ดี้ กัปตันงูใหญ่หวังเค้นฟอร์มเก่งรับมือ เอซี มิลาน ที่ไม่แพ้ใครมา 3 เกมติดเช่นกันโดย"ปีศาจแดง-ดำ"วางอาวุธหนักอย่าง คาร์ลอส บักก้า เป็นตัวชูโรงในแนวรุก งูจะซิวสามแต้มเพื่อแซงหน้าขึ้นไปรั้งอันดับ 6 แทนมิลานได้หรือไม่ เช็กความพร้อมทั้งสองทีมใน ปรีวิวกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์ที่ 15 เม.ย. นี้
  • ซึ้ง!แบร์ลุสโคนี่ร่อนจดหมายอาลัยมิลาน
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ อดีตเจ้าของทีมเอซี มิลาน เขียนจดหมายอำลายาวเฟื้อย ร่ำลาทีมที่เขารักและผูกพันมาตั้งแต่เด็ก และนั่งเก้าอี้บริหารมานานกว่า 31 ปี หลังขายหุ้นให้กลุ่มทุนจากเมืองจีนเรียบร้อยแล้วเมือวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »